Hàn Tuyết Mai và Trương Kỳ Phong sau khi gọi điện thông báo cho Tĩnh Tuyết là hai người hẹn hò thì trốn biệt mất tăm. Tĩnh Tuyết nghe Vương Vĩ Ân nói là Hàn Tuấn Hiên đánh bài thua tiền bọn xã hội đen nên đem cầm giấy tờ nhà cùng bất động sản của cha Hàn sạch sẽ không còn gì. Vậy mà cha mẹ Hàn không những không trách mắng gì hắn còn nghe lời hắn xúi giục gả Hàn Tuyết Mai cho một tên béo giàu có già khụ. Hàn Tuyết Mai quá tức giận xếp vali bỏ nhà đi ngay trong đêm hôm đó. Hàn Tuyết Mai có gọi điện thông báo cho Tĩnh Tuyết nhưng vì Tĩnh Tuyết có thai nên mọi thiết bị điện tử Vương Vĩ Ân đều quản lý rất nghiêm ngặt. Điện thoại cô hắn cũng cầm nên lúc Hàn Tuyết Mai gọi đến là hắn bắt máy. Hàn Tuyết Mai nhờ hắn nhắn lại với Tĩnh Tuyết là muốn đi du lịch một thời gian không biết khi nào về nên chắc sẽ không liên lạc được với Tĩnh Tuyết. Vương Vĩ Ân miệng thì "ừ ừ" ,nói lại thì có nói nhưng đối tượng nói là Trương Kỳ Phong. Trương Kỳ Phong nghe tin liền rối rít cám ơn, thề nguyện trung thành với Vương Vĩ Ân các kiểu rồi xách ba lô đuổi theo Hàn Tuyết Mai. Đùa chắc, lỡ lần này mất vợ như chơi.
--------------------------------------------------
Sau 4 tháng rày đây mai đó ở nước ngoài, Trương Kỳ Phong tìm được Hàn Tuyết Mai bắt cô đính hôn với hắn rồi kéo cô về nước. Dù sao sự vụ của hắn ở đây vẫn chưa giải quyết xong. Mọi thứ hắn đều bàn giao hết cho Vương Vĩ Ân. Hắn cũng dự đoán được bây giờ hắn mà xuất hiện chắc chắn Vương Vĩ Ân sẽ không tha cho hắn.
Quả thật như thế, Vương Vĩ Ân không chỉ lo phát triển cho cơ nghiệp vừa mới tẩy bạch mà còn phải chăm sóc cho Tĩnh Tuyết bụng càng ngày càng lớn. Bao nhiêu việc một mình hắn gánh, nếu là người bình thường có lẽ đã phát điên rồi. Nếu Trương Kỳ Phong gặp Vương Vĩ Ân lúc này sẽ trợn mắt rớt quai hàm. Bởi hắn đã từ một người đàn ông lãnh khốc trở thành một người chồng đảm đang, thành thục thỉnh thoảng còn có nụ cười nhàn nhạt. Nhưng chắc chắn sẽ không dành cho Trương Kỳ Phong . Yêu đương đến mức bỏ bê công việc 4 tháng liền thì hắn không thể cười thân thiện với Trương Kỳ Phong được, mà Trương Kỳ Phong cũng đừng nghĩ sẽ cười nổi.
Sự biến đổi này của Vương Vĩ Ân là do Tĩnh Tuyết. Cô lúc trước là nữ nhân lãnh đạm đến đâu thì từ khi có thai tính khí lại thay đổi thất thường đến đó. Có khi nữa đêm tĩnh dậy còn khóc nức nở làm Vương Vĩ Ân một phen hú vía. Hắn ngồi ăn với cô mà không cười thì cô nói nhìn mặt hắn đứa bé thấy sợ nên đạp cô, cô đau không ăn được. Suốt buổi cơm hắn phải nhe răng nhếch miệng đến sái quai hàm. Nhiều lúc hắn làm việc qua đêm, cô bị chuột rút đau hắn không có mặt ở bên thế là cô giận không cho hắn ngủ cùng nữa. Nhưng mà đêm hôm sau vì đau quá không chịu được vẫn là hắn năn nỉ xoa bóp cho cô. Cô cũng biết là mình quá đáng nhưng sống 2 kiếp đều không trọn vẹn, phải chết trên nền đất lạnh lẽo nên bây giờ khi có được hạn phúc cô lại cảm thấy bất an. Cô sợ một ngày nào đó cô sẽ phải rời khỏi hắn. Dù sao thì ..... cô cũng đâu thuộc về nơi đây.
Vương Vĩ Ân oai phong, uy vũ là thế nhưng từ khi lấy Tĩnh Tuyết thì bản chất thê nô mới lộ rõ. Hắn cũng không nghĩ đến phụ nữ có thai lại cực khổ như vậy, Tĩnh Tuyết mỗi lần ngửi mùi thức ăn là nôn ra, rồi chân bị chuột rút, rồi đứa bé đạp, người lúc nào cũng mệt mỏi... nên khi nhìn cái bụng đang càng ngày càng nhô lên của Tĩnh Tuyết hắn lại càng chướng mắt hơn, hận không thể đập dẹp nó. Chỉ tội nghiệp cho đứa nhỏ chưa chào đời đã bị cha nó ghét bỏ.
YOU ARE READING
Chỉ để yêu anh - xk,hđ
RomanceĐoạn ngắn 1: " Đúng vậy, tôi là ác ma. Nhưng là ác ma nguyện làm nô lệ cho cô ấy." Đoạn ngắn 2: " Một người cô đơn, không có tình cảm liệu có thể xoa dịu vết thương, làm tan chảy trái tim băng giá của một người khác...