[SAMMY'S POV]
"I can forgive but *le lapit sa teynga mo at bumulong* i want something from you"napalunok ako bago sumiksik sa bintana nang kotse.
Tawa nang tawa naman si lawrence habang umaayos nang upo tiningnan ko lang siya nang masama at umayos din nang upo.
"Takot ka talaga sakin? Akala mo ba yun ang hihilingin ko? Tsk green minded ka talaga"kinurot niya ang pisngi ko kaya asar na hinawi ko ang kamay niya.
"Ano ba kasing hihilingin mo?"
"I want your...."he paused.
"Ano?"
"Your.."he paused again.
"Ano nga!"
"Your love"nawala ang asar ko at awkward na tumikhim.
"Binibiro lang kita wag kang mailang diyan"ginulo niya ang buhok ko at nag concentrate na sa pag drive.
After some minutes nag park na siya at nagpunta na kami sa bahay nila.
First time kung makapunta sa kanila kaya kinakabahan ako.
"Don't get nervous mga katulong lang at si ate ang nandyan"
"A-ate mo?"
"Wag kang mag-alala mabait naman ang kapatid ko"hinawakan niya ang kamay ko bago kami pumasok.
Sinalubong kami nang mga maid tinaggal ni lawrence ang jacket at binigay sa maid na nag bow.
"Bring us some snacks in my room"
"Yes sir"
"By the way where is my sister?"
"Nasa terrace po sir"tumango si lawrence at hinila na ako paakyat nakatungo lang ako.
"Lawrence..oh? May bisita ka pala?"tinitigan nya ako at ibinaba ang phone.
"Yah! Noona stop scaring my girlfriend"nagkibit-balikat lang ito.
"By the way pupunta ako sa batangas and 3 days ako doon and please sana wag kayong gumawa nang himala habang wala ako"
"Shut the hell up hindi ako ganyan"
"Okay bye aalis na ako"hinila na ulit ako ni lawrence sa kwarto niya.
Pagbukas nang pinto ay expected na makalat ay maraming video games at kung ano ano pa.
But it was clean and organize. Dalawang kulay lang ang mga gamit royal blue at light blue.
"What? You expect it was dirty right?"tumawa si lawrence.
Naglakad ako patungo sa kama niya pero nagulat ako sa nakita ko sa headboard.
May malaking stolen picture ko na naka smile at nililipad ang buhok.
"Wierd ba? Ganun kita kamahal"sa bedside table din niya may picture ko.
"Manood nalang tayo nang movie okay? I just have to take a bath"bigla siyang naghubad nang tshirt sa harap ko kaya agad kung tinakpan ang mata.
"Abnormal ka talaga"tumawa lang siya.
"Oiii affected sa hot body ko"asar na binato ko siya nang unan bago siya tumatawang pumasok sa c.r
Nilibot ko nalang ang kwarto then i saw a door, two doors yung isa closet.
Pinasok ko yung isa pa puro puti at may madaming pictures sa boung room.
Lalapit na sana ako nang bumukas ang pinto kaya agad akong lumabas sa maliit na room na yun at sinalubong ang maid na may dalang mga pagkain.
"May kailangan pa kayo maam? Sabihin nyo lang po"
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Teen FictionI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...