[Matured content ahead R18+]
Sammy's POV
Ilang araw ang lumipaa ng hindi magparamdam sakin si lawrence I'm kinda sad and i miss him.
It was past midnight when i received a call from him kaya agad ko yung sinagot.
❝Oh? Buti naalala mo pa ako.❞Sumimangot ako.
❝Sammy..❞napatuwid ako ng upo ng marinig ang kakaiba niyang boses.
❝Lawrence are you okay?❞Kinakabahan kong tanong.
❝I'm tired and I miss you so damn much.❞Lasing ba to?❝I want to be with you.❞He cried.
❝Where are you?❞Napakagat ako sa kuku ko dahil sa nerbiyos.
❝Can I come to you? Makikita ba kita kung mamatay din ako?❞
❝Lawrence wag ka ngang ganyan!❞tumayo ako.
❝I want to hold you again.. I want to kiss you hand...I want to hug you...please sammy come back to me and stop this pain.❞Tumulo ang luha ko ramdam ko ng sakit na nararamdaman niya.
❝Nasan ka? Don't do anything stupid I'm coming.❞Sinout ko ang jacket at nagmamadaling bumaba.
❝Lawrence? Hello? Lawrence?❞I grabbed the car keys.
❝Hello maam? ******** club po ito lasing na po itong costumer namin.❞Pinaharurot ko paalis ang kotse.
❝I'm coming pakibntayan siya.❞Binaba ko na ang tawag at nag focus sa pag drive.
Ilang minuto lang nasa club na ako tinakbo ko si lawrence na nakasandal ang ulo sa sofa at nakapikit.
❝Kayo na po ba ang susundo kay sir?❞Tumango ako sa waiter sabay abot ng tip sa kanya.
❝Lawrence..❞Tinabihan ko siya nagsi alisan naman yung mga babae na nakamasid sa kanya kanina.
❝You came..❞Nagulat ako ng yumakap siya sakin sabay siksik ng mukha niya sa leeg ko.
❝Let's go you're drunk.❞Inakay ko siya hanggang sa kotse mukhang kaya niya pa naman.
Sinusulyapan ko siya habang nagmamaneho nakatulala lang siya habang nakatingin sa labas hanggang sa makapasok kami sa condo niya tahimik parin siya.
Umupo siya sa kama aalis na sana ako ng hawakan niya ang braso ko.
❝Stay with me.❞Bumuntong-hininga ko at tinabihan siya sa pag upo, niyakap niya ko ulit.
❝I'll cook soup for you dito ka lang.❞Hinawi ko ang kamay niya at bumaba.
Nagluto ako ng chicken soup after half an hour dinala ko ang soup sa taas madilim parin ang kwarto tanging ilaw lang ay ang maliit na lampshade sa may bed side table.
❝Akala ko umalis ka na, why are you still here?❞Kamuntik na akong mapasigaw ng nasa tagiliran ko lang pala si lawrence nakasandal sa dingding.
❝Diba sabi ko gagawa ako ng soup? O ito isaksak mo sa lungs mo at aalis na ako atat na atat kang umalis ako.❞Lalakad na sana ako palabas ng hilain niya ako at sinandal sa dingding bago ako binakuran gamit ang dalawa niyang kamay.
❝Do you like me?❞Napalunok ako at napatitig sa ma amo niyang mukha kahit madilim.
❝Y-yes..❞Tumigil ang paghinga ko ng dahan dahan niyang ilapit ang mukha sakin.
❝Then let's play pretend.❞Hindi na ako naka ANGAL ng halikan niya ako hindi ko alam ang gagawin.
Hinawakan niya ang leeg ko para mapalalim ang halik i don't know what to do kaya sinabayan ko nalang ang galaw ng labi at dila niya.
Bumaba ang isang kamay niya sa beywang ko at hinaplos yun mainit ang kamay niya ilang minuto pa ay tumigil kami pero nasa beywang ko parin ang kamay niya samantalang ang mukha niya ay naka subsob sa leeg ko.
Akala ko don na yun matatapos pero napasinghap ako ng dilaan niya ang leeg ko at bahagya yung sinipsip napakapit ako sa batok niya.
Hinalikan niya ulit ang labi ko ng may panggigigil, he bit my lower lip sucking it like a thirsty human.
Napasinghap ako ng pinasok niya ang isang kamay sa loob ng shirt ko hinaplos niya ang tiyan ko pataas hanggang sa umabot ito sa dibdib ko pero bigla itong napatigil sa pag halik.
❝Why are you not wearing your bra?❞
❝K-kasi nagmamadali ako papunta--❞napatigil ako ng tiningnan niya ako ng masama.
❝Paano kung may ibang naka kita?❞
❝Wala! Makapal ang T-shirt ko at malaki isa pa may jacket ako.❞napayuko ako dahil sa hiya.
❝Don't make me jealous cuz every part of you is mine.❞Bulong niya sa teynga ko bago ako siniil ng halik, sinabayan ko yun.
Napakapit ako sa batok niya dahil nanghihina ang tuhod ko anytime ay matutumba ako, her hands roamed inside my shirt until it reach its destination, my breast.
Napaungol ako ng bumaba ang halik niya sa leeg ko while her hands are massaging my unclothed breast.
Hinanap ko ang labi niya at ako na mismo ang humalik sa kanya parang nawawala na din ako sa sarili.
He carries me towards the couch not ending the kiss, she sat down me on his lap still kissing each other with so much passion.
Hinalikan ko ang panga niya pababa sa leeg niya leaving some purple marks, her eyes are tightly closed.
❝S-sht princess...❞He moaned while biting his lower lip when i started grinding on his lap, naramdaman ko ang matigas na bagay na yun sa ilalim ng shorts niya, madiin ang pagkakahawak niya sa beywang ko.
Hinalikan niya ako ulit habang ng isang kamay ay nasa leeg ko mas dinidiinan ng halik while his other hands are inside my shirt making wonders.
Hindi sinadyang napa galaw ako sa ibabaw niya kaya napatigil siya sa paghalik, napamura at napa pikit ng mariin.
❝Stop stop stop.❞pinigilan niya ang pag galaw ko. ❝Baka may sumabog.❞aniya.
Napalingon naman ako sa paligid baka may bomba, pero wala akong nakita.
❝Ano yung sasabog?❞Kumunot ang noo ko ng tumawa si Lawrence sabay pingot sa ilong ko.
❝Nothing.❞Nakangiti niyang sabi habang nakatitig sa mukha ko bumaba ang tingin niya sa damit ko naka taas na ang damit ko agad ko yung tinakpan at lumayo kay lawrence.
❝Maliligo lang ako after non ihahatid kita.❞Nahihiyang tumango ako staka pa lang ako nakahinga ng maluwag ng sinarado niya ang pinto ng banyo.
❝Muntik na.❞sayang, Sinaway ko ang isipan napatigil ako sa pagiisip ng gumalaw ang kurtina sa may terrace.
May naaninag akong tao kaya kinabahan ako I'm sure hindi ako namamalikmata dalawa sila na nakasout ng itim na damit at mask.
Napalingon ako sa banyo, hindi ako makagalaw sa takot ng tinutukan ako ng espada ng isa sa lalaki.
Napapikit ako sa takot nakarinig ako ng tunog ng suntok pagdilat ko i saw Lawrence and one of the guy was lying on the floor.
Tumayo ito at sinugod si Lawrence tinulak ako ni Lawrence palayo bago niya sinalo ang kamay nong lalaki at sinuntok ito.
Wala akong masaydon makita dahil sa dilim pero yung espada nila ay kumikinang hinanap ko ang switch ng ilaw at ini on yun sakto namang na bunot ni lawrence ang maskara ng isa.
Mabilis na tumakbo ng dalawa napalunok ako ng makita ang dumudogong balikat ni lawrence, bumilis ang tibok ng puso ko at parang mawawalan ako ng malay buti nalang at pinaupo ako ni Lawrence.
❝Pumunta tayong hospital lawrence may sugat ko.❞
❝Maliit lang to calm down I'm gonna take you home and let's forget what happened.❞
❝Sino ba yung mga yun? Paano kung balikan ka nila? Baka ako yung pakay nila.❞Taranta kong sabi, niyakap ako ni lawrence at hinaplos ang buhok ko.
❝Don't worry I'll protect you even if i risk my own life.❞Huminga ako ng malami at gumanti ng yakap.
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Fiksi RemajaI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...