Chương 49: "Chỉ cần em dựa vào anh như vậy còn tất cả mọi thứ để anh lo"

1K 56 8
                                    

Tĩnh Tuyết vừa kết thúc cuộc trò chuyện với mẹ chồng mình. Lần đầu tiên cô nói nhiều như vậy. Hy vọng sẽ phần nào đó tác động đến bà ấy.

Cô rảo nhẹ từng bước nhỏ trên đường. Trời hôm nay rất đẹp, rất tươi mát nhưng không hiểu sao tâm trạng cô không được vui vẻ cho lắm.

---------------------------------

Trương Hạo Minh mấy hôm nay rất nóng nảy. Cô gái xuất hiện tại bữa tiệc của gia đình anh ngày hôm đó không biết là con gái nhà ai?? ở đâu??Chỉ biết Hàn Tuyết Mai gọi cô là Tiểu Tuyết. Cô cứ như là bọt khí chỉ tồn tại trong phút chốc rồi vỡ tan đi mất. Hắn đã thuê rất nhiều người điều tra nhưng đều không có kết quả.

Nhưng trời không phụ lòng người, trên đường lái xe đến chỗ làm hắn nhìn thấy cô dịu dàng trong chiếc váy màu tím nhạt thẫn thờ giữa dòng người vội vã. Cô có vẻ mệt mỏi, sắc mặt cũng không được tốt nhưng điều đó lại làm cho cô trông yếu đuối mảnh mai hơn bao giờ hết. Nhìn thấy cô như vậy, Trương Hạo Minh chỉ hận không thể ôm cô vào lòng an ủi, vỗ về.

Hắn cũng đã không kìm lòng nổi mà tấp xe vào vỉa hè, bước từng bước vội vàng về phía cô.

---------------------------------------

Tĩnh Tuyết đang đi thì có cảm giác có người đuổi theo mình nên quay lại. Thoáng nhìn thấy Trương Hạo Minh, Tĩnh Tuyết lại càng phiền lòng.

--------------------------------

- Lại gặp lại em rồi, em không khỏe sao?

Trương Hạo Minh  đứng trước mặt Tĩnh Tuyết niềm nở chào hỏi, nhìn thấy cô nhíu mày khó chịu hắn mới quay sang hỏi thăm.

- Trương đại thiếu có việc.

Tĩnh Tuyết miễn cưỡng đáp.

Trương Hạo Minh nghe cách xưng hô xa lạ cùng thái độ xa cách của cô mà tim cảm thấy như bị ai bóp nghẹn. Từ lần đầu gặp cô, ngày ngày hắn đã đều nhớ cô gần như điên dại...

----------------------------------

Trong phòng họp, không khí nặng nề bao trùm khiến toàn bộ mọi người hít thở không thông.

Chiếc điện thoại trước mặt người đàn ông rung hai tiếng rồi tắt lịm. Có tin nhắn đến....

Một tay cầm chiếc điện thoại thong thả mở tin nhắn ra đọc. Từng khớp tay thon gọn dần dần siết chặt lấy chiếc điện thoại như muốn bóp nát nó chứng tỏ người cầm điện thoại đang rất tức giận.

Đứng dậy nhanh chóng bỏ chiếc điện thoại vào túi áo, chân dài sải bước về phía cửa.

- Tan họp!

Mọi người trong phòng há miệng hít lấy hít để. Phải cung cấp ô xi cho não gấp không thì chết lâm sàn hàng loạt mất.

---------------------------------

- Tuyết Nhi, đừng lạnh nhạt với anh như vậy. Anh đưa em đến bệnh viện kiểm tra có được không? Trong em không được khỏe. Anh rất lo lắng.

Tĩnh Tuyết nghe hắn kêu mình là Tuyết Nhi suýt chút nữa thì phun trào. Buồn nôn chết mất, ai là Tuyết Nhi vậy? Cô và hắn quen thân lắm sao? 

- Cám ơn Trương đại thiếu. Tôi rất tốt. Tôi còn có việc đi trước. 

Nói rồi tĩnh Tuyết xoay người rời đi.

Trương Hạo Minh thấy Tĩnh Tuyết bỏ đi thì trở nên gấp gáp, hắn vội vã chạy đến nắm lấy tay Tĩnh Tuyết với ý đồ kéo cô lại.

" Rắc"

" A...a..~~~~"

Trương Hạo Minh ôm lấy cánh tay đau đớn vật vã trên nền đất. Những người đi đường cũng sợ hãi dạt ra xung quanh đứng nhìn cảnh tượng trước mắt.

Tĩnh Tuyết nghe tiếng hét của Trương Hạo Minh vừa quay lại xem có chuyện gì xảy ra thì rơi vào một vòng tay rắn chắc. Nhận thấy được mùi hương quen thuộc trên người hắn, Tĩnh Tuyết vòng tay qua ôm chặt thắt lưng hắn nỉ non.

- Không đi làm sao lại ở đây?

- Hắn làm phiền em?

Vương Vĩ Ân nhìn chằm chằm Trương  Hạo Minh dưới đất bắng ánh mắt rét lạnh. Hắn hình như đã quá nhân từ với những người này rồi thì phải, ngay cả vợ hắn cũng dám đánh chủ ý. Hắn thừa nhận là muốn tiến vào bạch đạo nhưng không có nghĩa là ai muốn làm gì hắn cũng được. Trương gia phải không? Trương Hành rồi đến Trương Hạo Minh? Tốt lắm!

- Em không sao.

Tĩnh Tuyết cười đáp.

- Tiểu Tuyết!

- Ừ!

- Anh đã từng nói " Chỉ cần em luôn dựa vào anh như vậy còn tất cả mọi thứ để anh lo."

- Em biết.

Tĩnh Tuyết cười ngọt ngào.

- Hắn làm phiền em?

Vương Vĩ Ân lặp lại lần nữa.

- Ừ!

- Hắn.......sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt em nữa!

- Ừ!

- Ngoan!

Vương Vĩ Ân xoa đầu Tĩnh Tuyết rồi hôn nhẹ lên trán cô. Mắt hắn không quên lia đến trên người Trương Hạo Minh nở nụ cười yêu nghiệt.

T/g: Mọi người có thấy chuyện dài dòng quá không?


Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now