Chapter Forty-three

81 4 2
                                    

I need to find out the truth about nanah de Gracia hindi ako matatahimik kaya humingi ako ng tulong kina Clarke.

"Hindi parin talaga ako makapaniwala na buhay si Sammy."sambit ni ken habang naka tingin sa loptop niya, kasalukuyan kaming nasa loob ng kotse ni ken habang ina antay lumabas si Sammy or nanah sa bahay.

"Dude, we're not certain naman kong si Sammy ba talaga si nana--wait got it may lumabas na details about nanah."sabay kaming napatingin sa loptop ni ken.

"Dude, Maria nanah de Gracia actually exist! She's 18 years only daughter of George and natalia de Gracia, grow up in Canada at model sya nga WTF! Vouge dude!"bulalas ni Ken.

"So nakunan ng kalahating percent Ang chance na sya si nanah, maliban sa 18 years old sya naging model pa sya sa ibang bansa."seryuso Lang akong nakatingin sa labas at Hindi na sila pinakinggan ng makita naming lumabas sa kotse Yung lalaki kahapon.

"Boyfriend nya? Ken details please."utos ni Clarke.

Kinunan ni kit ng picture Ang lalaki at isinaksak sa USB na naka connect sa loptop ni ken.

"He is zeynon salazar, 20 years old son of the president of macau woah bigatin."

Lumbas na si nanah at humalik sa pisngi nong zeyn, gusto ko na talaga suntukin ng ilang beses sa mukha ang lalaking Yun.

"Kamukha nga sya ni Sammy, maliban nalang sa medyo mas sexy sya or is it the make up." --terrence

Humigpit ang kapit ko sa manibela at mabilis sinundan ang sasakyan nila Hindi ko na pinansin Yung nag rereklamo ng mabilis akong nag u-turn.

"Dude.. easy.."huminga ako ng malalim para pakalmahin Ang sarili, wala pang kasiguraduhan na sya si sammy pero Hindi ko Alam bat ganto ako ka galit ng makitang may humalik na ibang lalaki sa kanya, gusto Kong pumatay Ng tao.

Huminto ang kotse sa loob ng school, ang dating school namin bumaba na kami ng biglang magsigawan ang ilang studyante na nasa hallway.

"OMAIGGAD!!!"

"YUNG DATING CAMPUS FACES!!!"

"BUMISITA SILA!!"

Pahamak.

Napalingon Ang lahat samin patin na din si nanah na bahagya pang nagulat Ng Makita ako.

"You! Were you following me!"galit na Sabi ni nanah at nilapitan ako, nag smirk Lang ako at nilagpasan sya dumiritso na kami sa dating club ng WLTN na naka lock, Doon kami tumabay at binantayan Ang kilos Ni nanah gamit Ang mga CCTV na naka kabit sa boung school.

"Dude, Hindi sya si Sammy Hindi Kaya ni Sammy mam bully ng kapwa."seryuso Lang akong nakatingin sa screen, may Ina aping studyante si nanah kasama Ang dalawa nyang kaibigan.

Hindi sya Ang princess ko, hindi sya si Sammy. Baka paranoid Lang talaga ako.

"I'm gonna take some of nanah's hair para ipa DNA test, pagkatapos nito babalik na ako ng england."tumango sila at bahagyang nalungkot Alam ko na gusto nila akong makasama kahit sandali pero Hindi ko kayang makita si nanah, ayoko nitong nararamdaman ko para sa kanya.

Lumabas ako ng club at pinuntahan si nanah currently nasa field sya habang nagpapahinga, cheer leader sya, kabaliktaran talaga sya ni Sammy magkamukha Lang sila.

"You! Again! Ano ba talagang problem mo!"nag smirk Lang ako, nakatitig lang sakin yung ibang nasa field, may iba pa na kinikilig yung iba Naman nag bulungan.

"Can I talk to you for a second."

"Hell no!"pagkasabi nya non binuhat ko sya sa balikat ko Kaya napasigaw sya at pinaghahampas ako sa likod.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon