CHAPTER TWENTY-NINE:IS THIS OVER?

118 8 0
                                    

[LAWRENCE'S POV]

(An hour before)

Lumabas na ako nang restroom, hindi parin sumasagot si sammy galit kaya siya? O baka nagtatampo na naman yun.

"Lawrence! Come on tapusin na natin ang choreography"--tiningnan ko nang masama ang baklang choreographer.

Bakit ba kasi bakla pa ang kinuha? Nakaka pikon.

"Hana yumaka---excited?"bigla kasing yumakap ang linta na to sakin nakaka asar.

"Now! Ikaw naman lawrence yakapin mo siya and then slowly kiss pero echos echos lang ha?"f*ck sh*t crap!!

Niyakap ko siya at hinawi ang buhok niya at nilapit ang mukha ko sa kanya.

So that we look like we are kissing.

After that hell dance nagpahinga muna kami, tinawagan ko ulit siya pero wala talaga.

Lumabas ako nang practice room, nakasalubong ko si ford.

"Nasa bahay ba si sammy?"tumigil siya sa paglalakad.

"Nandito siya nagpasyal-pasyal hanapin mo"tumango ako at naglakad-lakad.

Napadaan ako sa instument room, uminit ang teynga ko nang makita si sammy at milo.

Galit na pumasok ako he was about to kiss sammy pero sinuntok ko siya.

(Kasalukuyan)

Hindi ko napigilan ang sarili ko, nasigawan ko siya.

"Tama na!"tumakbo siya palabas.

Hinarap ko si milo, gusto kung malaman kung ano talaga ang nangyari.

"Nakita ka niya sa practice room nagyayakapan kayo nang hana na yun,niloko mo siya"

"For f*ck sake!! Part lang yun nang sayaw namin!"

"Kung sino mang babae ang makita ang boyfriend niya sa ganoong ayos masasaktan"napamura ako at tumakbo palabas.

"SAMMY!! PLEASE!! STOP!"hinabol ko siya at hinawakan pagkatapos ay hinila siya papasok sa isa pang room.

"Ano ba! Bitawan mo ako!"pinaupo ko siya sa hagdanan, tumabi ako sa kanya.

Nakayuko lang siya.

"Listen to me sammy, yung nakita mo kanina wala lang yun its part of our dance"

"Hindi ko alam kung paniniwalaan kita lawrence, hindi ko na alam!"

Napapikit ako para mapigilan ang pagpatak nang luha ko.

"Mahal.. na mahal kita sammy bakit ba.. hindi mo parin ako kayang paniwalaan.. ginawa ko lahat sammy.."hinarap nya ako, i saw tears in her eyes.

"Hindi ko na alam ang paniniwalaan ko lawrence hindi ko na alam.."i couldn't stop my tears anymore, thats the most painfull word i heard from her.

"Ano bang.. gusto mong gawin ko para maniwala ka sakin gusto mo lumuhod ako sa harap mo?"

"Pasensya na lawrence, takot akong masaktan"

"Kaya ganun nalang yun? Sa isang maling akala? Ang babaw mo sammy, ang laki nang hirap ko mahalin mo lang ako!"

"Hindi ako nagmahal nang iba bukod sayo! Hindi ako humanga sa iba bukod sayo!"

"I left everything just to be with you! I change myself for you! Hindi mo man lang ba yun nakikita?"lumabas ako nang room wala na akong pakialam kung pagtinginan nila ako.

"AHHHHHHH!! THIS IS F*CKING BULLSH*T!!"Galit na sinuntok ko nang ilang beses ang pader.

Baka sakaling mawala nang kahit konti ang sakit na nararamdaman ko ngayon.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon