chương 4:

1.7K 77 0
                                    


Xuống xe, cô đang đứng trước một khách sạn 5 sao. Mặc dù đã có ý định sống chung với cha nuôi nhưng cô cần thêm chút thời gian. Trước hết cô sẽ ở đây một vài hôm để thích nghi với hoàn cảnh mới.

Cô đã đặt phòng trước nên rất nhanh nhận phòng, hành lý cũng đã được chuyển vào. Cầm chìa khóa bước đến thang máy và bấm tầng. Khi cửa thang máy mở ra, bên trong có một cặp nam nữ đang quấn lấy nhau. Nữ thì nữa thân trên lõa lồ, phần dưới được che bằng nữa chiếc váy bó sát còn lại đang quay lưng về phía cửa thang máy, hai chân vắt lên eo của người đàn ông và hông thì không ngừng .... động. Nói chính xác là đang nhấp lên nhấp xuống. Người đàn ông áo quần vẫn còn nguyên vẹn, sạch sẽ, không mọt dấu hiệu gì cho thấy là đang làm chuyện kia và đang nhìn cô. Đúng vậy, hắn đang nhìn cô với ánh mắt khiêu khích. Cô vẫn coi như không có gì xảy ra, thản nhiên bước vào thang máy. Những cảnh lộ liễu hơn như thế này cô xem như cơm bữa, hơn nữa có nhiều trường hợp cô còn lợi dụng lúc mục tiêu đang làm tình để ám sát nên đối với cô cũng không có gì là lạ cả.

Cô nghĩ vậy nhưng người đàn ông kia thì không nghĩ vậy. Hắn nhìn cô cũng chỉ khoảng 17 – 18 tuổi, đáng nhẽ nhìn những hành động như thế này phải đỏ mặt, ngượng ngùng, bối rối... nên hắn đã nhìn cô khiêu khích. Vậy mà, mọi việc lại không diễn ra như những gì hắn nghĩ. Cô lại còn bước vào thang máy, bấm số, ngã lưng vào tường nhắm mắt dưỡng thần. Một loạt hành động diễn ra lưu loát như chốn không người. Hắn thay vì đứng yên để người phụ nữ kia chủ động lại làm một hành động mà hắn chưa bao giờ làm trước kia là nắm lấy đùi của cô gái không ngừng di chuyển trên người mình và thúc mạnh. Côn thịt của hắn không ngừng ra vào dữ dội khiến cho tiếng " bạch bạch" càng vang lên trong không gian thang máy chật hẹp. Càng nhìn cô ( Tĩnh Tuyết ) hắn càng dùng sức ra vào khiến người phụ nữ trên đùi hắn không ngừng phát ra những tiếng rên dâm đãng. Khi hắn đạt đến cao trào, rút côn thịt ra và bắn khí lên người người phụ nữ thì cũng là lúc thang máy "ting" và mở cửa. Cô gái bên cạnh hắn, đôi mi khẽ run từ từ mở mắt. Cô có một đôi mắt rất đẹp, là mắt phượng hẹp dài, không chứa một tia tạp chất nhưng lại lạnh lùng ma mị pha chút lười biếng. Mũi cô cao, thon. Môi nhỏ nhắn đáng yêu hơi chút tái nhợt. Da trắng sứ, màu trắng của người bệnh. Mái tóc nâu dài tùy ý thả sau lưng. Cô rất đẹp, đẹp dịu dàng pha chút quyến rũ của người con gái mới lớn khiến hắn thất thần. Khi hắn định thần lại thì cô cũng đã rời khỏi đó từ lâu. Chỉ còn người phụ nữ đang quấn lấy hắn như sên khiến hắn thấy chán ghét. Đẩy người phụ kia ra, rút một tờ chi phiếu quăng cho cô ta rồi bước đi.

- Cô gái nhỏ, rồi chúng ta sẽ còn gặp lại.

Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now