Chapter forty six

23 1 0
                                    

Sammy's POV

Naupo ako sa gilid ng kama pagkatapos maligo pinakiramdaman ko ang sarili hindi ko alam pero may nag flashback bigla sa ulo ko habang nakikitang papalayo sa lawrence kasama si alexa.

Pamilyar sakin ang pakiramdam na to parang naramdaman ko na ito dati pa.

Pinilit kong inaalala ang lahat pero biglang sumakit ako ulo ko na parang nabibiyak kaya napasigaw ako at napaupo sa sahig.

❝Baby!❞Huli kong nakita si kuya tyrone na dinaluhan ako bago ako nawalan ng malay.

Napadilat ako at pinakiramdaman ang sarili wala na ang sakit at nakahiga na ako sa kama sa paanan ko ay nag-uusap si kuya onyx at isang gwapong lalaki na pamilyar.

❝You can't keep her a secret forever, nyx. He's is back at kilala mo siya alam mo ang nga kaya nyang gawin for her. ❞Naguluhan ako sa takbo ng pag-uusap nila, nagpanggap akong tulog.

❝Alam mo naman siguro ang mangyayari pag nagsama silang dalawa, higit pa sa gulo ang mangyayari.❞Mas lalong gumulo.

❝I know nyx, I know don't worry pagtutulungan natin to.❞Naramdaman kong hinaplos ni kuya nyx ang buhok ko bago sila lumabas ng kwarto ko.

Anong ibig sabihin ng usapalan nila? Ang gulo.

Tanghali na akong nagising kinabukasan wala namang klase sa umaga kaya okay lang manonood lang ako ng volleyball game ni ichigo.

Pagkatapos maligo at kumain sinout ko ang isang itim na high waisted jeans at white crop top na fit bago ako lumabas ng bahay.

Pero nagulat ako ng makita si lawrence na nakasandal sa motor niya habang walang emosyong pinagmasdan ang sout ko.

❝Nakulangan ba ng tela ang mananahi habang ginagawa yang damit mo?❞Sarkastiko niyang sabi, hindi ko na napigilang mapangiti nawala lahat ng inis ko.

❝Hindi naman sinadya talaga to.❞bununtong-hininga ito bago umangkas sa motor niya.

❝Sasakay ako?❞Turo ko sa sarili.

❝Hindi, yung aso yung sasakay.❞Seryuso niyang sabi kaya napatingin ako sa aso na nakatingin sabin habang nakalabas ang dila.

❝Aso mo yan? Pano sasakay?❞Gulat kong sabi na kinainis nito.

❝Kinginang yan sumakay ka nalang.❞Nauubusan ng pasensyang Sabi nito.

❝Highblood tss dinadamay pa yung aso.❞Nakanguso kong sabi sabay angkas sa kanya, bigla niyang pinaandar yun ng napakabilis kaya napa tili ako at napakayak kay lawrence.

❝Slow down will you?❞Hinampas ko ang balikat niya kaya medyo humina ang pagpapatakbo niya.

❝Akala ko ba sanay ka sa ganito?❞

❝Sinabi ko ba? Tss para kang walang angkas na babae ah?❞Umirap ako kahit hindi naman niya nakikita.

❝Tss di ka ba inaangkas nong boyfriend mo.❞

❝Manliligaw okay hindi boyfriend gosh.❞Hindi na siya magsalita hanggang sa makarating kami ng parkit lot.

Nagbulung-lungan yun mga nakakakita samin naglakad kami patungo sa barkada ni lawrence na naghihintay yung iba sa kanila may kasamang babae.

❝Oh my god! Sammy...❞Bigla akong niyakap nong babaeng chinita, she's crying.

❝She's nanah de gracia kath, not sammy.❞Malungkot na bumitaw siya, ngumiti ako sa kanya.

❝Paanong--❞Nagtatakang tumingin ito kay lawrence.

❝Long story.❞sabat nong barkada ni lawrence at inalalayan ang babae na lumakad.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon