Lạc Chỉ nâng tay áo mình lên ngửi thử, quả nhiên có mùi dầu mỡ thức ăn của căng-tin.
Nhưng chàng trai bên cạnh cô, sau khi cởi chiếc áo khoác mặc lúc ở căng-tin để lộ áo sơ mi xám, lúc ngồi xuống có một cơn gió nhẹ lượt qua, từ phía anh vẫn thoang thoảng có mùi thơm của quần áo mới giặt.
Tại sao chứ?
Am thanh loạt soạt khi chiếc bút máy màu bạc chuyển động trên giấy khiến tim cô mơ hồ hoảng loạn.
Lạc Chỉ nhìn chằm chằm cuốn giáo trình trong tay, ánh mắt cứ đăm đăm ở một chữ, những chữ bên cạnh giống như bắt đầu xoay vòng rồi dần trở nên hỗn độn.
Cô mệt quá.
Mặc dù biết vừa ăn xong mà đã nằm bò ra bàn là rất hại dạ dày, nhưng cô vẫn cúi người, lấy từ trong túi xách dưới đất một chiếc gối kê đầu nhỏ màu vàng rồi ném lên trên bàn, Cả ba người bên cạnh đều rất bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của chiếc gối. Lạc Chỉ hít sâu hai lần, xoa xoa vùng bụng, sau đó nhắm mắt thoải mái gục xuống.
Mặt cô bất ngờ đập thẳng xuống bàn, xương gò má va vào bề mặt cứng tạo ra một tiếng động lớn khiến nửa số người trong phòng quay lại nhìn. Lạc Chỉ không kêu thành tiếng, chỉ lấy tay đè chặt gò má, đau đến muốn khóc.
Cô ngẩng đầu, trừng mắt hung giữ với Trương Minh Thuỵ ngồi ở phía đối diện.
Trương Minh Thuỵ cầm chiếc gối hình đầu voi trong tay, há miệng giả vờ kinh ngạc nhìn cô. Lạc Chỉ không nói gì, chỉ khư khư ôm má, đợi nước mắt từ từ tan hết mới ngẩng đầu lên, nghiến răng hỏi, "Cậu... Cậu muốn chết à?"
Trương Minh Thuỵ cười rạng rỡ như một đứa trẻ bảy tám tuổi.
Trẻ con bảy tám tuổi, đến chó cũng phải e dè.
Lạc Chỉ đứng bật dậy, nhào về phía trước cướp lại chiếc gối đặt về trên bàn, nhìn người đối diện bằng ánh mắt đe doạ, sau đó gục xuống chuẩn bị đi vào giấc ngủ.
Lúc ngủ Lạc Chỉ thích vòng tay ôm đầu gối, hướng mặt về bên phải. Nhưng lần này mới nhắm mắt được mấy giây, cô thấy mặt mình nóng bừng lên.
Anh ngồi ở bên phải.
Dù chưa chắc anh đã đang nhìn cô, nhưng qua mí mắt khép kín, Lạc Chỉ vẫn cảm giác như có ánh mắt đang hướng về phía mình. Cô nhíu mày, vội xoay mặt sang trái, chỉ để lại chiếc gáy đối diện với người ngồi bên phải.
Lạc Chỉ dần đi vào giấc ngủ. Trong mơ màng cô nghe thấy tiếng ghế chuyển dịch, hình như có người rờ bàn học. Đến khi tỉnh dậy giữa cơn ngái ngủ, vị trí đối diện đã trống không. Trương Minh Thuỵ và Hứa Nhật Thanh đều không còn ở đây, trên bàn chỉ có hai chồng sách và mấy tờ nháp, ngoài ra còn có vài chiếc bút bị quăng lộn xộn.
Cô nhìn sang bên cạnh. Thịnh Hoài Nam cũng không ở đây. Chiếc bút màu bạc còn chưa đóng nắp, ánh sáng chiếc vào ngòi bút loang loáng phạn xạ vào mắt cô. Lạc Chỉ nghiêng đầu né tránh, động tác này khiến chiếc áo trên vai trượt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm Yêu: Quất sinh Hoài Nam - Bát Nguyệt Trường An
Teen FictionThầm Yêu: Quất sinh Hoài Nam Tác Giả: Bát Nguyệt Trường An Thể Loại: Tình cảm, Thanh xuân, Hiện đại, HE Độ Dài: 91chương, 4ngoại truyện Dịch giả: 3Team (Kitesvn) Giới Thiệu Nội Dung: "Lạc Chỉ yêu Hoài Nam mà không ai hay biết." Bạn đã từng...