Chương 31 : Tần Thủy Hoàng mộ địa bí mật (Hạ)

63 0 0
                                    

  Ngũ Độc giáo, nói xa nghĩ thầm: Này rượu không có độc chứ, chính mình tuy rằng bách độc bất xâm, vẫn là có chút miễn cưỡng cầm lấy chén rượu. Há liêu xuân tuyết nha đầu cười duyên nói: "Tiểu tướng công này rượu có độc, lại còn có là kịch độc, ngươi sợ sao?"

Nói xa chén rượu đưa tới bên miệng lại dừng lại, cười nói: "Thực sự có độc ta cũng không sợ, ta từ nhỏ bách độc bất xâm, huống chi thiên huynh hào sảng nghi khí, chúng ta chưa từng có thù oán, đâu ra hại ta chi ý." Thiên Hạt tử tiếp lời: "Đi, đi, tiểu nha đầu lại nghịch ngợm không phải, chớ có hư ta cùng với tiểu huynh đệ nhã hứng." Xuân tuyết nói: "Ta đậu tiểu tướng công chơi đâu." Nói xa hi cười nói: "Ta cũng thích chơi, đặc biệt thích cùng mỹ nhân cùng nhau chơi, tỷ tỷ nhưng có hứng thú cùng nhau chơi nha." Khi nói chuyện giơ lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, mới vừa buông chén rượu, nhanh tay tốc duỗi hướng xuân tuyết bộ ngực, nhéo một trảo.

Xuân tuyết kinh hách nhảy dựng, không tự giác từ trên giường đất dịch khai hai bước, trốn đến rất xa, khuôn mặt thẹn thùng không thôi, lạnh lùng nói: "Ngươi, ngươi thật quá đáng, công tử dáng vẻ đường đường thế nhưng như vậy vô lễ." Nói xa lại cười nói: "Ta chỉ là chơi chơi nha, tiểu sinh không nghĩ tới tỷ tỷ như vậy keo kiệt, không có lần sau là được." Thiên Hạt tử lẩm bẩm nói: "Ngu người giả ngu mình, xuân tuyết nha đầu ngươi không khai tiểu huynh đệ vui đùa, nhân gia cũng sẽ không khai ngươi vui đùa. Bất quá, ta thấy tiểu huynh đệ trong cơ thể có một cổ kỳ lạ dâm tà hơi thở, rất là cổ quái, ngày sau tu hành còn cần tiết chế, không cần ham sắc đẹp mà bị mất tiền đồ."

Nghe tiếng, nói xa trong lòng thầm mắng: Ngươi có mỹ nhân tương làm bạn, hảo không tiêu dao tự tại, giả nhân giả nghĩa tới khuyên trở ta không cần ham sắc đẹp. Tuy trong lòng bất bình, lại bất lộ thanh sắc, cười nói: "Thiên huynh trưởng đối Tu Chân giới nhân sĩ hiểu biết nhiều hay không? Tiểu sinh muốn nghe được một người."

Thiên Hạt tử đang muốn nói chuyện, đầy mặt tươi cười trở nên nghiêm túc lên, hướng ngoài đình chăm chú chân khí quát: "Có bằng hữu đến phương xa tới, vui vẻ vô cùng. Huynh đài có bằng lòng hay không tới đây đau uống một phen."

Nói xa âm thầm bội phục Thiên Hạt tử mọi việc tiểu tâm cẩn thận, lại trách cứ chính mình quá mức lôi thôi, ngay cả bên ngoài người tới cũng không biết.

Bò cạp đình bên ngoài, một trận cười ha ha, thanh âm to lớn vang dội, nói: "Nguyên lai là Thiên Hạt tử tại đây du chơi, ta còn cho là cái gì yêu vật ở quấy phá đâu."

Thiên Hạt tử trả lời: "Nguyên lai là Lưu chưởng môn, từ trăm năm trước gặp mặt một lần sau, lại vô tướng thấy. Hôm nay tái kiến, vô luận như thế nào muốn vào hàn xá tới đau uống một phen. Ta suy đoán này thôn xóm phía dưới có yêu nghiệt quấy phá, đợi lát nữa cùng thu phục."

Lúc trước nói hơn xa lễ động tác, xuân tuyết trong lòng thùng thùng loạn nhảy, giận trừng nói xa liếc mắt một cái, nổi giận đùng đùng chạy ra nội các nghênh đón khách nhân đi.

Nói rộng lớn hỉ, này Lưu chưởng môn hơn phân nửa chính là Lưu Thanh Vân, thật là đạp vỡ thiết giày, không tìm mà ngộ. Đợi lát nữa nhất định phải hảo sinh hỏi một chút thiên ma trơi lai lịch, đột nhiên có nghĩ đến Thiên Hạt tử, cùng có một cái ' thiên ' tự, hay là bọn họ là đồng môn sư huynh đệ?

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ