#18

183 9 3
                                    

Chapter eighteen: Battle

Lawrence's POV

Ngayong gabi na ang contest kaya sobrang busy nang lahat yung sayaw namin na boringan si kath at sammy kaya binago ni kath ang sayaw.

Its a mix song of fire by BTS, growl by EXO and firetruck by NCT.

Tinulungan ako ng dati kung stylist na pumili ng sout namin pinadalhan nya kami ng mga outfit.

Nasa dressing room kami ngayon at inaayusan ng mga stylist.

“DUDESSSSS!!!! HELP THE ME!! MY AIS!! NILALAGYAN NG EYE LINER!!! DUDE!! GINAGAWA NILA AKONG BAKLA!!”Naiiyak na sigaw ni Collins.

“Hoy pwede ba wag kang maingay hindi lang pang babae ang eye liner!”Terrence was just sitting still.

“Oiiiiii nagsalita si gaara.”asar ni collins kay terrence.

“Inggit ka lang sa eye liner ko! Uso to no! Papakita ko to kay mommy sammy mamaya.”napantig ang tenga ko.

“Hoy terrence! Wag kang masyadong lalapit sa princessa ko!!”He grinned.

“Hyung naman! Parang nanay ko lang si eomma eh!”He pouted.

“Wag mo ngang ma omma omma ang princessa ko.” close na close sya sa princessa ko,  Eh mas cute ako naman sa kanya.

“Oo nga naman terrence baka ma omma omma yang mukha mo!”asar ni kit at nag batukan ang dalawa.

Tumayo ako pagkatapos ng make up pupuntahan ko ang princessa ko for sure ang ganda nya ngayon.

Yeah sasali sya sa contest pinilit ni kath eh para sila daw dalawa.

Pumasok ako sa isang dressing room nandon ang mga babae na nagma make up.

“Kath nasan si sam?”napatakip ako sa teynga dahil sa tilian ng mga babae.

“Oi ang gwapo natin ah,  nasa practice room si sammy kinakabahan yun.”tumango ako at lumabas na ng dressing room naglakad ako papasok sa practice room.

Nakita ko na sya nakatalikod habang nakapikit sa harap ng salamin.

Napatulala ako sa ganda nya i admit bagay sa kanya ang sout at make up nya para syang diwata.

Dahan dahan akong lumapit sa kanya at hinarap sya nakatitig lang ako sa mukha nya.

Bigla syang dumilat kaya nagulat sya ng makita ako na out of balance sya at muntik nang matumba buti nalang at nahawakan ko ang beywang nya.

“Are you okay?”tumango sya at umayos ng tayo.

“Kinakabahan ka daw?”tumango sya.

“First time kung kakanta sa harap ng marami paano kung walang magandahan.”She smiled nervously.

“Meron yan isa na ako doon I know you'll be the best.”nagkatitigan kami hanggang sa dahan dahan kung nilalapit ang labi sa labi nya.

Malapit na malapit na sana nang biglang bumukas ang pinto.

“Ah dude? What are you doing?”It was kit.

“Ah sh*t omaygadh my virgen eyes!!”Sigaw ni ken sabay takip ng nata.

“F*ck off twins.”asar kong sabi.

“Sorrey dude.”Nag peace sign ang dalawa.

“Pinapupunta na tayo sa likod magsisimula na.”tumango ako at sumunod na sa kambal kasama si sammy na nakayuko.

Tsk ang sarap talagang patayin ng kambal nato nakaka badtrip.

Biglang tinapik-tapik ni kit ang balikat ko habang si ken ay nakaakbay sakin.

when the badass falls in love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon