-Whiterose 30

1K 44 11
                                    

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Dear Note,
            Spell Tanga? J-A-M! Oo! Isa akong malaking tanga Note! Pero mas tanga ka kasi minahal mo ang tulad ko! Hindi mo dapat pinahamak ang sarili mo eh! Dapat kasi pinabayaan mo na ako nalang ang mapahamak at mamatay nalang kaysa ngayon na buhay nga ako pero pinapatay nila ako sa galit nila sa akin dahil sa nangyari sayo. Sana Note... Pinabayaan mo nalang ako.


Gusto ko ring magpasalamat sa lahat ng ginawa mo sa akin, simula nung nakilala kita hindi ka nagbago. Alam mo ba? Nagtanim ako ng galit sayo dahil nung mismong araw ng kaarawan ko yung araw rin na sinaktan ko ako ng sobra sa sinabi mong kakalimutan mo na ako. My life is not complicated without you, Note. Ang daya mo kasi... You know every secrets in my life and even the pain I feel, you know it.


I thank God, He let me to be your best friend. Thank you for always being there for me, even in my the deepest part of my life, in worst and best, in happiness and sorrow... You never leave me. Kaya sana gumising kana Note, maraning taong nag aalala para sayo... Lalo na si Tita Sarah.


Note, huwag mong papabayaan ang sarili mo ha? Lagi ka dapat maging masaya at sana kahit wala ako ngayon sa tabi mo sana huwag mo akong kakalimutan, kasi ako never kitang kakalimutan. Kalimutan ka man ng isip ko pero hindi ka kakalimutan ng puso ko. Sa ngayon, hindi muna tayo magkikita dahil sa maraming dahilan, pero ito ang tatandaan mo... I never regret to have you in my life.


Sana Note, maging masaya ka palagi ha? Marami ka pang makikilalang ibang babae dyan na mas deserving sa love mo. Natatandaan mo ba yung nangyari nung 3rd year highschool tayo na may nagkacrush sayo at nilalakad ko sya sayo? Nakakatuwa nga yung reaksyon mo sa tuwing siniset up ko kayong dalawa at kinulong ko kayo sa isang room na hindi na masyadong ginagamit. Pero matanong lang, hanggang ngayon hindi ko parin alam ang nangyari non kung bakit bigla nalang nagtransfer yung girl sa ibang school pagkataposng araw na yon. Kwento mo sa akin ha?


Salamat sa lahat, Note Benedic Vergara! Hanggang sa muling pagtagpuin tayo ng tadhana.



Ps. I love you, Note.


§ Michelle Jam Fuentabella

Diary ni Ms. Silent Lover [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon