Phía chân trời gian mây đen càng ngày càng nồng đậm, bốn phía càng ngày càng ảm đạm, một đạo chói mắt bạch quang, chớp mắt liền biến thành một cái màu tím lôi điện cắt qua phía chân trời, loảng xoảng một tiếng vang lớn truyền đến. Nói xa rất là kinh ngạc vu cổ sư thế nhưng có như vậy mạnh mẽ thực lực, ngay cả không trung lôi điện tựa hồ đã chịu bọn họ khống chế giống nhau. Xôn xao...... Thanh âm loạn loạn, liền như mưa từng tí lạc, chi chi sàn sạt thanh lại như các loại độc trùng thấp minh, làm người nghe được trái tim băng giá. Dõi mắt vừa nhìn, không trung rơi xuống không phải hạt mưa, hơn nữa các loại quái dị tiểu trùng, thường thấy có con rết, con giun, con rắn nhỏ, giáp xác trùng...... Còn có đông đảo kêu không tên trùng trùng, có lông xù xù, có bảy màu sặc sỡ......
Nói xa trừu một ngụm hàn khí, những cái đó kêu không ra tên trùng, vô cùng có khả năng là ' cổ trùng ' nói vậy lực phá hoại quá cường, "Thiên huynh, cứu người......" Khe sâu hai bên đỉnh núi chỗ, truyền ra một trận kêu thảm thiết...... Ngay sau đó một ít xà trùng phiêu hướng gió mạnh tiêu cục nhân mã.
"Tiểu huynh đệ yên tâm hảo, ta đem huyền hàn thiềm thừ thả ra, này đó tiểu trùng là nó tuyệt thêm đồ ăn." Khi nói chuyện, thiên ma trơi sờ tay vào ngực, móc ra một cái tròn tròn giống khối băng giống nhau cục đá, kia cục đá ở giữa điêu khắc một cái thiềm thừ, nhìn kỹ trung nhưng phát giác kia thiềm thừ không phải điêu khắc đi lên, mà là vật còn sống. Ngay sau đó tung ra này băng cục đá, cục đá ở không trung giống chất lỏng giống nhau hòa tan rớt, hoắc mắt biến thành hôi hổi sương mù, sương mù càng lúc càng lớn đoàn, ẩn ẩn có thể thấy được trong đó một cái cự hình thiềm thừ, ước chừng có tam đầu tượng lớn nhỏ, trên người rậm rạp ngật đáp.
Nói xa rùng mình một chút, chung quanh dòng khí theo huyền hàn thiềm thừ hiện thế, cực nhanh giảm xuống. Chỉ khoảng nửa khắc giống như đặt mình trong ở dưới 0 mấy chục độ băng thiên tuyết địa, phạm vi mười dặm có thủy địa phương nhanh chóng kết băng. Nói nguyên giờ phút này mới hiểu được thiên ma trơi vì cái gì không tọa kỵ huyền hàn thiềm thừ, kia lực phá hoại quá cường. Đông lạnh hư hoa màu không nói, giờ phút này những cái đó bình thường phàm nhân thân thể thượng xuất hiện ngưng kết khối băng, tứ chi bắt đầu cứng đờ, nếu là nhiều chút canh giờ chắc chắn bị đông chết. Ngăn trở nói: "Thiên huynh, như vậy đi xuống chỉ sợ không hảo đi, này đó phàm nhân......" "Tiểu huynh đệ yên tâm hảo, ta tự nghĩ ra có tuyết tan pháp thuật, trước mắt trước đem những cái đó độc trùng đông lạnh hư, lại cấp thiềm thừ huynh thực rớt." Thiên ma trơi một bên nói chuyện một bên đánh ra kỳ lạ ấn pháp, tay ảnh lấp lánh giống như ngàn chỉ cánh tay múa may giống nhau, rống to: "Huyền hàn trời giáng......" Cự thiềm thừ thân hình trước ngật đáp thượng phun ra màu trắng khí thể, trong thời gian ngắn, lấy thiềm thừ vì trung tâm sương mù cấp tốc khuếch tán khai, chung quanh cây cối bụi hoa nhanh chóng biến ảo, phảng phất đi vào mùa đông giống nhau, tất cả đều bao trùm thượng thật dày tuyết đọng.
Bay tới bắt cóc tiêu xe vu cổ sư ngây ngẩn cả người. Trong đó một người lạnh giọng quát: "Trước đem kia cự thiềm thừ thu thập." Mọi người không hẹn mà cùng dùng ra chính mình sở trường tuyệt chiêu ' kịch độc cổ ' tối tăm rậm rạp viên đạn đồng thời bắn về phía cự thiềm thừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .