Chương 23: Bí mật giữa hai người (1).

1K 52 3
                                    

Chương 23: Bí mật giữa hai người (1).

Tư khi hai người ( VVA & TT) kết hôn, cách bọn họ ở bên nhau đã dần dần thay đổi.

Biểu hiện là hai ngườ ở chung phòng nhưng Tĩnh Tuyết không còn bài xích Vương Vĩ Ân như trước nữa. Thậm chí Vươn Vĩ Ân ôm cô cô cũng không tĩnh giấc mà còn dụi đầu vào ngực hắn ngủ say. Hay thỉnh thoảng cô ăn những món ăn hắn nấu, nghe nhữn bài nhạc hắn thuờng nghe, đọc sách hắn mua cho cô .... Đôi lúc chỉ đơn giản là hai người ngồi yên tĩnh làm việc riêng của mình. Hai người từ xa lạ trở thành thân thiết, gần gũi với nhau lúc nào không hay. Mà cũng chỉ có Tĩnh Tuyết không biết là mình đã thân thiết hơn với Vương Vĩ Ân, còn hắn thì biết. Hắn cố ý mà :)))

Vương Vĩ Ân dù bận rộn cũng sẽ đến trường đón Tĩnh Tuyết lúc tan học, chỉ khi quá bận mới để người thân tín đón cô.

Hàn Tuyết Mai vẫn chưa biết quan hệ của bọn họ nên mỗi lần nhìn thấy Vương Vĩ Ân đến đón Tĩnh Tuyết về lại dùng ánh mắt nghi hoặc, lo sợ lẫn đề phòng nhìn Vương Vĩ Ân.

Vương Vĩ Ân đã gặp mặt Hàn Tuyết Mai một lần trước cổng trường. Hắn vốn nghi ngờ Hàn Tuyết Mai là một cô gái không bình thuờng ( vì Hàn Tuyết Mai biết Vương Vĩ Ân đó, nhớ không nà ^^ ). Vốn dĩ hắn chẳng mấy quan tâm nhưng khi thấy Hàn Tuyết Mai xuất hiện bên cạnh Tĩnh Tuyết, hắn đã cảnh giác với Hàn Tuyết Mai nhiều hơn. Ánh mắt nhìn cô càng lãnh hơn so với người khác.

Hai người ( HTM & VVA) như thế đã vô tình khiến cho Tĩnh Tuyết có cảm giác bất an. Cô sợ hai người sẽ thích đối phương đến lúc đó cô sẽ như thế nào với Hàn Tuyết Mai với Vương Vĩ Ân đây. Khó khăn lắm cô mới có một người bạn là Hàn Tuyết Mai, ngay cả Vương Vĩ Ân cô ũng không còn cảm thấy xa lạ nữa, đã quen với sự tồn tại của hắn. Bây giờ càng nghĩ đến điều đó, Tĩnh Tuyết càng rối rắm hơn lúc mới nhận thức Vương Vĩ Ân. Trong khi hai người đó đang hận không thể cho đối phương biến mất càng sớm càng tốt.

----------------------------------

Trong căn tin trường.

Hàn Tuyết Mai nhấp nhẹ tách cà phê rồi mới nhìn Tĩnh Tuyết ngồi phía đối diện, vẻ mặt bất an.

- Chị có chuyện này muốn hỏi.

Tĩnh Tuyết nhìn Hàn Tuyết Mai chờ đợi câu hỏi.

Hàn Tuyết Mai hít sâu một hơi. Cô dã muốn hỏi câu này từ lâu nhưng vì quá lo sợ mà mãi vẫn không dám hỏi.

- Em và Vương Vĩ Ân có quan hệ như thế nào vậy?

Ánh mắt HÀn Tuyết Mai khẩn trương chờ đợi câu trả lời từ Tĩnh Tuyết.

Thấy vậy Tĩnh Tuyết bất giác nhíu mi. Nếu Hàn tuyết Mai thực sự thích Vương Vĩ Ân, Tĩnh Tuyết nghĩ cô nên rời khỏi nước T. Lúc trước có lẽ cô sẽ tìm cách để giết Vương Vĩ Ân nhưng bây giờ Hàn Tuyết Mai đã gặp hắn và có lẽ đã thích hắn. Cô không thể làm thế nên chỉ có cách rời khỏi. Là cô có lỗi với Hàn Tuyết Mai.

- Chị thích Vương Vĩ Ân?

Tĩnh Tuyết không trả lời mà hỏi ngược lại Hàn Tuyết Mai khiến cô giật nảy mình. Hàn Tuyết Mai lắc đầu lia lịa, tay khẩn trương cầm lấy tay Tĩnh Tuyết.

- Tuyết Tuyết, có lẽ chị nói điều này đối với em khá là điên rồ, nhưng nếu không có quan hệ gì với Vương Vĩ Ân làm ơn rời khỏi hắn được không. Có lẽ em sẽ không tin, nhưng hắn là một người rất nguy hiểm. Thậm chí cả người thân hắn hắn cũng sẽ không tha. Nếu em ở bên hắn, một ngày nào đó em làm hắn không vui, hắn sẽ giết em mất... Tuyết Tuyết... Chị không muốn mất em.

Nói xong Hàn Tuyết Mai đã khóc nấc lên.Tĩnh Tuyết lấy khăn lau nước mắt cho cô. Nhẹ nhàng an ủi.

- Đồ ngốc! Chị là vì điều này mà lo lắng suốt thời gian qua sao?

Hàn Tuyết Mai vừa mếu máo vừa gật đầu.

-  Nói, tại sao chị lại biết những điều đó?

Khuôn mặt Tĩnh Tuyết đã không còn lãnh đạm như trước mà thay vào sự tàn nhẫn đến đáng sợ khiến Hàn Tuyết Mai ngay cả muốn nấc cũng phải nuốt xuống.Kiếp trước lúc theo dõi cha nuôi cô đã luôn tay điều tra về Vương Vĩ Ân nhưng chỉ thu được những thông tin râu ria bên ngoài. Như là hắn làm ăn kinh doanh nhưng không rõ lớn bao nhiêu hay hắn là con trong một gia đình thượng lưu nhưng không rõ gia thế của gia đình đó như thế nào. Mọi thứ hắn điều giấu rất kín. Vậy mà Hàn Tuyết Mai một tiểu thư nhỏ bé, yếu ớt mới gặp hắn mấy lần lại có vẻ như biết rất nhiều thứ mà một đặc công hàng đầu như cô không biết. Là cô quá xem thường Hàn Tuyết Mai rồi chăng...

Hàn Tuyết Mai biết mình đã lỡ lời khiến Tĩnh Tuyết nghi ngờ. Biết cũng không thể nói dối qua loa để lừa Tĩnh Tuyết, Hàn Tuyết Mai nhìn Tĩnh Tuyết bất an. Hàn Tuyết Mai quyết định nói chuyện mình xuyên đến đây cho Tĩnh Tuyết biết nhưng lại càng sợ Tĩnh Tuyết không tin. Ngoài việc nói thật, bây giờ Hàn Tuyết Mai không thể suy nghĩ ra được lý do nào cả.

- Chúng ta đi đến một nơi khác nói chuyện được không?


Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now