CHAPTER 51 [Sin]

1K 25 0
                                    

CHAPTER 51 [Sin]

(KEN'S POV)

Napaka sakit ng ulo ko! Napadilat ako nasa sofa ako nakahiga habang massama ang titig sa akin nila Mesh at Gemar tapos si Dylan ganun din. Napatingin ako sa paligid na halo kami kami na ang pala ang naroon.

"Ehemmm! Di ba may sinabi tong taong to? Ano ba yun?" tanong ni Mesh kay Gemar na nakaupo sa table na kaharap ko. Sa itsura ko parang may mali akong ginawa ah!?

"Ah!? Wala lang yun! H'wag nyo nang pansinin! Ang sabi lang naman kasi nya hindi sya agpapakalasing" sagot ni Gemar. Hindi derekta pero ipinapahiwatig na nila sa akin yung nangyare. Mga nakasimangot ang mga ito? Kung makatayo at upo sila sa harap ko parang mga boss ko ang mga to.

"Ngayon na pa ako huhusgahan? Anong meron?" tanog ko at umayos ng pagkakaupo. Napakamot pa ko ng ulo at antok na antok pang tinitingnan sila. Sh*t! ano bang nangyare!? Kinakalikot naman ni Dylan ang phone nya, hinarap naman nya kaagad ang screen ng phone sa akin hang may piniplay na video.

"Ayan videohan mo ng pagsisihan nya ito!" galit na galit na sigaw ni Gemar nakita ko pa sya sa screen habang may itinuturo sya sa stage. Dahil sa tindi ng liwanag nag all white ang screen. Hindi pa nakakapag adjust yung lense ng camera.

Napakunot naman ako ng noo. Nakanguso pa kong tinitingnan yung video na puro ingay lang ang marinig.

Nang makita yung nasa screen sobrang liwanag nung stage. Mamaya maya nung nakapag adjust na ang lense. Maaaninag sa video ang isang nagsasayaw na lalaki habang iniikot ikot yung damit nya.

"HOLY SH*T!?" napakalakas kong mura ng biglang uminaw ang camera nug video ng mga oras nay un at kitang kita ng dalawa kong mata kun sino yung mukhang tagang lalaki yun! KAMUKHA KO!!!!! Napatingin pa ko sa suot ko. Kakulay nung niwawagay way ng lalaki sa video. "Hindi ako yan! Nakadamit ako! Tas hindi ko maalalang may ganyan! Di ako yan!"

"Wait h'wag ka munang mag react Kuya Ken at ay pa interview pa kami sa'yo dyan!" sabi ni Dylan. Pumwesto ang mga to sa likod ko para makinuod sa video. Alatang halata na si Dylan ang may hawak ng kamera sa video na to. Tas yung dalawang mag pinsan ang mga reporters. =_______=

"DYLAN TARA LAPITAN NATIN SI KUYA KEN!" sigaw ni Mesh. Nauna pa itong punta sa stage at tila kinakauap yung tangang lalaking na sumasayaw na half naked sa stage. Kitang kita pa sa video kahit na medyo magalaw na maraming pumipigil na staffman sa lalak, I mean sa akin. Ang linaw na ng kuha ako nga yun!

Sandaliang kong hindi tiningnan yung pinapanuod ko. Habang may mga staff na tinitingnan ako kapag napapadaan sa sofa na pinuwestuhan namin, mga iwas a itong napaingin sa akin. Nanlaki ang mga mata ko sa hindi ko matanggaap na pangyayare. Sh*t hindi ako makatingin! Binack ko na at hindi na muling tiningnan yung phone inabot ko na lang ito kay Dylan.

"AYAW KO NA! Ako nga yun!" pag amin ko kahit hindi pa malinaw ang pangyayare. Tawang tawa naman sila sa akin habang pinipilit nila akong i-comfort. Daig ko pa yung nakuhaan ng virginity.

"Hahahahahaha! Kuya Ken grabe yung gabing yun, mga nakainom kame pero mukhang lumipat sayo yung tama" pasigaw na tawa ni Gemar. Na sobrahan ng kaligayahan sa katawan. Binalaan ko na ng titig sila Mesh at Dylan na hwag na sabayan ang pang aasar ni Gemar.

"Grabe! Ni hindi ko man lang maradaman sa inyo na nirespeto nyo ko!" reklamo ko sa mga to.

"H'wag ka ng ganyan Kuya Ken!" tawa ni Gemar. Sa kanilang lahat pumapangalawa tong si Gemar kay Deon sa malakas magpainit ng ulo ko eh. "Lilibre ko na lang kayo sa kainan! Mukhang masarap kasi yung grill doon eh. Malapit lang! h'wag tayo rito"

[BOOK 1] Black Prince's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon