"Tiểu Long Nữ tỷ tỷ khiến cho nói xa cùng đi ngươi chơi đùa mấy chiêu đi."
Tiểu Long Nữ đầy mặt không mau, vốn là muốn hung hăng giáo huấn Pháp Hải hòa thượng, lại cùng nói xa dây dưa thượng. Bất quá nghĩ lại một chút, trước giáo huấn một chút này tiểu dâm tặc cũng hảo. Nàng này ý tại giáo huấn một chút, cho nên không có dùng ra sát chiêu. Kiếm như bạc xà phối hợp nhanh nhẹn tốc độ, chúng người tu chân luân phiên trầm trồ khen ngợi. Được đến đồng môn sư huynh đệ cố lên, Tiểu Long Nữ tin tưởng gấp trăm lần, lệ ảnh qua lại xuyên qua công kích, cũng bất giác đã cùng nói xa đánh tới không trung đi.
Tiểu Long Nữ khiến cho một tay hảo kiếm pháp, kiếm quang lấp lánh, kiếm khí giống như một cái rắn nước không ngừng truy kích nói xa, bất luận nàng bán thế nào lực công kích, đều bị nói xa dễ dàng tránh thoát.
Dương Ngọc Hoàn dấm hải phiên ba, mắt thấy tuấn lang yêu thích thượng Tiểu Long Nữ. Cảm xúc bất bình, Tiểu Long Nữ mạo như thiên tiên, tính trẻ con mê người, dáng dấp như vậy nhi không thể nghi ngờ là đông đảo nam nhân kiều liên sủng vật. Không cấm thở dài: Ngày sau nhà mình như thế nào cùng nàng tranh đoạt tuấn lang nha.
Nói xa cố ý chơi đùa, vẫn chưa đánh trả, mà là liên tục né tránh Tiểu Long Nữ công kích, mắt sáng như đuốc tra xét nàng non mềm thân hình. Pháp Hải sớm đã nhìn ra môn đạo tới, nếu là gợi lên nói xa dâm tà hơi thở, phạm phải phi lễ việc, đến lúc đó Côn Luân kiếm tông không nói, liền này trước mắt hơn một ngàn người tu chân liền đủ muốn mệnh, càng nghĩ càng là lo lắng...
Tiểu Long Nữ kiếm pháp càng sử càng nhanh, chẳng những thương không nói xa, hắn ngược lại còn thành thạo. Hiếu thắng chi tâm liên tục phát lên, đột nhiên dùng ra Côn Luân kiếm tông áo nghĩa ' kim xà kiếm pháp ' mỗi công kích nhất kiếm đều bắn ra một cái kim hoàng sắc linh xà truy cắn nói xa. Đầu bạc lão giả bắt đầu lo lắng, thấy nói xa chẳng những không né tránh, ngược lại đón nhận kim xà, nếu như bị cắn thượng một ngụm, liền sẽ bị giả kim xà đâm thủng làn da chui vào nội phủ, cắn xé nội tạng mà chết.
Mắt thấy kim xà liền phải cắn thượng nói xa, Tiểu Long Nữ trong lòng cả kinh, chỉ là tưởng giáo huấn một chút, cũng không có giết hại nói xa ý tứ, hiện tại muốn thu tay lại đã không còn kịp rồi. Hơi thất thần, đột nhiên cảm giác một cái cánh tay lướt qua chính mình eo thon. Nói xa thế nhưng dùng ra nháy mắt di động áo nghĩa tới.
Bàng quan người tu chân kinh ngạc không thôi, loại này bản lĩnh ở Côn Luân kiếm tông nội cũng chỉ có số ít người sẽ, sôi nổi rống giận: "Cuồng đồ dám phi lễ Tiểu sư muội." Toàn toàn rút kiếm cố ý tru sát nói xa, chờ lệnh nói: "Sư bá......" Lão giả hơi hơi giơ lên cánh tay, ý bảo chậm đã.
Tiểu Long Nữ gương mặt ửng đỏ, trong lòng phẫn nộ không thôi, chính mình có từng đã chịu loại này vũ nhục, xoay tay lại nhất kiếm, lại đâm cái không. Vốn là tưởng giáo huấn tiểu dâm tặc, kết quả chính mình liền chịu trêu đùa, ấu trĩ khuôn mặt thượng phiên vân phúc vũ, một bộ liền sắp cấp khóc bộ dáng.
Nói xa càng xem Tiểu Long Nữ kiều dung càng là thích, thân ảnh như gió không chỗ không ở, tay không ngừng khiêu khích Tiểu Long Nữ thân hình. Pháp Hải lòng nóng như lửa đốt, thấy Côn Luân kiếm tông mọi người đều đang chờ đợi kia đầu bạc lão giả khẩu hiệu, nếu là ra lệnh một tiếng, liền có hơn một ngàn phi kiếm ra khỏi vỏ tru sát nói xa. Trong miệng vội vàng niệm ra ' tịnh tâm chú ' tới. Còn hảo nói xa dâm tà hơi thở vẫn chưa đạt tới muốn ngừng mà không được trình độ, miễn cưỡng có thể khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
Hài hướcThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .