(HANA JUNG)
Chapter Twenty-seven: HANHAN LOVE TEAM
SAMMY'S POV
After class nagpunta kami ni kath sa bookstore para bumili ng para sa project namin kasama namin si milo na kakabalik lang galing sa US.
"Ano ba kasing ginawa mo sa US milo? Ang tagal mong nawala." Kath asked.
"Nag move on ako kaya ako nawala ng matagal." sabay tingin sakin.
"Na broken hearted ka ba?"
"Hindi joke lang yun." anito at tumawa.
Pagkatapos bumili nang gamit nagpunta kami sa mall para kumain.
Hindi sinasadyang napatingin ako sa malaking poster na nakasabit.
Picture ni lawrence at yung babaeng sinundo niya sa airport.
(Caption:The hanhan couple jeong han shin and hana jung concert at araneta August 30,2016 with lots of kpop guest)
Tumili ang mga dalagang students nang dumaan sila sa may poster.
"Bagay na bagay na bagay talaga sila no?"
"I know, sana sila nalang"
"Pero ang chika may girlfriend daw si jeong han shin"
"I saw the video too pero i think si hana jung yun!"
"I think soo too kasi yun din yung araw na dumating si hana diba?"medyo nagulat ako nang kalabitin ako ni milo.
"Ok ka lang sammy? Tara na?"tumango ako at sumabay sa paglakad ni milo.
The next day hindi pumasok si lawrence nag text naman siya sakin na may photoshoot daw silang gagawin sa batangas at boracay.
Malungkot pala kapag yung taong nakasanayan mo nang kasama ay wala.
Pagka uwi sa bahay dumiritso na ako sa kwarto para mag study.
Napatingin ako sa mga roses na binigay ni lawrence. Hindi ko mapigilang ngumiti.
Araw-araw niya akong binibigyan nang roses pero bakit ngayon wala?
Nakalimutan kaya niya?
Biglang nagring ang cellphone kaya excited na sinagot ko yun nang makitang si lawrence ang tumawag.
"Lawrence?"
(My future wife.. i'm sorry hindi kita nakasama today i'm really busy)
"Ok lang lawrence naintindihan ko naman"
(I miss you soo much princess kung pwede ko lang takbuhan ang photoshoot dito)
"Tapusin mo nalang yan may bukas pa naman para magkita tayo"
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Roman pour AdolescentsI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...