Chuôi này thật lớn thiên kiếm không có cắm vào ở cát vàng bên trong, chỉ là mũi kiếm biến mất đi vào một chút. Chuôi kiếm phía cuối phun ra áp lực hỏa hoa tới, tựa ở gia tăng lực đánh vào.
Nói xa một trận mê hoặc: Lớn như vậy thiên kiếm thế nhưng cắm không đi xuống. Ầm ầm ầm thanh, bốn phía kịch liệt run rẩy, cồn cát chậm rãi phồng lên sống tượng một cái nắp nồi. Pháp Hải rống to: "Nói xa tiểu tâm, yêu vật ra tới." Phịch một tiếng, thiên kiếm thế nhưng bị chấn động khai đi.
Nói xa nhìn cười ha ha, nói: "Quả nhiên là chỉ rùa đen, bị ta đoán trúng." Thú tiếng hô đinh tai nhức óc, mắng to: "Tiểu tạp chủng chính là ngươi vừa rồi xuất khẩu đả thương người đi."
Thấy được một màn này, Dương Ngọc Hoàn kinh ngạc vạn phần: Không phải thị huyết Ma tôn, mà là một con màu hoàng kim rùa đen, ước chừng có một đầu tượng lớn nhỏ, trên đầu trường một một sừng, bộ mặt hung tàn, răng nanh bại lộ.
Pháp Hải phi thường rõ ràng này sa mạc ' mà rùa đen ' chính là mạnh mẽ ma vật, thị huyết dễ giết, ngay cả thiên kiếm thức cũng vô pháp đâm thủng nó mai rùa, chính mình căn bản không có biện pháp đối phó mà rùa đen, nghĩ đến đây sắc mặt trở nên dị thường khó coi. Cố ý buông tay một bác, nếu không địch lại liền mang nói xa, Dương Ngọc Hoàn chạy trốn.
Lão giả biến ảo thiên kiếm còn tại không trung xoay quanh, do dự không chừng lại tựa hồ sinh có sợ hãi. Lão giả cũng vì tìm không thấy ' mà rùa đen ' bạc nhược công kích điểm mà phát sầu. Quát to: "Hòa thượng ngươi ta liên thủ hợp lực tru sát này ma vật. Lại truyền lệnh: Còn lại kiếm tông đệ tử tốc tốc rời xa, chỉ có thể thả ra phi kiếm công kích, không được tới gần mà rùa đen." Lời còn chưa dứt, Côn Luân kiếm tông người tu chân giống như một đám ruồi bọ bay ngược đến thật xa. Có chút càng là cái trán mồ hôi lạnh, rất là sợ hãi ma vật mà rùa đen.
Nói xa cười nhạo nói: "Còn không phải là chỉ rùa đen có như vậy sợ quá sao? Nghệ, nghĩ thầm: Ta đánh nó cái nửa chết nửa sống, sau đó dùng luyện yêu hồ thu phục nó." Mà rùa đen cuồng nộ không thôi, tất cả mọi người sợ hãi nó, duy độc nói xa đem nó làm trò tiểu sủng vật giống nhau, rít gào một tiếng, mở ra mồm to phun ra một đạo ngọn lửa, đốt cháy nói xa. Dương Ngọc Hoàn thấy thế kinh ngạc thất sắc: "Tuấn lang tiểu tâm." Tiểu Long Nữ ở nơi xa cũng không cấm hô: "Tiểu tâm......" Đột nhiên khuôn mặt thẹn thùng đỏ lên. Nói xa chớp mắt liền né tránh ngọn lửa, bay đến Tiểu Long Nữ bên người, nhẹ giọng nói: "Cám ơn Tiểu Long Nữ tỷ tỷ quan tâm." Dương Ngọc Hoàn ghen tuông quá độ, tức giận đến đặng chân, thầm nghĩ: Trời cho tuấn lang, nô gia lại vô phúc tiêu thụ.
Mà rùa đen tức giận công tâm, nói xa quả thực không có đem nó để vào mắt, giờ phút này đang ở nói chuyện yêu đương. Cả người đong đưa, quái rống ' ma sương mù chướng khí ' mà rùa đen thân hình càng bãi càng lợi hại, ma khí điên cuồng biểu thăng, mai rùa phía trên biến ảo ra mấy cái lỗ nhỏ tới, từ giữa phun ra ra hắc thật sâu mà kịch độc chướng khí.
Hoắc mắt tầm mắt ảm đạm, sắc trời không ánh sáng, bốn phía một mảnh mơ hồ không rõ, Pháp Hải trong lòng biết: Này kịch độc chướng khí hô nhập một ngụm biến sẽ bị mất mạng. Cũng may độc khí không có khuếch tán mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .