Hôm nay là ngày tập đoàn giải trí A.T tuyển thực tập sinh mới. Hàng nghìn người xếp hàng chờ đến lượt mình tham gia ứng tuyển. Ngạc nhiên là trong đó có nữ chính của chúng ta Trịnh Uyển Nhu.
Trịnh Uyển Nhu theo nguyên tác cũng sẽ xin vào làm việc trong công ty của Vương Vĩ Ân nhưng với vai trò là thư ký của hắn nhưng không được. Sau đó nhờ có quan hệ với Thẩm Dật Phàm mới được một chức vụ nhỏ ở đây. Ước vọng của cô ta chỉ là mỗi ngày được nhìn thấy Vương Vĩ Ân. Và tiện thể làm một vài động tác nhỏ câu dẫn hắn.
Đó là trong nguyên tác còn bây giờ Thẩm Dật Phàm không có hứng thú với cô ta. Cô ta cũng chỉ là con riêng của nhà họ Trương, lúc trước sống thoải mái một phần cũng nhờ có sự bảo bọc che chở của Trương đại thiếu gia – Trương Hạo Minh. Nhưng kể từ sau buổi tiệc sinh nhật ngày hôm đó hắn cũng đối xử với cô ta không mặn không nhạt, dù cô ta có gỉa trang yếu đuối như thế nào hắn cũng chỉ nhàn nhạt an ủi, không còn ân cần như trước. Vì thế nên cô ta đâm ra lo sợ. Rõ ràng cô ta cảm thấy mọi chuyện đáng lẽ ra không nên như vậy. Cô ta phải là người được mọi người quan tâm, chiều chuộng, ngưỡng mô mới đúng.
Một hôm tình cờ đi ngang qua thư phòng cô ta loáng thoáng nghe tiếng ông nội và cha mình nói chuyện. Cái gì mà cháu tra của Đại tướng mới trở về nước, cái gì mà hắn mới thành lập một tập đoàn lấy tên A.T, cái gì mà muốn thiết lập quan hệ giữa hai nhà, cái gì mà Trương Hinh Hinh rất tốt, cái gì mà hắn tên Vương Vĩ Ân..... Khoan đã, Vương Vĩ Ân, là Vương Vĩ Ân!!! Trong đầu Trịnh Uyển Nhu hiện ra khuôn mặt tuấn lãng lạnh lùng với đôi mắt xanh dương sâu thẳm như biển khơi kia, trên mặt đều là sắc xuân phơi phới. Bỗng, cô ta siết chặt nắm tay, khuôn vặn vặn vẹo đến dữ tợn " Vương Vĩ Ân chỉ có thể là của cô. Vì lý do gì người liên hôn lại không phải là cô mà là Trương Hinh Hinh. Vì cô ta là con gái của vợ chính ư? Không, cô không cho phép điều đó xảy ra!!!"
Đó cũng là lý do khi nghe tin A.T tuyển thực tập sinh, Trịnh Uyển Nhu đã không ngần ngại đăng ký tham gia. Cô ta ôm hy vọng rằng mình có thể trúng tuyển hoặc nếu không may mắn như vậy cũng có thể gây được ấn tượng với Vương Vĩ Ân. Cô ta không biết rằng, bản thân đã được Vương Vĩ Ân đánh vào danh sách những người cần phải loại trừ.
Trong mắt Vương Vĩ Ân, Trịnh Uyển Nhu chỉ như một con kiến hôi hắn có thể dẫm nát lúc nào tùy thích. Nhưng sự thật lại không như Vương Vĩ Ân nghĩ. Hắn thấy Tĩnh Tuyết từ khi đến đây đều gặp những chuyện không đâu mà mấu chốt đều là do Trịnh Uyển Nhu. Thế là vì muốn làm cho bà xã mình vui lòng, Vương Vĩ Ân đã sai thuộc hạ của mình ám sát Trịnh Uyển Nhu. Nhưng lạ là mỗi lần như vậy cô ta không được người khác cứu thì cũng là thuộc hạ của hắn bị cô ta mê hoặc. Thuộc hạ của hắn đều là những người giết người không nháy mắt vậy mà đứng trước cô ta lại thương cảm không đành lòng ra tay cho dù biết cái giá phải trả khi không thực hiện được nhiệm vụ được giao.Nhìn thấy ánh mắt thấy chết không sờn của đám thuộc hạ,Vương Vĩ Ân phải nhìn kỹ lại Trịnh Uyển Nhu mấy lần.
Nếu để Tĩnh Tuyết biết được sẽ ngạc nhiên mà nói: " Thì ra bàn tay vàng là có thật."
Nếu để Hàn Tuyết Mai biết cô ấy sẽ thét lên: " A~~~ Ta không muốn chết!!!"
-----------------------------------------
Vương Vĩ Ân đang ngồi xử lý đống tài liệu thì thuộc hạ hắn cử theo dõi Trịnh Uyển Nhu thông báo cô ta đến A.T tham gia thi tuyển thực tập sinh. Hắn trầm ngâm: " Không giết được vậy thì hành hạ cho cô ta muốn chết cũng chết không được vậy."
- Để cô ta trúng tuyển đi.
- Vâng, thưa chủ nhân
Ánh mắt Vương Vĩ Ân trở nên thị huyết khiến cho tên thuộc hạ vừa quay lưng đi toát hết mồ hôi hột. Hắn nuốt nước bọt cái "ọc" mới run run bước ra ngoài.
- Để xem xem cô có bản lĩnh như thế nào!
YOU ARE READING
Chỉ để yêu anh - xk,hđ
RomanceĐoạn ngắn 1: " Đúng vậy, tôi là ác ma. Nhưng là ác ma nguyện làm nô lệ cho cô ấy." Đoạn ngắn 2: " Một người cô đơn, không có tình cảm liệu có thể xoa dịu vết thương, làm tan chảy trái tim băng giá của một người khác...