This is not an update!

3.6K 30 0
                                    

THIS IS NOT AN UPDATE BUT READING THIS IS A MUST !

Okay, Hindi ko alam kung paano ko ito sisimulan pero nandito na ako kaya sisimulan ko na. Here goes ...

Para po sa iyong mga readers po nitong story na ito, ako po ay nanghihingi ng pasensya at kapatawaran, alam ko pong minsan na lang ako mag-update at ang minsang yon ay maaari mong ihalintulad sa isang kabute na mawawala at biglang magbabalik.

Inuulit ko, ako'y patawarin nyo. Bakasyon ko pero nandito ako at hindi ako nakakakapag-update. Hindi lang ako nagso-sorry sa inyo kundi parin rin kina Autumn, Thower, Calvin at Yamie. I know they are just mere characters of this story but for pete's sake nakokonsensya ako at pakiramdam ko at pinabayaan ko na lang sila ng basta basta.

I hate myself for doing that.

Pero anong magagawa ko? Siguro'y naturaly born procastinator na ata ako. I update to update so badly but nung nakaupo na ako sa harap ng computer or laptor rather ay bigla akong tinatamad.

I'm not saying na hindi ko tatapusin ito, in fact from the start alam ko na ang magiging ending sadyang tinatamad lang akong isulat ito.

Para sa mga silent readers ko, sorry po. Sana po ay patuloy nyo paring subaysabay ang story ko pong ito.

Maraming salamat po.

- Jonelle
(8/31/2016 11:54 pm)

Loving Cloude Thower Wolfe ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon