Chương 9 :chính khí nghiêm nghị hộ giai nhân

249 1 0
                                    

Đạo sĩ đang nói truyền ra, lập tức có mấy chục binh sĩ hướng thiên không phóng ra đạn tín hiệu. Đầu tiên là một đoàn hỏa quang tận trời đi, phịch một tiếng, quang điểm như pháo hoa giống nhau ở trên trời trung muốn nổ tung lên, rất mỹ lệ.

Đạo Viễn thầm kêu không xong: lúc trước nhìn thấy hơn ngàn nhân người tu chân, chẳng lẽ là đạo sĩ kia đích đồng bọn. Lo lắng nói: "Đại sư, chúng ta vẫn còn khoái chút rời đi." Dương Ngọc Hoàn trong lòng quỷ cười, giả ý nói: "Này quần binh sĩ ý đồ tru diệt ta, để tiểu nữ tử dẫn dắt rời đi bọn họ ba. Nếu là bọn họ đồng bọn tới rồi, sợ rằng muốn chạy trốn cũng trốn không thoát." Dứt lời, Dương Ngọc Hoàn lại hướng Thiên Long tự phương hướng chạy đi. Nếu là Pháp Hải, Đạo Viễn cùng đi, nàng thì đem bọn họ dẫn vào ma huyết đại trận lấy khiến Thị Huyết Ma Tôn tru diệt. 

Đạo Viễn rất có thương hương tiếc ngọc chi tâm, ý niệm thôi động, khống chế tường vân chăm chú theo Dương Ngọc Hoàn phía sau. Pháp Hải một mảnh kinh ngạc, chính mình khổ tu thiên niên cũng tu không được khống chế tường vân đích bản lĩnh, thầm than trung chỉ lo ngự phong đuổi theo.Đạo sĩ nóng ruột như lửa: e sợ cho cứu binh đến thì, liền không có địch nhân tăm hơi. Một tiếng quát chói tai: "Truy." Bay lên dựng lên hướng ba người chạy trốn phương hướng đuổi kịp. Na võ tướng Thanh Long đao giơ lên cao, chúng thiết kỵ quân theo sát đạo sĩ, chen chúc đi. 

Nhưng tốc độ không khỏi mạn thượng rất nhiều, dần dần địa tiêu thất ở trong tầm mắt.Không biết qua đây bao nhiêu canh giờ, trăng tròn đầy sao đã rồi rời đi. Phía chân trời gian càng phát ra rõ ràng, sắc trời sẽ sáng.Dương Ngọc Hoàn tu vi rõ ràng chống đỡ hết nổi, tốc độ dần dần chậm lại. Đạo Viễn thấy thế, phi thân quá khứ, nhất thủ đem Dương Ngọc Hoàn tạo nên chính mình tường vân trên. 

Dương Ngọc Hoàn thân thể mềm mại vốn có ý đánh về phía Đạo Viễn, đột lại ngừng —— Pháp Hải cũng lái tới, nhìn Dương Ngọc Hoàn hỏi: "Chung quanh đây từ từ cát vàng, chúng ta hướng đi của là Thiên Long tự ba?" "Đúng vậy, đại sư con đường này chính là chạy tới Thiên Long tự phương hướng." Dương Ngọc Hoàn không khỏi có chút hổ thẹn, chuyến đi này nếu như hại chết Đạo Viễn cùng Pháp Hải, vu tâm không đành lòng cũng! Mắt thấy khoảng cách ma huyết đại trận càng ngày càng gần, Dương Ngọc Hoàn càng phát ra bất an. Đột nhiên... Pháp Hải cấp hô: "Dừng lại, dừng lại. Tiền phương đằng đằng sát khí." 

Lúc này phía chân trời đã sáng sủa, con đường phía trước cũng một mảnh âm trầm sâm, tầm nhìn u ám lờ mờ, càng phát ra quỷ dị, trên sa mạc thậm chí có khô đằng cây già, quạ đen đề minh tiếng không ngừng truyền đến, ánh dương quang tựa hồ chiếu ánh không đi. Đạo Viễn tinh tế quan sát một phen, chắc chắn nói: "Con đường phía trước, chắc chắn oan hồn quỷ mị quấy phá, mà lại yêu khí mạnh mẽ, ngay cả ánh dương quang cũng không thể chiếu ánh đi vào. Như không đi đường vòng mà đi, chúng ta phải làm cẩn thận vi giây..." "Chớ để bối rối, chúng ta đi đầu quan sát một phen, làm tiếp định đoạt." Pháp Hải chăm chú địa nói, đột nhiên nhướng mày: "Tới thật là nhiều người."Đạo Viễn đứng thẳng tường vân chi Thượng Tiên phong lẫm lẫm, mọi nơi đánh vọng, đầu tiên là con kiến giống nhau lớn nhỏ đích ảnh điểm xa cuối chân trời, trong thời gian ngắn đông đảo người tu chân đã bay tới trước mặt. 

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ