CHAPTER THIRTY-ONE:FIRST NIGHT TOGETHER part 2

127 6 4
                                    

Naramdaman kung nagulat siya sa paghalik ko pero hindi siya gumalaw.

I started to touch her back down to her waist she didn't protest nor respond.

Lalo ko pang pinalalim ang halik ko sa kanya I beg for entrance she opened her mouth a bit.

I started putting my hands under her shirt and reach for her bra.

I slowly remove it and roamed my tounge on her warm mouth I slowly kissed her neck.

Tinanggal ko ang tshirt and started kissing her again.

"Lawrence...."dahan-dahan kung pinagapang ang kamay pataas sa dibdib niya.

"Lawrence stop!"bigla akong nagbalik sa katinuan nang marinig ko ang boses niya.

"Im sorry sammy"

Agad akong lumayo sa kanya at sinout ang damit bago lumabas nang kwarto.

Napasabunot ako sa buhok ko dahil sa inis.

Sh*t lawrence! Muntik na yun! Bullsh*t! Nagpadala ako paano kung hindi pa ako nakapag pigil?

Inis na sinipa ko ang dingding bago umupo at sumandal sa dingding kaharap ang pinto nang kwarto.

Nag-angat ako nang tingin nang bumukas ang pinto at lumabas si sammy.

"L-lawrence.. okay lang yun h-hindi naman ako galit.. nagulat lang talaga ako"huminga ako nang malalim.

"Hindi ko gusto mangyari yun sammy.. i mean gusto ko yun pero hindi ngayon"hinawakan niya ang kamay ko.

"Naintindihan ko wag ka nang mag-alala hindi ako galit"niyakap ko siya at hinalikan sa noo.

"Sige na go to sleep dont be afraid im just right here"tumango siya at pumasok nang kwarto.

Napabuntong-hininga ulit ako hindi ko na kayang tumabi sa kanya.

Kailangan ko tong pigilan, i dont want that to happen again unless we're married.

[SAMMY'S POV]

Nagising ako dahil sa pag ring nang alarm sa phone ko.

6:am palang.

Tumayo ako at tiningnan ang couch wala si lawrence.pagbukas ko nang pinto nagulat ako nang makita si lawrence na ganun parin ang ayos habang naka pikit.

Dahan-dahan akong lumapit sa kanya at umupo sa tabi niya kinabig ko ang ulo niya pahiga sa balikat ko.

Mukha siyang walang tulog bakit kasi hindi siya pumasok ulit sa kwarto.

Yung ka gabi,nagulat lang talaga ako kasi yun ang una kung na experience na may humawak sakin nang ganon.

Umungol siya at dahan-dahan dumilat nagulat pa siya nang makita ako.

"Sammy.."

"Bakit hindi ka pumasok sa kwarto?"tumayo siya kaya tumayo na din ako.

"Nothing i just..im... im afraid i can't control myself anymore"

"Kalimutan mo na yun hindi naman ako galit"

"Its because of that damn juice"pumasok siya sa kwarto at May pinulot.

"Ano yan?"

"Hindi ko alam, come mag breakfast muna tayo"bumaba na kami.

"Yah. Who put this f*cking thing on the fridge?"tinaas ni lawrence ang hawak.

"Sir dinala po yan ni sir brix kahapon dito sabi para daw po yan sayo"nakita kung na highblood si lawrence bago kunuha ang phone niya at lumayo sakin.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon