Mệnh cách tương đương với người thọ mệnh, vận khí.
Nói xa âm thầm kỳ quái, chấn hồi Doanh Chính lực lượng quá mức kỳ quái. Chẳng lẽ kia đỉnh trấn áp Doanh Chính ' mệnh cách '.
Doanh Chính xụi lơ trên mặt đất, bộ mặt thượng không có chút nào vẻ mặt thống khổ, ngược lại phát ra tự giễu tiếng cười: "Ha, ha, ha, ha, ta còn muốn ở chỗ này ngốc bao lâu, mông tướng quân ngươi đã đi đã lâu đã lâu......"
Thiên Hạt tử một trận kỳ quái, cảm giác Doanh Chính chính là một cái bệnh tâm thần, cười nói: "Kia cự đỉnh làm ngươi ra không được, ta giúp ngươi đem kia đồng đỉnh dịch khai." Khi nói chuyện, thế nhưng dùng ra một đạo chân khí bắn về phía kia đồng đỉnh. Doanh Chính đại kinh thất sắc, tia chớp giống nhau phất tay cắt đứt Thiên Hạt tử bắn ra chân khí, quát: "Đừng nhúc nhích kia đồng đỉnh, các ngươi tùy tiện động nó sẽ muốn ta mệnh."
Lưu Thanh Vân một mảnh mờ mịt hỏi: "Ngươi trong cơ thể không hề tu chân hơi thở, vừa rồi......" Nói xa đoạt lấy nói: "Hắn tuy không có tu chân hơi thở, trong thân thể hắn chính là ' huyết khí ' cũng chính là các ngươi theo như lời phương Tây Ma tộc hơi thở."
Doanh Chính phi thường kinh ngạc ' huyết khí tức ' ở chính mình ngay lúc đó niên đại cũng hiện làm người biết, này tiểu thiếu niên thế nhưng có thể biết. Hay là phương Tây Ma tộc đã đánh vỡ ' trấn cột mốc ' sát hướng Trung Nguyên? Hỏi: "Phương Tây Ma tộc đã tranh giành Trung Nguyên?" Lưu Thanh Vân lạnh giọng nói: "Nếu Ma tộc thật sự tranh giành Trung Nguyên, ngươi hẳn là cao hứng mới đúng rồi, ngươi đã kế thừa phương Tây Ma tộc hơi thở, ngươi cũng coi như chết bọn họ một bộ phận." Doanh Chính cả giận nói: "Cao hứng? Ta thành quái vật, cao hứng? Ta muốn báo thù......"
Lưu Thanh Vân lại hỏi: "Xem trên người của ngươi không có người kỳ quái nha, không tính quái vật. Ngươi hãy nói nghe một chút ai cùng ngươi có thù oán?" Doanh Chính cười nhạo nói: "Quỷ hút máu các ngươi biết không? Ta chính là...... Thù, ta nhất định phải báo, hắn làm thi pháp trấn áp ta ' mệnh cách ' làm ta bất tử không sinh tồn tại, này thù không báo chết không nhắm mắt."
Doanh Chính tựa hồ đã chịu lớn lao đả kích, hắn bị thủ hạ phản bội? Hắn bị người hãm hại? Hắn như thế nào sẽ trở thành quỷ hút máu...... Thiên Hạt tử không cấm có chút đồng tình, lẩm bẩm hỏi: "Lúc trước cung điện ngoại sống lại cục đá pho tượng ' máu loãng trụ ' chính là quỷ hút máu pháp thuật?" Nói xa một bên cân nhắc một bên nói: "Quỷ hút máu có thể thao tác ' máu tươi ' vì chính mình công kích giới hạn, lợi hại thậm chí có thể biến thân vì cự con dơi, có được răng nanh lực trảo, nhưng dựa vào hai cánh phi hành, thực chiến cùng pháp thuật đều phi thường mạnh mẽ. Nhưng, quỷ hút máu cần thiết lấy máu tươi vì đồ ăn."
"Ngươi, ngươi tựa hồ không gì không biết, không chỗ nào không hiểu." Doanh Chính kinh ngạc nói, nói xa nhìn như ấu trĩ khuôn mặt nói ra nói, tự tự đều là trọng điểm, thả này đó liền tính ở phương Tây Ma tộc cũng muốn có nhất định tu vi trình độ nhân tài biết. "Ngươi tu vi trình độ hảo cường hoành, ngươi rốt cuộc là ai? Khi nói chuyện, Doanh Chính dừng một chút, đại não kịch liệt suy tư cái gì, càng nghĩ càng giận, con ngươi trở nên huyết hồng phiếm xuất huyết tanh quang mang, quát chói tai: Ngươi là từ phúc phái tới gian tế......" Lời còn chưa dứt, Doanh Chính y trang hôi hổi rung động, lòng bàn chân hiện ra một cái huyết hồng hình tam giác khung, đột nhiên gian huyết tam giác từ từ dâng lên, biến ảo vì một cái hình lập phương nửa trong suốt hình tam giác bao vây chính mình. Ngay sau đó, Doanh Chính rống to: "Các ngươi tất cả đều đến chết......" Ngay sau đó phóng người lên, xung phong liều chết nói xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
MizahThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .