Chương 44 - Săn diễm Đại Đường

99 1 0
                                    


  Nói xa đang ở tin trên đầu, khoái mã giơ roi, nhưng kia Phật âm càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng vang dội, hơn nữa cố ý tu chân hơi thở truyền vào trong tai liền càng thêm rõ ràng. Nói xa trong cơ thể hừng hực dục hỏa giống như bị đầy trời băng vũ dập tắt, ảo não không thôi, dần dần mà lại gương sáng ngăn thủy, hết thảy tạp niệm vứt đi trên chín tầng mây.

Tào nếu mạn thấy nói xa hơi hơi nhắm hai mắt, suy đoán, Hoàng Thượng định là tới rồi vui vẻ thoải mái cảnh giới. Trộn lẫn đỡ Hàn lăng mai vòng eo càng thêm ra sức phập phồng. Hàn lăng mai cảm giác càng ngày càng không thích hợp, lẩm bẩm nói: "Bệ hạ......"

Nói xa nhắm mắt không đáp, giống như lần trước hôn mê bất tỉnh như vậy.

Tào nếu mạn nhìn Hàn lăng mai nôn nóng ánh mắt, thử nhẹ giọng kêu gọi: "Bệ hạ......"

Phật âm giống như tiếng trời chấn động nói xa, hắn như cũ không đáp...... Như thế rất tốt, chỉ một thoáng, hai vì mỹ nhân cái trán mồ hôi lạnh chảy ròng, Hàn lăng mai rút đi thân mình, nôn nóng nói: "Bệ hạ chẳng lẽ là lại hôn mê đi qua đem, làm sao bây giờ nha? Nếu là triều đình đủ loại quan lại biết bệ hạ sủng hạnh chúng ta thời điểm hôn mê, về sau chúng ta chẳng phải là trở thành cây chổi tinh." Tào nếu mạn trong lòng không có chủ trương, cấp nói: "Làm sao bây giờ? Nếu không mau chút kêu ngự y." Vừa dứt lời, nhị nữ cuống quít mặc xong quần áo cố ý đi tìm tới ngự y.

Phật nạp vạn vật, đột nhiên gian, nói xa thân hình thượng kim quang lấp lánh, đem toàn bộ đại sảnh chiếu rọi đến một mảnh sáng trong, dần dần mà, đỉnh đầu toát ra một vòng quang hoàn, thân hình từ từ dâng lên, phiêu phù ở trong không khí, hai chân từ đứng thẳng chậm rãi thu nạp, cuối cùng ngồi xếp bằng, chắp tay trước ngực, niết lấy ra Phật chưởng tới, toàn bộ bộ dáng giống như một cái cầm phật hiệu La Hán, chỉ là nhiều chút tóc.

Tào nếu mạn ngốc ngốc nhìn vào thần, suy đoán nói: "Lăng mai này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Bệ hạ là thần tiên?" Hàn lăng mai nói tỉ mỉ: "Có thể là đi, ngươi xem bệ hạ trên người quang hoàn, ta trong trí nhớ ở sách cổ thượng gặp qua, đều là thần tiên mới có độc đáo quang hoàn."

Tào nếu mạn từ kinh hoảng đã biến thành đầy mặt mới lạ, dịu dàng nói: "Ta nghe nói thần tiên có thể trường sinh bất lão, thoát ly sinh tử luân hồi. Nếu bệ hạ thật là thần tiên thì tốt rồi, ta liền cầu Hoàng Thượng mang ta cùng nhau tu hành......" Hàn lăng mai nôn nóng nói: "Thần tiên, thần tiên, trước mắt nếu là Hoàng Thượng như vậy treo ở không trung, đả tọa, ngồi xuống mấy năm, chúng ta đã có thể thảm."

Nói xa toàn thân bị phật quang bao vây, treo ở không khai chậm rãi chuyển động lên.

Hàn lăng mai nói nhắc nhở tào nếu mạn, nàng cũng bắt đầu hoảng hốt lên, "Đả tọa mấy năm, chúng ta lại đến chờ đợi mấy năm!! Ai...... Dừng một chút, nhìn Hàn lăng mai nói: Ngươi nói bệ hạ có thể hay không rơi xuống, nếu là quăng ngã làm sao?"

Hàn lăng mai nghĩ nghĩ, ngón tay đỉnh đầu xà nhà chỗ, nói: "Chúng ta đi kéo xuống bức màn biên điều dây thừng, cấp bệ hạ cột lấy, một đầu treo ở trên xà nhà, như vậy tuyệt đối sẽ không rơi xuống."

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ