Chapter twenty-two: With him
Sammy's POV
Nagbihis lang ako nang pambahay bago lumabas ulit nagpunta ako sa malapit na park.
Totoo pala ang kasabihang pagkatapos nang saya may kabuntot na lungkot.
Akala ko mararanasan ko na ang maging isang normal na dalaga ang magkaroon nang minamahal.
Pero panandalian lang pala yun.
Napabuntong-hininga ako at umupo sa swing. Muntik na akong napasigaw sa gulat nang gumalaw ang katabing swing.
Paglingon ko I saw lawrence looking at me. Pumikit ako at dumilat pero pag dilat ko nasa harap ko na sya.
Umupo sya para magpantay ang mga mukha namin.
“I know everything, bakit naniwala ka sa kapatid ko?”“A—ayaw ko kasing mapahamak ka nang dahil sakin you risked your life for me twice.”He smiled.
“Hindi naman ako nagreklamo diba, Mas ikakapahamak ko kung mawala ka sakin.”nabuhayan ako nang loob sa sinabi nya.
“Wag ka nang magpabogbog ulit ha?”tumawa sya nang mahina sabay kurot sa pisngi ko.
“I'm confused, ayaw mo akong nakikipag basag-ulo pero ayaw mo din akong mabogbog?”I frowned and removed his hands.
“Yung kanina pala, nag practice lang kami ni milo para sa play namin.”ngumiti sya at umayos nang tayo.
“Galit parin ako dahil don, kiss mo muna ako para mawala ang galit ko.”ngumiti sya nang pilyo sabay turo sa pisngi nya.
Hinampas ko sya kaya medyo nagulat sya bago ngumisi ulit.
Parang masama ang iniisip nya kaya napatayo ako sabay takbo.Humabol naman sya sakin.
“Come on! Kukurutin ko lang ang pisngi mo!”Tawa-tawa sya habang hinahabol ako.
Bigla nya akong niyakap mula sa likuran habang tumatawa parin kaming dalawa.
Hinarap nya ako at biglang kinurot sa magkabilang pisngi.
“Aray.”binitawan nya ang pisngi ko nang magsawa sya sa kaka kurot.
Umupo kami dulo nang slide at tumingala sa langit. Ang daming stars sa langit ngayon kaya sobrang liwanag.
Tumungin ako kay lawrence agad akung nag-iwas nang tingin nang makitang nakatitig din sya sakin.
I heard him chuckled
Bigla nyang hinarap ang mukha ko sa kanya.
“Don't ever do that again okay? I have a very bad temper I might kill someone or I will be killed.”tumango ako.
“I easily get jealous when it comes to you and I cant imagine my future with out you.”Napatingin ako sa kanya.
“Kaya please princess don't leave me kahit anong mangyari.”Ngumiti ako.
“Wag mo din akung ipagtulakan I know sooner or later you'll learn to love me.”tumango ulit ako habang nakatitig sa maamo nyang mukha.
I already did lawrence..
Pumikit ako nang dahan-dahang nilapit ni lawrence ang labi nya sa labi ko.
I felt nervous again and I felt thise butterflies in my stomach again.
Our lips almost touch when—
* Oh everytime I see you
geudae nuneul bol ttaemyeon jakku
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Teen FictionI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...