chương 6: Chạm mặt nữ phụ, nữ chính

1.6K 77 2
                                    

Tĩnh Tuyết bây giờ đang ở trong một trung tâm thương mại lớn nhất nhì thành phố T - DIAMONDS. Cô đến đây không có dự tính sẵn nên chỉ đem theo một ít đồ cá nhân. Và việc ở đây lâu dài là rất có thể lên mua thêm ít đồ cũng tốt, thuận tiện đi thăm thú một chút thành phố T. 

Đi ngang qua một quầy bán hàng trang sức, Tĩnh Tuyết nhìn thấy một sợi dây chuyền nhỏ được trang trí bằng một viên pha lê xanh khá đẹp. 

Khi cô muốn hỏi mua thì có một cô gái cũng đang xem và hỏi giá của sợi dây chuyền

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi cô muốn hỏi mua thì có một cô gái cũng đang xem và hỏi giá của sợi dây chuyền. Đây là ảnh minh họa (lười tả):

 Đây là ảnh minh họa (lười tả):

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Điều làm tĩnh Tuyết ngạc nhiên là cô gái này chính là vợ của Vương Vĩ Ân - Hàn Tuyết Mai. Tĩnh Tuyết không biết rằng Hàn Tuyết Mai khá giống cô. Tĩnh Tuyết có đôi mắt phượng hẹp dài vừa lạnh lùng vừa ma mị còn Hàn Tuyết Mai lại cố đôi mắt tròn trong veo nhưng không ngây thơ mà đầy lãnh đạm. Hơn nữa khí chất của hai người một thanh tao lạnh lùng, một tao nhã điềm đạm đúng chất của một tiểu thư khuê cát. 

Tĩnh Tuyết vốn không thích phiền phức nên muốn xoay người đi thì bị một người va phải. Vốn dĩ đứng gần Hàn Tuyết Mai nên khi cô ngã người cũng đụng trúng cô ấy. Cũng nhờ Hàn Tuyết Mai đỡ cô mới tránh thoát khỏi việc mông chạm đất. 

Khi ánh mắt của Hàn Tuyết Mai và Tĩnh Tuyết chạm nhau, Hàn Tuyết Mai đã giật mình xuýt nữa phát ra tiếng.  Tĩnh Tuyết rất giống gì út khi còn trẻ của Hàn Tuyết Mai ở kiếp trước. Chỉ khác là gì út của cô (HTM) rất dịu dàng, ôn nhu còn cô gái này chỉ có một từ - lãnh.

Nói thì chậm nhưng diễn ra lại nhanh. Người bị nạn chưa kịp đứng vững thì người gây ra tai nạn lại đứng khóc như đúng rồi. Cả hai người ( Tính Tuyết và HTM) chưa kịp chào hỏi nhau thì sau lưng đã vang lên tiếng khóc nấc nghẹn ngào. Tĩnh Tuyết được HTM nâng đững vững mới nói 1 tiếng cám ơn với Hàn Tuyết Mai rồi nhìn về phía phát ra tiếng khóc. 

Một cô gái nhỏ trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng, khuôn mặt cô không xinh đẹp đến yêu mị như Tĩnh Tuyết, cũng không thanh nhã như Hàn Tuyết Mai mà là điềm đạm, đáng yêu. Chiếc váy trắng càng khiến cho cô gái nhỏ bé ấy thêm đáng yêu, trong sáng. Nước mắt lăn dài trên gò má trắng nỏn hơi ửng hồng càng khiến cho người khác thêm xót xa, muốn bảo vệ. 

Tĩnh Tuyết vẫn giữ thái độ lạnh lùng, xa cách không cảm xúc. Mà ở bên cạnh cô, Hàn Tuyết Mai, gân xanh trên trán đang dật dật. Tĩnh Tuyết không biết nhưng Hàn Tuyết Mai biết cô gái trước mắt này là ai. Cô ta là Trịnh Uyển Nhu - nữ chính. Một tiểu bạch thỏ ngây thơ, trong sáng trong mắt các nam chính nhưng cô (HTM) biết cô ta (TUN) không phải đơn giản như vậy. Tại sao Hàn Tuyết Mai cô đi đâu cũng không thoát khỏi nữ chính thế này, thực đau đầu. Liếc nhìn cô gái bên cạnh không hề có phản ứng gì, Hàn Tuyết Mai cũng im lặng. Người ta là nạn nhân còn không lên tiếng, cô có tư cách gì để lên tiếng đây. Nhưng mà Hàn Tuyết Mai thực sự rối rắm, cô gái này ( Tĩnh Tuyết) chưa từng xuất hiện trong truyện a ~~.

Bỗng từ đằng xa có một bóng dáng nam nhân bước lại gần. Khi nhìn thấy tiểu bạch thỏ khóc, lại liếc nhìn thấy Hàn Tuyết Mai, trên khuôn mặt nam nhân hiện lên sự tức nhận rõ ràng.

Đến gần, ôm lấy tiểu bạch thỏ vào người an ủi. Nam nhân không nể nang gì rống to với Hàn Tuyết Mai.

- Hàn Tuyết Mai, cô lại làm gì Uyển Nhu!!! Người đàn bà độc ác, ngu xuẩn như cô lại dám mơ tưởng trèo lên giường của Hoàng Tuấn Phong tôi, bây giờ còn hại Uyển Nhu thành như thế này. Cô là đang thách thức tính nhẫn nại của tôi có phải không... 

Hàn Tuyết Mai chưa kịp nổi cáu thì giọng nói yếu ớt của tiểu bạch thỏ đã vang lên.

- Phong, Tuyết Mai không có lỗi. Là em va phải vị tiểu thư này. Phong, em không cố ý, thực sự không cố ý... huhu...

Dịch nghĩa: Là em vô ý đụng trúng vị tiểu thư này vậy mà Tuyết Mai không biết chuyện gì đã cùng với vị tiểu thư này ức hiếp em. Em rất oan ức.

Hoàng Tuấn Phong nhìn người con gái bên cạnh Hàn Tuyết Mai. Khuôn mặt cô không lộ một chút cảm xúc nào chỉ đứng nhìn về 1 hướng nào đó không rõ. Nhường như phát hiện anh đang nhìn mình, mắt cô đổi hướng nhìn về phía anh. Đôi mắt tĩnh lặng không gợn sóng nhìn anh như nhìn một vật thể vô tri vô giác. Trong anh nảy lên một cảm giác khó chịu. Nhưng nó nhanh đến nổi anh cũng không phát hiện ra. Thấy cô đứng chung với Hàn Tuyết Mai anh lại càng tức giận.

- Hừ! Chỉ là cá mè một lứa...


Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now