Ngoại truyện: Câu chuyện trước khi Vương Vĩ Ân đến trường tìm Tĩnh Tuyết.

1.1K 58 4
                                    

Ngoại truyện: Câu chuyện trước khi Vương Vĩ Ân đến trường tìm Tĩnh Tuyết.

Kể từ ngày hắn ép buộc Tĩnh Tuyết, nhất là khi hắn nảy sinh ý định muốn giết cô hắn đã luôn trốn tránh cô. Hắn nghĩ hắn sẽ như thế nào nếu cô nhìn hắn với ánh mắt thù hằn, chán ghét.

Ngày hắn biết Tĩnh Tuyết sẽ đi học lại hắn có chút không hiểu. Bởi hắn biết cô đã tốt nghiệp đại học. Cô cũng không phải là người tùy tiện, làm việc gì đó vô nghĩa. Chẳng lẽ ở trường Royal có gì đó thu hút cô chăng. Không sao, nếu cô thích hắn cũng sẽ chiều theo ý cô.

Hắn dặn quản gia Ngô phải chăm sóc cô thật tốt. Cô muốn gì hãy cứ chuẩn bị cho cô. Từ bây giờ cô chính là chủ của căn biệt thự đó.

Không biết vì lý do gì mỗi lần chợp mắt hắn lại mơ thấy mộ giấc mơ đáng sợ. Hắn thấy cô chết trên tay hắn. Cả người cô toàn một màu đỏ đến rợn người.

Một tuần không gặp cô và giấc mơ kỳ lạ khiến hắn cảm thấy bất an, sợ hãi. Vì thế hắn bất chấp tất cả muốn cô là của hắn, chỉ riêng hắn mà thôi. Kể cả khi cô không đồng ý hắn cũng bắt cô phải đồng ý.

Sáng sớm khi biết cô đã đến trường, hắn đến biệt thự tìm cha nuôi cô - Tĩnh Hào. Đúng như hắn đã dự liệu, Tĩnh Hào không đồng ý cho Tĩnh Tuyết lấy hắn.

Tĩnh Hào: " Cậu có biết mình đang nói gì không?"

Vương Vĩ Ân: " Tôi muốn lấy Tĩnh Tuyết. Hôm nay tôi sẽ cùng cô ấy đến cục dân chính đăng ký kết hôn."

Tĩnh Hào: " Hai người không thể."

Vương Vĩ Ân: " Tại sao?"

Tĩnh Hào: " Cậu có quá nhiều kẻ thù, đi theo cậu nó sẽ gặp nguy hiểm."

Vương Vĩ Ân: " Muốn chạm vào cô ấy phải lấy mạng của tôi đã."

Tĩnh Hào: " Tiểu Ân, tôi không phủ nhận năng lực của cậu. Nhưng vấn đề là ....... Tiểu Ân ...... Kết hôn không phải việc đơn giản, một người có thể quyết định được. Kết hôn phải có tình yêu mới hạnh phúc."

Vưỡng Vĩ Ân: " Tôi yêu cô ấy'"

Tĩnh Hào: " Nhưng tĩnh Tuyết không yêu cậu."

Vương Vĩ Ân: " Rồi cô ấy sẽ yêu tôi thôi." 

Tĩnh Hào: " Tiểu Ân.... Một người cô đơn, không có tình cảm liệu có thể xoa dịu vết thương, làm tan chảy trái tim băng giá của một người khác sao?"

Vương Vĩ Ân: * trầm ngâm*

"Không phải tôi không có tình cảm, chỉ là người khiến tôi rung động chưa xuất hiện mà thôi. Nay cô ấy chính là người đó. Vậy tại sao tôi phải buông bỏ cô ấy đây. Nói với ông tôi sẽ lấy cô ấy không phải là để xin phép ông. Mà chỉ là thông báo cho ông biết như một sự tôn trọng với cô ấy."

Nói xong hắn quay lưng đi.

- " Không chỉ ông mà ngay cả thuợng đế cũng không thể khiến tôi buông bỏ."

Hắn cũng không biết hắn nói câu đó cho Tĩnh Hào nghe hay là đang tự nhủ với bản thân mình.

Hắn không sợ thượng đế mà chỉ sợ phải đối diện với ánh mắt u buồn của Tĩnh Tuyết. Chính hắn cũng không biết việc hắn sắp sửa làm là đúng hay sai. Chỉ cần có Tĩnh Tuyết bên cạnh là đủ rồi.

Nhìn bóng lưng cô tịch của Vương Vĩ Ân, Tĩnh Hào bất đắc dĩ thở dài "Hy vọng bọn chúng sẽ hạnh phúc."

Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now