BLACK PRINCE'S GIRL
Written by: ImEfBee
AllRightReserve 2018NOTE: This Story is a work of fiction. The names , characters , places , incidents and fight scenes either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons , living or dead is entirely coincidental.
[P][R][O][L][O][G][U][E]
"AKIN NA YAN!"
"BAKIT? SA'YO TO?"
"OO!"
"NASAAN PANGALAN MO RITO?"
Laging lumalabas sa mga bibig nila kapag pinaguusapan yung pag aangkin ng mga bagay. Kailangan ba talgang pangalanan yung mga gamit para masabi mong kanya o iyo? Siguro nga yan ang batayan nila dyan pagdating sa mga BAGAY.
Eh Pano kung tao?
"AKIN NA SYA!"
"BAKIT? SA'YO BA S'YA?"
"OO!"
"NASAAN ANG APELIDO MO? GAMIT BA NYA?"
Yan naman ang batayan ng mga tao para masabi natin na ang taong yan ay kanya.
Paano kung magka surname sila, ibig sabihin ba nun sa kanya na?
Hindi naman, di ba?
Eh paano kung ganon nga ang nangyare?
Isang kilalang tao, nakilala dahil binansagan syang 'BLACK PRINCE', Si Deon Lloyd Legarda. Bakit ba black? Hindi sya blackboard o si blackman at robin. Black dahil sa kaitiman ng ugali nya mas maitim pa sa uling.
Isang araw nakatagpo sya ng katapat. Isang babaeng hindi mabait at hindi rin naman masama pero sya yung klase ng babaeng papatulan sya. Ang nakilala rin dahil sa magkaapelido sila, si Hya Joyce Legarda.
Sa isang pagkakataon pinaglapit sila.
Ano kaya ang madidiskobre nila sa isa't isa?
Who is the Black Prince's Girl?
/././././././././././././././././.
Efbee's Note
Hi Guys! Yung gustong magtanong welcome po kayo sa profile ko or message nyo na lang ako. Salamat mga Pre!
Then etooo paa! hhahaha para sa mga offline readers. Suggestion na rin para sa iba. Mas maganda downloadin nyo na mga kanta nito (at the end of this story, check nyo muna yung LIST OF SONGS) para habang nagbabasa kayo maipeplay nyo sa phone nyo yung song. Suggestion lang ahhahaha.
BINABASA MO ANG
[BOOK 1] Black Prince's Girl (COMPLETED)
Teen FictionSi Deon Lloyd Legarda ay isang popular na lalaki dahil sa kasamaan ng ugali. Binawi naman kasi yun ng looks nya. Ang looks nya at matipunong boses ang nagpaangat sa kanya. Ang sabi nga ng iba wala na raw ang makakapagpalag sa ugali ng taong to. On...