-Whiterose 16

1K 56 10
                                    

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°
Dear you,
      Tunay na Pagmamahal na inahangad ng lahat tao. Gaya ko na isang simpleng kabataan na nagmahal sa taong may mahal ng iba ay labis na nagbigay ng sugat sa aking puso. Sugat na ako mismo ang gumawa...
At nililibing ko rin ang sarili ko sa hukay na ako mismo ang naghukay.

Pinakina na mismo kanina ni Josh ang patunay na may mahal na syang iba. Gusto ko nang kalimutan ang lahat! Ang lahat ng sakit na naramdaman ko, lahat lahat ng paghihinakit sa puso ko. Gusto kong makalimot... Gusto ko nang kalimutan at mawala ang nararamdaman ko para sa kanya, mahal ko oo, pero hindi ako mahal. Masakit yon... Masakit...

Sa gabing ito, ay ititigil ko na ang kabaliwang itinatak ko sa aking isipan at sa aking puso. Sana balang araw mawala na ang nararandaman kong ito, sana balang araw makita ko rin ang taong tunay na nagmamahal sa akin. Ilang beses ko na syang iniyakan, ilang beses na rin akong nasaktan, kaya panahon na siguro para magpahinga muna. Paalam dairy... Paalam Josh...

Ps. Balang araw, bubuksan ko ulit ang bagong pahina nitong dairy ko, balang araw isusulat ko ulit ang buhay ko... Sana sa araw na yon, masaya naman ang maisulat ko.

§SL

Diary ni Ms. Silent Lover [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon