Please listen to the song (madclown,kim na young-once again) ^.^
~~~~~~~~~~~~
[SAMMYS POV]
Walang pasok ngayon kaya andito kami ni tyler nakatunga-nga sa TV.
May dance rehearsal naman si lawrence ngayon sobrang busy na niya.
"Maam may mga bulaklak po na dumating galing kay sir lawrence"tumayo ako at sinalubong si manang na may dalang maliit na pot na may mga puting roses na kakatubo lang.
"May note po"inabot ni manang ang pot at ang note.
(Note:I miss you my princess.. sorry i can't be with you again today :(
♥♥your future hubby)
Napangiti nalang ako at nilagay sa terrace ko ang pot. Paglabas ko nakasalubong ko si kuya ford na naka business suit.
"Good morning my little sister wala kang pasok right?"
"Opo kuya wala, bakit?"tinulak niya ako papasok sa kwarto.
"Magbihis ka, sasama ka sakin sa company"
"Po? Bakit?"
"Wag nang matanong hurry up I'll wait outside ok?"tumango nalang ako at nagbihis nang simpling jeans at tshirt.
After an hour nasa office na kami ni kuya ngayon lang ako nakapunta dito.
"You have to learn about business too sammy para sa future you can help me run DE GRACIA ent."
"Goodmorning sir magsisimula na po mayamaya ang audition, bagong trainee po?"umiling-uling si kuya at inakbayan ako.
"This is my sister sammy, sammy this is my trusted secretary and sometimes PA jane"nag bow ako.
"Ngayon ko lang siya nakita , maganda sya pwedeng artista"proud na ngumiti naman si kuya.
"Syempre, by the way sammy mamasyal ka muna may mga instrument na pwede mong gamitin don"tumango ako at naglakad palabas nang office.
Sumakay ako nang elevator pababa may nakasama akong mga babae at mga lalaking naka dance outfit.
"Girls doon tayo dumaan sa practice room nang hanhan couple"
"Sure! Excited akong makita si jeong han shin!!"
"Sama kami girls ah! Gusto din naming makita si hana!"
"Nakita ko siya sa airport grabe brad ang ganda at ang sexy"
"Pustahan pare na aakit din si han shin don"nagtawanan sila.
Napabuntong-hininga nalang ako at lumabas na pagbukas nang elevator.
Napasunod ang tingin ko sa mga trainee na nakasilip sa glass window.
Mayamaya umalis na sila, lumapit ako don, binuksan ko ang pinto.
Sobrang laki nang studio at malinis, napatigil ako sa pagtingin nang makita ang isang babae na naka puting mini dress.
BINABASA MO ANG
when the badass falls in love (Editing)
Teen FictionI'm a badass guy, rude ,no respect, I can get what I want, I'm spoiled, hard headed brat, I don't care about the people around me. except for one girl... I like her so much that I can even give up everything just to be with her. But how can I make h...