Nơi xa năm trăm dặm ở ngoài, đàn sơn vây quanh trung một sơn thôn nhỏ chung quanh khói đặc cuồn cuộn, lại hơi hơi phiếm xuất huyết quang. Nói xa không cấm quát: "Yêu khí." Lại ngẩng đầu vừa thấy, mây tản che nguyệt, một trận gió đêm tiêu điều vô cùng. Hàng yêu bắt quái chính là thuộc bổn phận việc, khống chế tường vân chạy như điên mà đi. Triển mắt gian đã khoảng cách tiểu sơn thôn rất gần, chung quanh màu đen sương khói tràn ngập, sơn thôn nội không có một tia ánh lửa. Lại tụ tập pháp nhãn xuyên thấu kia tầng khói đặc, kinh hãi nhảy dựng, sơn thôn trung không có một chút sinh khí, hình như có cô hồn dã quỷ ở ở giữa du động. Lại xem càng kinh, một con cự con bò cạp ước chừng có hai đầu tượng lớn nhỏ, bò cạp trên lưng đà nhất định đỏ thẫm cỗ kiệu, cùng với nói là cỗ kiệu không bằng nói càng tượng cái đình, mọi nơi khăn lụa theo gió phiêu động, đình nội ngọn đèn dầu lã lướt.
Nói xa cân nhắc: Con bò cạp vốn là là ngoan độc chi vật, thị huyết bạo lực không nói, còn sẽ dùng ra gai độc, hay là này chỉ thật lớn con bò cạp đem thôn này trang người toàn bộ giết hại? Bò cạp trên lưng đình nội lại là người ra sao vật, nói vậy tuyệt phi người lương thiện. Nhưng thấy: Kia cự con bò cạp nó ở thôn trang chính giữa đào động, nhìn dáng vẻ là muốn lẻn vào ngầm. Chợt nghe to lớn vang dội thanh âm truyền đến, "Vị kia bằng hữu không ngại lại đây ngồi ngồi, đau uống rượu mạnh, tại hạ hảo kết giao thiên hạ hào kiệt."
Nói xa nghe tiếng mọi nơi đánh vọng một phen, thấy cũng không người khác, định là kêu chính mình, phi thân phóng qua mấy gian cũ nát phòng ốc đứng thẳng ở kia cự con bò cạp phía trước. Nói xa không hề sợ hãi, sở đứng thẳng vị trí một dễ dàng bị bò cạp cái đuôi công kích, nhị dễ dàng bị bò cạp cái kìm công kích.
Cự bò cạp không để ý đến nói xa, một cái kính tiếp tục đào động. Nhưng thật ra bò cạp trên lưng đình mành bị tuyên khai, dò ra một vị mỹ nữ tới, một thân màu vàng y trang rất là bại lộ, vai ngọc, rốn không hề che lấp, trên cổ quải mang theo đá quý phụ tùng, đỉnh đầu mang diễm lệ vòng hoa, hơi hơi ánh đèn chiếu rọi hạ càng vì mê người.
Nói xa tròng mắt khẩn nhìn chằm chằm kia vú, eo thon, vui sướng không thôi, thầm than chính mình vận khí tốt, tại đây hoang sơn dã lĩnh, lụi bại thôn trang thế nhưng có này diễm ngộ.
Kia mỹ nhân thấy nói xa tuấn tú khuôn mặt, quần áo hoa lệ rất là vui mừng, rồi lại không quen nhìn cặp kia sắc mê mê đôi mắt, vi cảm không mau, kiều thanh nói tỉ mỉ: "Công tử nhà ta cố ý thỉnh tiểu tướng công đình nội đem rượu ngôn hoan."
Nghe tiếng nói xa cực kỳ không mau, nhà nàng công tử, này chứng minh kia đình nội còn có người khác, tâm ý đã quyết, như thế yêu ma liền thu vào luyện yêu hồ nội, sau đó lại với mỹ nữ chơi đùa, càng nghĩ càng đầu nhập, trong lòng hắc hắc cười lạnh, thế nhưng không do dự, lăng không phi đạp thân hình đã dừng lại ở đình nội. Này đình rất là cổ quái, bên trong còn có vài tòa gác mái, nội các, thực tế không gian so bên ngoài sở thấy lớn hơn rất nhiều. Nói xa trong lòng biết đây là độc đáo không gian pháp thuật gây ra, ánh mắt bắn phá một mảnh, đình nội hết thảy cao nhã đơn giản, cổ điển quán vỉa hè, trà khí, cầm trên đài một trên đài chờ đàn cổ. Phun máu mũi sự rốt cuộc đã xảy ra, còn có ba mỹ nữ yêu diễm vũ mị, cùng lúc trước nữ tử quần áo xấp xỉ, duy nhất khác biệt chính là quần áo nhan sắc bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
UmorismoThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .