CHAPTER FORTY ONE

92 4 2
                                    

Chapter forty one

Sammy's POV

Isang linggo na ang lumipas simula ng makabalik kami sa manila, tommorow is our wedding day at masaya ako but something is bothering me.

May nagpapadala ng message sakin kapag tinuloy ko daw Ang kasal namin ni Lawrence baka katapusan ko na daw. Ayoko sabihin sa iba, ayaw ko sila mag alala sakin pero alam ko na daddy ni Lawrence Ang may pakana nito.

Bahala na Kong anong mangyari sakin, I know na Hindi nila sasaktan si Lawrence kaya kampante ako.

Pero kung may mangyari man na masama sakin I'm always ready and I know God is always protecting me.

"My wife, andito ka Lang pala sa garden kanina pa Kita hinahanap."ngumiti ako Kay Lawrence na tumabi sakin bago hinalikan Ang noo ko.

"Why are you here? Alam mo bang masama Ang magkita Ang groom at bride the day before the wedding?"hinawakan niya Ng mahigpit Ang kamay ko.

"Walang makakapigil sa kasal natin tommorow my princess, I will protect you no one will harm you and our baby."ngumiti ako at sumandal sa balikat ni Lawrence I hope so, Sana Wala ng maging problema.

"Lawrence? Paano kung mawala ako bigla? Ako parin ba Ang mamahalin mo?"hinawakan ni Lawrence Ang magkabilang pisngi ko at hinarap sa kanya.

"Please don't say that, promise me princess Hindi ka mawawala sakin, I'll die.. I'll die Kong Wala ka sa tabi ko.. Hindi ko kayang Wala ka sakin, so please promise me Hindi mo ako iiwan."I saw some teardrops on his cheeks kaya pinahid ko Yun at ngumiti.

"I promise nandito Lang ako palagi."mahigpit niya akong niyakap, yumakap din ako sa kanya.

"Mahal na Mahal Kita Sammy, I will never ever love any woman except you, ikaw Lang Ang mamahalin ko hanggang wakas, I love you so much my princess."

"I love you too my prince."mas Lalo Kong hinigpitan Ang yakap ko sa kanya, not wanting to let go natatakot ako, natatakot akong mahiwalay sa kanya.

WEDDING DAY

Ready na Ang lahat para sa kasal, I'm also ready nakita ko na nakatayo sa labas Ng hotel Ang mga kapatid ko at mga asawa nila, hinanap ko si kuya Dylan pero Wala siya kaya medyo na dismaya ako.

"You look beautiful my little sister."wika ni kuya onyx at niyakap ako, niyakap din ako Ng iba at nag congratulate.

"You remind us of mom, you really look like her."naiiyak na Sabi ni kuya nathan Kaya napangiti nalang din ako.

"Oh come on guys Magiiyakan nalang ba kaayo diyan? Baka ma late tayo let's go."Yaya ni kuya Tyrone.

Sumikay na sila sa mga kotse nila ako Naman sa ibang kotse na may naka desenyong bulaklak.

Pina andar na Ng driver Ang kotse a minute later napansin Kong ibang dereksion Ang tinatahak namin at Hindi Ang patungo sa simbahan Kaya kinabahan ako.

"Manong? Hindi po Ito Ang daan patungo sa simbahan."nagulat ako Ng tinaggal niya Ang sout na sombrero.

"How are you Sammy?"

"Andrew!"gulat na Sabi ko, bigla niyang hininto Ang sasakyan at may dalawang lalaking pumasok sa kotse at hinawakan Ang balikat ko para pigilan akong lumabas.

"Let me go! Why are you doing this!"naiiyak Kong Sabi.

"Sorry miss napag utusan lang at Isa pa Hindi pa kami Tapos mag higanti kay Lawrence."biglang tumawa Ang lalaki say tabi ko na may hawak na baril.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon