Chương 38 : Hung tàn tam đầu Lang

79 0 0
                                    


  Ngọn lửa theo phong thế lan tràn mở ra. Nói xa đứng sừng sững tại chỗ vẫn không nhúc nhích, thống khổ suy nghĩ nuốt hết hắn, đường vương rời đi, thân nhân rời đi, đối với thục đọc tứ thư ngũ kinh nói ở xa tới nói không thể nghi ngờ là thống khổ.

Dương Ngọc Hoàn sửa sang lại hảo quần áo, hô to ' có thích khách ', chỉ khoảng nửa khắc, cung đình nội đông đảo thị vệ tới rồi dập tắt Ngự Hoa Viên nội đang ở bành trướng mồi lửa.

Nói xa đứng thẳng tại chỗ không ngừng hồi tưởng khởi phụ thân ái. Từ nhỏ đến lớn kia cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, kỳ vọng... Ở hắn sáu tuổi kia một năm, trung thu ngày hội hết sức. Tràn ngập đồng thú ở tiểu đạo xa hưng phấn chạy tới ngắm trăng đình, ở cầu thang thượng không lắm sẫy, phụ vương cùng mẫu hậu dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Từ đây sau hắn bắt đầu học tập đế vương chi đạo, tứ thư ngũ kinh...... Vô số ban ngày đêm tối, đường vương thường thường ở thư phòng vẻ ngoài vọng, giao trách nhiệm cung nữ chuẩn bị chút đồ bổ. Dò hỏi mấy chục cái lão sư hắn học tập tình huống. Một cái đế vương có thể cấp một cái nhi tử, đường vương đô không chút cẩu thả cho nói xa. Mà giờ phút này, đường vương chỉ là một khối thể xác, một cái nhi tử có thể cấp phụ thân, nói xa tựa hồ đều không có, hết thảy hết thảy còn có rất nhiều rất nhiều không có cấp phụ thân...

Chung quanh khô cây cỏ mộc tản mát ra sặc mũi pháo hoa hương vị. Ngự Hoa Viên nội gió nhẹ phất quá, khói nhẹ nhàn nhạt tiêu tán phảng phất ở xác minh bi kịch, khói nhẹ tan hết, người đã rời đi. Hỗn độn nện bước kích thích bi thương hồi ức. Đông đảo thái y cuống quít hơn nữa thật cẩn thận đem đường vương nâng hồi phòng ngủ, như thế nào trị liệu đường vương ở thái y trong lòng là cái kinh hỏi, sợ hỏi...

Thời gian một chút một chút qua đi.

Nói xa hơi hơi trên lưng hai mắt, như cũ đứng sừng sững tại chỗ vẫn không nhúc nhích, đau xót hồi ức càng là suy nghĩ nó liền càng đau xót, đau đến làm người chết lặng không rõ, đau đến làm người quên hết tất cả nhiên...

Dương Ngọc Hoàn nhìn tuấn lang mặt, tựa hồ cũng bị hắn mang vào bi thương... Đường vương đối nàng lại làm sao không hảo đâu? Đường vương vốn có ý phát động mười vạn nhân kiến tạo một cái cây thang đi trích bầu trời ngôi sao cho nàng, nàng cười cười nói: "Ngôi sao là không thể trích." Mà đường vương nói: "Có thể, mười vạn nhân kiến tạo cây thang không thể trích đến ngôi sao, bổn vương liền mệnh lệnh trăm vạn người kiến tạo một cái cây thang đi cấp ái phi trích......"

Trong hoàng cung có thích khách tin tức này ở bên trong bộ truyền lại khai, Triển Chiêu, tào Thừa tướng, tào nếu mạn, Hàn thế báo, Hàn lăng mai, bọn họ tách ra thẳng đến Hoàng Thượng tẩm cung cùng Ngự Hoa Viên.

Đương Triển Chiêu cùng tào nếu mạn, Hàn lăng mai đi vào Ngự Hoa Viên thời điểm, nói xa vẫn cứ vẫn không nhúc nhích đứng. Dương Ngọc Hoàn nhìn bọn họ hơi hơi đánh ra một cái đừng quấy rầy nói xa thủ thế. Bọn họ ngừng bước chân cho nhau nhìn nhìn.

Đường vương sinh tử tin tức còn chưa truyền khai, Triển Chiêu sốt ruột không thôi, chính mình sinh vì cẩm y vệ tổng quản, trước mắt ra chuyện lớn như vậy, nếu là trách cứ xuống dưới như thế nào giải vây? Như thế nào giải vây nha?

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ