Nữ tiêu sư thân thủ cầm chuôi kiếm, keng một tiếng, bảo kiếm ra khỏi vỏ, cả giận nói: "Tiểu quỷ sư môn nơi nào cảm tới trêu đùa ta gió mạnh tiêu cục......" Khi nói chuyện thế nhưng muốn từ tuấn mã thượng nhảy lên bôn sát nói xa.
"Tỷ tỷ chậm đã, chớ có đao kiếm gặp nhau, tại hạ làm ngươi đó là." Nói xa một bên nói chuyện một bên tránh ra con đường. Lại lần nữa khuyên: "Tỷ tỷ, tại hạ lời nói những câu là thật, con đường phía trước tiểu tâm mới là nha."
Nữ tiêu sư hoãn hoãn mang theo vài phần cung kính đối bên cạnh lão giả nói: "Sư thúc, ý của ngươi là?" Lão giả phiết liếc mắt một cái nói xa, khinh thường nhìn lại, thì thầm nói: "Này nằm tiêu chẳng những là ta rồng bay tiêu cục áp giải, lại còn có là đến từ rồng bay sơn trang, thử hỏi thiên hạ người nào có lá gan kiếp tiêu." Ngay sau đó hét lớn một tiếng: "Chúng huynh đệ tiếp tục lên đường, chớ có để ý tới này tiểu quỷ."
Mặt trời chói chang nhô lên cao, chói mắt ánh sáng xuyên thấu rậm rạp rừng cây, tinh tinh điểm điểm tưới xuống, gió mạnh tiêu cục đội ngũ về phía trước phương khe sâu đi đến. ' rồng bay sơn trang ' này bốn chữ nhường đường xa khiếp sợ, này năm lượng tiêu trong xe mặt chính là cái gì? Mắt thấy gió mạnh tiêu cục liền phải dê vào miệng cọp, nói xa âm thầm nhéo một phen mồ hôi lạnh.
Một trận gió to, dưới ánh nắng chói chang vốn nên có chút lạnh lẽo, nhưng này gió lớn không bình thường, ánh mặt trời không cấm thất sắc vài phần, chung quanh cây cối kịch liệt rung động, đánh rơi xuống hạ tảng lớn lá cây, trong nháy mắt phong thế không giảm ngược lại càng thêm mãnh liệt, răng rắc thanh...... Liên tục vang lên, một ít thật nhỏ chạc cây bị bẻ gãy, phiêu đãng tin tức xuống đất mặt. Cơn lốc thổi qua khe sâu, phát ra ô ô thanh, tựa như ma quỷ ở rít giống nhau. Gió mạnh tiêu cục nhân mã, cảm ứng được vô hình sát khí, nghỉ chân không trước, lúc trước lão giả quay đầu ngựa lại, cấp tốc lộn trở lại đến nói xa bên cạnh, cười hỏi: "Tiểu hài tử, ngươi là như thế nào biết kia khe sâu hai bên biên có mai phục?"
Nói xa cân nhắc gió mạnh tiêu cục cùng rồng bay sơn trang quan hệ, không khỏi hỏi một đằng trả lời một nẻo, nghiêm túc nói: "Rồng bay sơn trang trong phạm vi có phải hay không thường xuyên có dân cư mất tích?"
Lão giả ngốc lăng mà nhìn nói xa...... Âm thầm kỳ quái, này hài đồng tựa hồ sâu không lường được...... Hắn là cường đạo? Gió to thổi qua, tuấn mã có vẻ dồn dập bất an tại chỗ dậm chân, bỗng giơ lên trước chân thét lên, lão giả dùng sức giữ chặt dây cương, cười cười, cười đến phi thường hiền lành, không hề dự triệu trung rút đao chém ngang nói xa, thủ pháp thuần thục thả ngoan độc, lưỡi dao phích hướng yết hầu chỗ. Người thường tuyệt khó tránh né loại này tiếu lí tàng đao đánh lén.
Nói xa cũng cười cười, cậy vào chính mình kim cương bất hoại thần công, không đáng tránh né, tùy ý lưỡi dao bổ về phía chính mình yết hầu. Loảng xoảng một tiếng, nơi xa bay tới một cái hòn đá nhỏ chấn khai lão giả đường đao. Một bóng người nhìn như ở mi mắt cuối, chợt lóe chợt lóe đong đưa ở trong rừng cây, căn bản thấy không rõ lắm hắn di động nện bước, như là quỷ mị giống nhau liền đến nói xa trước mặt, hướng về phía lão giả cười nhạo nói: "Gió mạnh tiêu cục cũng chỉ có khi dễ nhỏ yếu phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
MizahThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .