"Bọn mình bừng tiết Pháp luật đại cương thứ bảy này đi. Chú mình mới mở một quán bar ở Hậu Hải, bảo mình qua góp vui. Mình không muốn đi, nhưng chúng ta có thể tiện đường tới Hậu Hải chơi. Mấy hôm trước người ta cho mình một đống phiếu ưu đãi, rồi cả thẻ hội viên của sân trượt băng Tây Đơn. Đúng rồi, còn cả phiếu tích điểm của tiệm Báo Gấm ở Vương Phủ Tỉnh nữa, mình đã đặt bàn rồi, tóm lại cùng đi đi."
Lạc Chỉ đọc kĩ hồi lâu mới dè dặt trả lời: "Có những ai?"
Mấy phút sau cô thấy hơi hối hận.
May mà cô chưa kịp hối hận quá lâu.
"Mình chỉ đặt chỗ hai người thôi, còn ai nữa? Cậu còn muốn có ai nữa hả?"
Lại thế rồi. Thỉnh thoảng Thịnh Hoài Nam gặng hỏi rất tự nhiên, khiến Lạc Chỉ nảy sinh những ảo tưởng về sự mờ ám giữa hai người.
Cô còn chưa từng đến Hậu Hải, sáng thứ bảy trước khi cô ra ngoài cô đã lên mạng tra bản đồ và nhớ kỹ tuyến đường xe buýt cũng như cách đổi tàu điện ngầm. Đúng lúc cô định đi thì Bách Lệ đang nằm trên giường bỗng ngồi bật dậy.
"Khoan đã, để mình xem cậu mặc gì nào?"
Tóc cô rất đẹp, dài chấm eo và xoăn nhẹ. Cô mặc sơ mi dáng suông màu xám nhạt, bên ngoài là áo len cổ tin màu kem buông dài tới chân, kết hợp với đôi bốt miệng rộng cao tới đầu gối.
"Được không?" Lạc Chỉ nghiêng đầu hỏi, giọng điệu rất nghiêm túc nhưng không giấu được vẻ ngượng ngùng. Cô đã quên rằng bản thân mình từng xem thường gu ăn mặc của Bách Lệ. Giang Bách Lệ nhìn bộ dạng căng thẳng của cô, không kìm được mà cười phá lên.
"Giữ mình cẩn thận nhé, chỉ sợ cậu ấy không kiềm chế được."
Lạc Chỉ ngẩn người, rồi thẹn quá hoá giận, trèo nhanh lên thang và trượt tay giật tung chiếc chăn của Bách Lệ. Hai người trêu đùa một lúc, Bách Lệ liếc mắt nhìn đồng hồ báo thức đặt bên gối nói:"Hai cậu hẹn mấy giờ thế? Mau đi đi, đừng để người ta đợi lâu."
Lạc Chỉ xấu hổ nhảy từ trên thang xuống, xách chiếc túi trên ghê lên.
"Nền tảng tốt đúng là quá hữu dụng. Thường ngày để mặt mộc cũng không sao, tới lúc quan trọng trang điểm nhẹ là được."
Lạc Chỉ không nói gì mà lặng lẽ đi ra ngoài, khi tiếng khoá cửa "lách cách" vang lên, cô loáng thoáng nghe thấy giọng nói vọng ra từ bên trong:
"Lạc Chỉ, cố lên!"
Thế những khi cô đẩy cổng ký túc xá và trông thấy Thịnh Hoài Nam hai tay đút túi ung dung đứng đó, cô bỗng cảm thấy chẳng còn chút sức lực nào.
Liệu có phải cô đã quá cầu kỳ không? Sao lại làm như đi hẹn hò thật thế này? Bàn tay cô bám chặt lấy tay năm của lạnh lẽo, cô nhớ lại lúc vui đùa thoải mái ở Hoan Lạc Cốc không lâu trước đó và cảm giác ngọt ngào lan toả trong lòng khi được anh nắm tay. Nghĩ tới đây mà cô cảm thấy mình mặc như vậy thật nực cười. Cô hiếm khi chải chuốt, cũng không giỏi trang điểm. Thế mà hôm nay cô lại cẩn thận phối đồ, mặc fduf còn chưa đánh phấn, nhưng cũng đã khác hẳn với ngày thường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm Yêu: Quất sinh Hoài Nam - Bát Nguyệt Trường An
Novela JuvenilThầm Yêu: Quất sinh Hoài Nam Tác Giả: Bát Nguyệt Trường An Thể Loại: Tình cảm, Thanh xuân, Hiện đại, HE Độ Dài: 91chương, 4ngoại truyện Dịch giả: 3Team (Kitesvn) Giới Thiệu Nội Dung: "Lạc Chỉ yêu Hoài Nam mà không ai hay biết." Bạn đã từng...