Vương Vĩ Ân bế Tĩnh Tuyết tiến về phía Hoa Thiên Tuấn, không nói hai lời dùng chân đá hắn khiến hắn văng ra xa, cả người đập vào gốc cây.
Hoa Thiên Tuấn cảm thấy cả thân người hắn bây giờ như không còn thuộc về mình nữa. Đau đớn đến nỗi hắn không còn cảm giác được gì. Lau đi vết máu nơi khóe miệng, nhìn người đàn ông như ác quỷ trước mặt, Hoa Thiên Tuấn run rẩy, còn đâu là bộ dáng phong hoa tuyệt đại như thường ngày.
- Ngư ..ơ..i.... Hô..c ... Hộc.... l..à ... a..i..?
Mắt lạnh nhìn Hoa Thiên Tuấn, Vương Vĩ Ân nhếch môi đầy khinh bỉ.
- Không phải chết rồi sẽ biết sao.
Nói rồi Vương Vĩ Ân dùng gót giày đạp mạnh đầu Hoa Thiên Tuấn vào gốc cây. Nghe kỹ sẽ thấy tiếng gì đó đang rạn nứt.
Hắn và Tĩnh Tuyết đều giống nhau. Chưa bao giờ dài dòng!
Vương Vĩ Ân cuối nhìn tiểu nữ nhân trong lòng mình, khẽ hôn lên trán cô, nói thầm " Chỉ cần em luôn tựa vào tôi như vậy, còn lại tất cả cứ để tôi lo, được không?".
Vương Vĩ Ân liếc nhìn Trịnh Uyển Nhu dưới đất rồi lại nhìn Hàn Tuyết Mai đang đứng khép nép một bên rồi xoay người bước đi. Đầu dây bên kia người áo đen vẫn còn nghe rõ tiếng nói lạnh lùng của hắn văng vẳng bên tai: " Dọn dẹp.".
Hàn Tuyết Mai chần chờ một lúc rồi cũng chạy theo Vương Vĩ Ân rời khỏi.
Nếu Hàn Tuyết Mai quay lưng nhìn lại sẽ chỉ thấy Trịnh Uyển Nhu một mình nằm bất động trên mặt đất còn Hoa Thiên tuấn thì đã biến mất và còn ..... một ánh mắt lo lắng đang giỏi theo cô.
-------------------------------------------
Tĩnh Tuyết biết chuyện ngày hôm đó Vương Vĩ Ân biết cô giả vờ bất tĩnh nhưng hắn vẫn không nói gì. Hằng ngày vẫn luôn chăm sóc, dành thời gian cho cô như vậy. Cả câu nói hắn thì thầm lúc đó..... Cô có nên tin tưởng hắn không đây...
Tĩnh Tuyết đang thất thần thì tiếng di động vang lên.
" Tuyết Tuyết, cuối tuần này là sinh nhật của Trịnh Uyển Nhu. Mấy ngày nay em không đi học nên cô ta gửi thiệp đến nhà chị. Em có muốn đi không?"
Tĩnh Tuyết nhíu mày trầm ngâm. Cô rất ghét phiền phức. Nhưng nghĩ lại, hàn Tuyết Mai không thể không đi. Quan hệ giữa hai gia đình khá tốt. Hàn Tuyết Mai còn được hứa hôn với anh trai cùng cha khác mẹ của Trịnh Uyển Nhu là Trương Hạo Minh ( Trịnh Uyển Nhu là con gái rơi của Trương Quân Hàn - trung tướng quân đội nước T ( Chương 13)). Theo như Hàn Tuyết Mai nói thì vào lần sinh nhật lần thứ 21 của Trịnh Uyển Nhu, Trương Hạo Minh từ nước ngoài sẽ trở về chúc mừng sinh nhật của cô em gái này. Điều đặc biệt là hắn là một trong các nam chính cũng là người mà nữ phụ Hàn Tuyết Mai yêu. Khác với Trương Hành đồi bại ( chương 18), Trương Hạo Minh là một người có tâm cơ. Có lẽ Trương Hành sa đọa như vậy cũng có một phần công lao từ người em trai tốt bụng là hắn đi. Dù gia tộc lớn hay nhỏ, việc đấu tranh giữa anh em trong nhà là không thể tránh khỏi. Chỉ là nghĩ đến Trịnh Uyển Nhu và Trương Hạo Minh là anh em nhưng vẫn có quan hệ kia, Tĩnh Tuyết vẫn cảm thấy kinh tởm.
" Đi chứ". Tĩnh Tuyết hờ hững đáp.
" Vậy tốt quá, hôm nay chúng ta cùng đi chọn lễ phục có được không Tuyết Tuyết."
" Được."
Tắt điện thoại, Hàn Tuyết Mai reo lên rạng rỡ. Cô cứ nghĩ mình phải chống chọi một mình, may mà có Tuyết Tuyết.
YOU ARE READING
Chỉ để yêu anh - xk,hđ
RomanceĐoạn ngắn 1: " Đúng vậy, tôi là ác ma. Nhưng là ác ma nguyện làm nô lệ cho cô ấy." Đoạn ngắn 2: " Một người cô đơn, không có tình cảm liệu có thể xoa dịu vết thương, làm tan chảy trái tim băng giá của một người khác...