Chương 6 : phong tao yêu tinh thưởng tuấn lang

334 1 0
                                    

Đạo Viễn thân thể chấn động, nộ vọng Xuân Tam Thập Nương, trong lòng suy đoán: mỹ nữ này bất luận thấy thế nào cũng không giống thổ phỉ. Đột nhiên lại nghĩ tới điều gì, hỏi: "Hai cá tỷ tỷ, bây giờ là cái gì thời đại? Phụ cận có thể có yêu nghiệt quấy phá? Có thể có phật gia chùa miểu hoặc là đạo gia thanh tu nơi?"

Xuân Tam Thập Nương giỏi về đối nam nhân sát ngôn quan sắc, nhìn thấy vừa Đạo Viễn nhãn thần hình như có tức giận, nghĩ thầm: chẳng lẽ Dương Ngọc Hoàn na tao hàng ác ngữ hãm hại vu mình. Hiện tại tuấn lang có ý định rời đi, mới vừa hỏi phật gia, đạo gia thanh tu nơi. Từ từ eo thon lắc lư, bước chậm quá khứ, dịu dàng nói: "Tiểu sư phụ, thời đại giải thích thế nào? Tiểu nữ tử thực sự không biết. Ở đây chính là con đường tơ lụa, cát vàng sa mạc, phương viên mấy trăm dặm chưa từng có phật gia chùa miểu, về phần đạo gia tự xem tất nhiên là ở sơn thanh thủy tú, linh khí tràn đầy đích sơn xuyên trong lúc đó."

Dương Ngọc Hoàn nghe vậy, tiếng lòng nhất kế, nũng nịu nói: "Đại mạc Cô yên, sông dài mặt trời lặn, từ từ cát vàng, ta nghĩ thầm; tiểu sư phụ độc thân một người chưa từng có nơi đi, tiểu sư phụ có bằng lòng hay không hộ tống ta cùng đi Đại Đường 'Thiên Long tự' bái phật cầu phúc." Đạo Viễn mi vũ sáng tỏ thông suốt, cười nói: "Hảo, hảo, ta nguyện ý đi Thiên Long tự." Xuân Tam Thập Nương thấy đại thế đã mất, không khỏi hối hận mới vừa rồi không có dùng nói lừa gạt Đạo Viễn đi cái gì phật đạo nơi. Rất sinh một đầu dê béo sẽ chạy mất, càng nghĩ càng nộ, nộ khí trùng thiên, toàn thân vạt áo phình sinh phong, yêu khí điên cuồng bay lên, có ý định sạn giết Dương Ngọc Hoàn.Dương Ngọc Hoàn dựa thế, kiều sách nói: "Tiểu sư phụ cẩn thận, đây đào hoa con nhện tinh bắt đầu sinh ác ý, muốn giết giết hai người chúng ta."

 Xuân Tam Thập Nương cả giận nói: "Tiểu sư phụ lầm thính Mị Yêu lời gièm pha, tiểu nữ tử thực sự không đành lòng tiểu sư phụ thụ Mị Yêu hoa ngôn xảo ngữ lừa dối, uổng tống tính mệnh. Na Thiên Long tự từ lúc thiên niên trước liền đã hoang phế, hôm nay càng là tơ nhện rậm rạp, tường đổ."Cuồng Phong tàn sát bừa bãi, sa lãng cuồn cuộn, trăng sao vô huy, Đạo Viễn càng thêm cảm thấy lẫn lộn. Nàng nói nàng có lý, nàng nói nàng có lý. Ngẩng đầu ngưỡng vọng trăng tròn, một chốc cũng không có chủ trương .Dương Ngọc Hoàn mắt thấy con cá sa lưới, khởi liêu xuân ba mươi năm đem lưới cá đâm cá hố nhỏ. 

Trong lòng phẫn nộ không ngớt, thành thục thân thể cao thẳng, song chưởng mạnh mở rộng ra, gió yêu ma cuồng loạn xuy phất nhất tập bạch y. Nói nguyên thấy Dương Ngọc Hoàn bộ ngực cao thẳng, tính dục hỏa sơn tùy theo bộc phát, toàn thân sóng nhiệt dịu dàng, không dám nhìn nữa, vội vàng cúi đầu.Xuân Tam Thập Nương nhìn Dương Ngọc Hoàn căn dặn một câu: "Biệt làm bị thương tiểu tướng công. Được làm vua thua làm giặc, chúng ta thủ hạ thấy chân công." Vừa dứt lời, thân thể mềm mại bay lên trời, huyền phù không trung, ngọc thủ mềm mại bóp động, khẽ kêu nói 'Đào hoa kiếp' .

 Ánh trăng như nước rơi ở Xuân Tam Thập Nương trên thân thể mềm mại, càng phát ra phong tao mê người, ô ô Đại Phong khởi, Tam Thập Nương ngọc thủ gian sinh ra nhiều đóa đào hoa, rung rinh đãng đãng bay về phía Dương Ngọc Hoàn.Nhiều đóa đào hoa hương thơm di nhân, Đạo Viễn không khỏi hơi ngưỡng vọng, trong lòng thầm than: dưới ánh trăng Tam Thập Nương giống tiên nữ mạn vũ, phấn hồng cánh hoa cũng thất sắc ba phần. Lưỡng đạo máu mũi thẳng tắp chảy xuống.Dương Ngọc Hoàn trong lòng biết: đào hoa kiếp lợi hại, nhìn như mỹ lệ hương thơm đích cánh hoa, kịch độc không nói, ở mép so với hàn thiết lưỡi dao sắc bén còn muốn sắc bén. Hừ lạnh một câu, dương vung tay lên, trong tay kinh hiện Ngọc Nữ kiếm, kiếm đi nét bút nghiêng, hoành, thứ, chọn, kén, hoa, kiếm pháp càng ngày càng quỷ dị, càng ngày càng thần bí. Trong thoáng chốc, Dương Ngọc Hoàn múa kiếm đích lệ ảnh càng phát ra mê huyễn, hơi trong chớp mắt đã bay đến Xuân Tam Thập Nương trước mặt liên tiếp giết ra mấy chục kiếm.Xuân Tam Thập Nương phiêu hốt bất định tránh thoát Dương Ngọc Hoàn mấy lần công kích, cười nhạo nói: "Chút tài mọn, cũng tới khoe khoang." Lập tức thủ pháp càng ngày càng kỳ lạ như thiên thủ huy vũ, bên cạnh càng là bay lượn thiên đóa đào hoa. Hoa nhi như vật còn sống liên tục khuếch tán ra, đầy phía chân trời.

 Xuân Tam Thập Nương một tiếng khẽ kêu 'Khắp bầu trời hoa mưa' phấn hồng đào hoa như nước mưa giống nhau hạ lạc. Một tiếng 'Kết' bầu trời rải rác đích đào hoa hoắc mắt thu nạp, Dương Ngọc Hoàn trong lòng sốt ruột, bên người đều bị đào hoa bao vây, không nghĩ qua là sẽ gặp chết vào thêu hoa kiếp hạ. Đột nhiên như nước trong veo đích trong con ngươi bắn ra yêu dị quang mang, lăng không phi đạp, tốc độ nhanh đắc kinh người. Bỗng tiêu thất ở xuân tam sư nương trong tầm mắt, một đạo hàn quang do hạ mà lên, tuyệt vời thân thể hiện ra trùng phi tư thế, đánh chết Xuân Tam Thập Nương. Nàng nhưng thật ra thoáng cả kinh hậu tránh thoát công kích. Khởi liêu, Đạo Viễn thấy Dương Ngọc Hoàn nhỏ và dài chân ngọc, lại thấy ăn mặc buộc chặt đích tam giác giải đất. Không khỏi ngay cả nuốt nước miếng, huyết khí bạo dũng, khóe miệng hơi ẩn hiện tơ máu. 

Trong lòng dâm tà khí tức tán loạn đạt đến đỉnh điểm, hầu như muốn ngừng mà không được.Như sấm bên tai vang lên một tiếng phật hiệu: "A di đà phật, yêu nghiệt dám can đảm làm càn." Pháp Hải hòa thượng thân ảnh xa cuối chân trời, trong chớp mắt thì phi thân ở Đạo Viễn bên người, thấy Đạo Viễn máu mũi chảy ròng, không khỏi kinh hãi trong lòng: thiếu niên này cao như thế tu vi, nhưng[lại] đấu không lại đây hai yêu tinh. Mơ hồ sinh ra lùi bước ý, hỏi: "Tiểu thí chủ, thương thế nghiêm trọng không?"Dương Ngọc Hoàn và Xuân Tam Thập Nương hầu như đồng thời rống giận: "Con lừa già ngu ngốc, mau cút, mơ tưởng phôi ta chuyện tốt."Yêu nghiệt, muốn chết." Pháp Hải hòa thượng cả giận nói, lập tức cầm trong tay niệm châu, sẽ sử xuất phật gia pháp thuật, Đạo Viễn hai tay tạo thành chữ thập, nói: "Đại sư chậm đã, ta đây thương cũng không phải là lưỡng vị tỷ tỷ gây thương tích. Huống chi lưỡng vị tỷ tỷ đều có lòng từ bi tràng, mong rằng đại sư phóng nàng hai người một con đường sống."Pháp Hải hòa thượng một mảnh ngốc nhiên, hình như có trở nên hiểu ra đích cảm giác: nói: "Tiểu thí chủ, tiên phong đạo cốt có ý định cảm hóa sinh linh ác linh, tiểu tăng thụ giáo." Tiếp theo một tiếng quát chói tai: "Hai cá yêu nghiệt, còn không mau mau rời đi, vọng ngươi hai người làm việc thiện tích đức, chớ để uổng phí tiểu thí chủ một phen khổ tâm."

Dương Ngọc Hoàn cười duyên liên tục, nhìn Xuân Tam Thập Nương, truyền âm nói nhỏ: "Chúng ta tiên đem đây con lừa ngốc giết chết, để tránh khỏi hắn đem tiếu lang quan mang đi."Xuân Tam Thập Nương không có lên tiếng, hung hăng gật đầu. Lập tức hai tay huy vũ, vô số phấn hồng cánh hoa phiêu nhiên xuống, công kích Pháp Hải hòa thượng.Dương Ngọc Hoàn tung phi kiếm, ngọc thủ bóp xuất ra 'Linh kiếm quyết', lấy yêu khí khống chế Ngọc Nữ kiếm, ánh trăng như rửa, kiếm quang như rửa, phi kiếm phá không như ngân hà cũng tả xuyên toa ở đào hoa trong mưa.Pháp Hải hòa thượng giận không kềm được, hừ lạnh một câu: "Thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi muốn xông." Tiện tay run lên thật lớn thiền trượng, áo cà sa thượng ánh vàng, hô lớn 'Yêu nghiệt, đón ta ngũ hổ phong ma trượng' thiền trượng huy vũ lực đạo hồn hậu, tiếng gió thổi vù vù, năm giờ kim quang bắn ra, trong nháy mắt biến thành ngũ điều mãnh hổ. 

Đây ngũ hổ chẳng những có thể Ngự Phong phi không, kinh ngạc là chúng nó lì lợm, tùy ý đào hoa kiếp đánh rớt trên thân, đầu tiên là ngăn trở đông đảo đào hoa mưa. Nhất hổ hí kiếm, chỉ chốc lát liền cắn Dương Ngọc Hoàn đích Ngọc Nữ phi kiếm. Còn lại tứ điều con cọp phân biệt phác sát hai cá yêu tinh.Hai cái mãnh hổ theo đuổi không bỏ, Dương Ngọc Hoàn trong lòng hoảng loạn, vạn vạn thật không ngờ Pháp Hải hòa thượng mạnh mẻ như thế, đột nhiên tâm sinh kế mưu, chuẩn bị thay mận đổi đào, thân thể mềm mại thẳng tắp bay về phía Xuân Tam Thập Nương, ý đồ khiến mãnh mắt hổ tiêu tái giá ở Xuân Tam Thập Nương trên thân, chính mình rất chạy trốn.Đạo Viễn thấy trận trận trái tim băng giá: nếu là hai cá kiều liên vưu vật chết vu hổ khẩu. Chẳng lẽ không phải bạo tàn thiên vật, lòng có không đành lòng, lòng có không đành lòng hồ! Nói: "Mong rằng đại sư tìm chỗ khoan dung mà độ lượng."  

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ