Chương 31:

1.1K 56 11
                                    

Hôm nay Tĩnh Tuyết nghĩ học, Vương Vĩ Ân cũng nói hắn về sớm nên cô chuẩn bị một vài món ăn chờ hắn về. Cũng lâu rồi hai người chưa ngồi ăn chung với nhau.

Tiếng điện thoại vang lên, Ngô quản gia vội vàng bắt máy.

Không biết người đầu dây bên kia là ai mà mới nói chuyện một chút mặt Ngô quản gia đã tái xanh. Ông đưa điện thoại cho Tĩnh Tuyết.

- Thiếu phu nhân, là phu nhân gọi đến muốn gặp người.

Tĩnh Tuyết nhíu mày. Mẹ Vương Vĩ Ân sao lại tìm cô.

- Vâng, tôi là Tĩnh Tuyết.

T/g: @@! Mạ gia đó >.<

- Tôi là Thẩm Như, mẹ của Vương Vĩ Ân. Xin cho hỏi Tĩnh tiểu thư có quan hệ gì với Vĩ Ân nhà chúng tôi vậy?

Nghe giọng nói không mặn không nhạt của Tĩnh Tuyết, Thẩm Như không vui. Bà là con gái của đại tướng nước T. Thân phận danh giá khiến ai ai cũng phải cúi đầu. Sau lại lấy Vương Nghiêm, ông trùm thế giới ngầm. Ai nói chuyện với bà không khom lưng, nịnh bợ thì là sợ hãi, e dè. Cách nói chuyện của Tĩnh Tuyết khiến bà cảm thấy bị xem thường. Nhất là khi cô ta có quan hệ không rõ với con trai của bà. 

Vương Vĩ Ân là người lãnh tâm, lãnh tính chưa từng tin tưởng ai, ngay cả bà là mẹ nó cũng vậy. Nhưng không ngờ lại cho một cô gái lạ ở trong nhà mình. Còn vì cô ta khiến Thẩm Bình trở thành người không ra người, ma không ra ma phải đến bệnh viện chỉnh hình lại. Không biết cô ta là hồ ly phương nào mà có bản lĩnh lớn như vậy.

- Vợ hắn.

Tĩnh Tuyết nhàn nhạt đáp.

- Cô nói cái gì???

Thẩm Như giọng không tự chủ nâng cao lên mấy quãng.

- Tôi là vợ Vương Vĩ Ân.

Tĩnh Tuyết lạnh nhạt nhắc lai lần nữa.

Thẩm như cười mỉa mai châm chọc.

- Hừ, cô đang nằm mộng giữa ban ngày sao?

-....

.

,

- Cô dám không trả lời tôi???

.

.

-....

.

.

- Cô...

Ngô quản gia nhìn bóng lưng Tĩnh Tuyết và chiếc điện thoại trong tay mình mà khóc không ra nước mắt. Rốt cuộc ông có nên ngắt máy hay không đây?!?

T/g: Đừng học theo bạn Tuyết nhưa mấy gái, rụng hàm như chơi đấy 3_3

-----------------------------------

Thẩm Như tắt điện thoại, tức giận ném tất cả đồ trên bàn xuống đất. Dám xem thường bà như vậy, cô ta muốn chán sống rồi sao. Nghĩ lấy được lòng của con trai bà thì có thể tác oai tác quái như vậy.

Khi trên bàn không còn gì để ném thì Thẩm Như mới rút điện thoại ra bấm một dãy số.

- Ngày mai tôi muốn trở về nước T.

- Sao đột nhiên lại về nước T.

- Về xem vợ con trai ông là thần thánh phương nào.?!

- Vợ???

T/g: Cạn ý tưởng ak +_+





Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now