Chapter fourteen: Jealousy wins
Lawrence's POV
GALIT na binato ko ang bag sa sofa ng WLTLN club sabay upo.
Sh*t just f*ckin great! Magsasama na naman sila ng gagong lalaking yun.
“Dude, okay ka lang?” Tumabi si Nathan sakin.
“Do I look like I'm f*cking okay?” he flinched.
“Hindi nga, nag fafukin ka eh.” Collins chuckled.
Tumayo ako at naglaro nalang ng dart pero sh*t lang sinong niloko ko, Hindi talaga mawala sa isip ko na magkasama sila ngayon.
“Dude! Gusto mo puntahan natin sila?” I rolled my eyes at Clark.
“Nevermind, magmumukha lang akung tanga baka isipin ng lalaking yun takot akong maagaw nya si sammy.” I aimed for the dart board imagining it was that boy's face.
“Hindi nga ba?” Shawn teased.
“Hell no!”
“Sure ka na hindi ka curious kung anong ginagawa nila ngayon?” Kit said in a teasing voice.
“Baka nga dumada moves na yung bearbrand na yun kay sammy.” dagdag ni maven.
“Dude, milo ang name nya hindi bearbrand, Nathan grey Milo Spencer.” Shawn chuckled.
“Kapangalan ko pa ngina.” Nathan laughed.
“Wala akong paki!” asar na humiga ako sa sofa at pumikit.
“Dude tingnan mo nga anong ginagawa nila.” Terrence sat besides ken.
“Wow dude! Ang ganda pala ng boses ng bearbrand na yan!” Jade laughed.
“Pamatay! Ang galing mag drum oh!” parinig ni Nathan.
“Look at sam! Kinikilig pa yata!” —Kit
Asar na tumayo ako at pinatay ang loptop ni ken.
“Can you f*cking shut up and come with me.” asar na lumabas ako sumunod naman sila.
“Dude san tayo pupunta?” Ken asked.
“Yey! 7/11 tayo dude? Mang lilibre? Orayt!”
“Shut up collins pupunta tayo sa theatre.” hindi ko talaga kaya.
Pumasok kami sa theatre nila at naupo sa pinaka dulo nagtinginan naman halos ang lahat.
“Guys! Ang mga campus prince oh!”
“Shocks why are they here?”
“I dunno baka manonood?”
“Omaygash! Nandito sila para panoorin ako?”
“Bitch not you but me”
Kinalabit ako ni clark at may tinuro.
“Dude? Diba yan yung naka away natin sa resort?”Napatingin ako don sa grupo ng mga lalaki na pumunta sa stage.
“Sila nga yun dito pala nag-aaral ang mga unggoy na yan?” Shawn said in annoyance.
Mukhang nakita din nila kami I just gave them a smirk.
“Hey, yo guys! Monster beat club! Are you ready!!” sumigaw ang mga audience.
“Audition ba to para saan?” Terrence sat besides me.
“Sa pagkakaalam ko para sa 'Search for the most talented students in crimson academy.” Clark answered.
“Mag audition kaya tayo?” Terrence smiled in excitement.
“Why?”—Clark.
“No way dude! Ang lame nyan.” Shawn laughed.
Nagsimula ng sumayaw at kumanta ang grupo nasigawan naman ang mga babae at gay.
Call me maybe ng exo ang sinayaw nila.
Hinanap ko si sammy nasa front row sila katabi ang lalaking yun na sobrang lapad ng ngiti.
Sh*t ang sarap basagin ng pagmumukha nya.
“Guys! I wanna challenge the WLTLN club to compete with us!!”
“Yeah show us what you've got.” lumapit samin ang mga gago kaya tumayo sina clark ako nakaupo parin habang nakatingin kina sammy.
“We got money bruh.”Maven chuckled.
“Ang lakas naman ng loob nyo, Diba transfer student kayo?”Shawn grinned.
“Why, Natatakot kayo? Lalo ka na Mr. Arrogant?”tinuro ako nong isa na green ang buhok.
(-_____-) ---> dedma
“Aba! Arogante ka talaga.”akmang susuntok sya pero humarang sina clark.
“Masyado kang mainit dude!”Maven showed his fist.
“Remember nasa loob ka ng school bawal kang manggulo and naalala ko president ako ng student council and leader ng peace maker club.”Clark said in a serious voice.
“Sige payag kami sa dance battle na yan.”napatingin kaming kahat kay Shawn.
“I'll beat your ass bastard.”tinuro nya ulit ako.
Kanina pa tong gago na to ah.
“Bakit ayaw mong magsalita, Natatakot ka?”nagtawanan ang mga gago.Kalma lang lawrence, you promised her hindi ka makikipag away ulit.
“Akala ko ba matapang ka, Nasan na ang tapang mo ngayon!? Duwag.”sh*t
Marahas na tumayo ako at kwenelyuhan ang lalaki na nagulat.
Susuntok na sana ako ng mahagip ng mata ko si sammy na alalang nakatingin sakin.
Huminga ako ng malalim at dahan-dahang binababa ang kamay.“Look dumbass I don't want any trouble anymore not because I'm afraid of you.”binitawan ko siya. “Now can you stop tempting me to kill you, because if I want, I can kill you right away.”tumalikod na ako paalis.
“Brad tissue nosebleed ka eh.”sabay abot ni collins ng tissue sa lalaki bago sila sumunod sakin.
“Dude ang cool mo!”Umakbay si Terrence sakin.
If he wants a battle I'lll give him war.
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Ficção AdolescenteI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...