Lawrence's POV
Sem break and we're going out of town lahat nang members nang WLTN at sina kath.
Three weeks na simula nang lukohin ko si sammy, alam na lahat na buntis siya kahit na hindi yun totoo.
Pero bakit parang totoong pregnant si sammy? Lahat nang symptoms nang nagdadalang tao. Like ang hirap niya gisingin sa umaga, ang hilig niya kumain nang maasim, palaging ina antok,napaka moody at hindi dumating ang monthly period niya.
"Lawrence?"nakangiting nilingon ko si sammy na nasa passengers seat.
"Hmm? Bakit princess? Hungry?"hinalikan ko ang kamay niya na hawak ko the whole trip.
"Gusto ko nang pizza at manggang hilaw na may bagoong."kamuntik ko nang ma ubo sa sinabi niya.
"Seriously? Princess? San ako makakahanap non?"bigla siyang nag sad face at binawi ang palad niya na hawak ko sabay sandal niya sa bintana.
"Hays, okay I'm going to find anything my princess want."biglang sumigla ang ngiti niya at hinalikan ako sa pisngi.
"Waaa!! Thank you lawrence."napangiti nalang din ako at tinawagan ang iba na nasa unahan nang kalsada.
Bumaba kami sa isang village since lunch time na din.
"Mangga na may bagoong!?"halos sabay nilang sabi nang banggitin ko ano gusto kainin nang princessa ko.
"Yeah.. yan ang gusto niya so ano pang hinihintay natin? Maghanap na tayo."nakangisi kung sabi at nauna nang lumabas sa restaurant.
Pumasok kami sa market dito at hiwalay na naghanap yung mga babae ay naiwan sa restaurant.
"Ale? May mangga po ba kayo?"tanong ni collins sa magtitinda nang meat.
"Aba loko kang bata ka! Muka bang may mangga dito?"
"Sareh okay? Sareh naka green ka kasi ate kala ko mangga ka wahehe."nilayo na namin si collins sa tindera at baka atakihin pa ito.
"Dude! Wala talaga!"hinihingal na sabi ni kit nang mag abot kami after one hour.
"-_- don tayo sa kabilang market, walang uuwi hanggang walang mangga."nauna na akong lumakad at hindi pinakinggan ang mga reklamo nila.
After 2 and a half hours nakahanap din kami nang mangga sa wakas kaya bumalik na kami sa restaurant.
Lahat sila ay pawisan at stress ang mukha binigay ko agad kay sammy ang mangga tuwang tuwa naman siya at agad nilantakan ang mangga napangiwi nalang kami habang nakatingin sa kanya.
Kung hindi lang namin alam ang totoo aakalain talaga nilang lahat na buntis talaga si sammy.
Hapon na nang makarating kami sa farm nila kit and ken na nasa baguio.
"Kath? Anong gamot ba binibigay mo kay sammy at para talaga siyang buntis?"tanong ni maven habang nag u unload kami nang gamit sa sasakyan si sammy naman nasa kwarto na at nagpapahinga.
"Alam niyo honestly hindi ko na alam kasi sabi ni manang ang effect lang naman nong juice at pagiging antukin."napalunok ako, matagal na akong may kutob maybe it's possible na totoong may nangyari samin that night at totoong buntis si sammy.
"Dude? Are you okay? Natulala ka diyan."nagbalik ako sa sarili nang magsalita si clark sa harap ko.
"I'm good pupuntahan ko lang si sammy."pumasok na ako sa loob nang bahay at pinuntahan si sammy na natutuloh sa kama, tumabi ako sa kanya at hinaplos ang buhok niya.
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Teen FictionI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...