Chương 13 : Chính khí lẫm nhiên hộ giai nhân TT

95 0 0
                                    

  Mà rùa đen giống như một cái mãnh hổ ngậm cừu con nói xa. Quy đầu thượng hiện ra kỳ lạ kinh lạc tới. Pháp Hải giận tím mặt, "Yêu nghiệt, chịu chết đi." Hổ khu từ thiền trượng đỉnh hướng phi dựng lên, dương tay một triệu, phục ma thiền trượng giống như vật còn sống bay đến Pháp Hải trên tay, ngay sau đó rống to ' ngũ hổ phong ma ' thiền trượng vũ động, uy vũ sinh phong, năm điều mãnh hổ từ thiền trượng trung nhảy ra. ' đi ' ngũ hổ rít gào như sấm, bôn sát mà rùa đen. "Trở về." Pháp Hải vội vàng gọi hồi mãnh hổ. Lại thấy: Mà rùa đen một ngụm phun ra nói xa, thân hình khiếp đảm về phía lui về phía sau, lại chậm rãi hướng bờ cát trung chìm xuống.

Nói xa liền như sự tình gì cũng không có phát sinh giống nhau. Run rẩy một chút thân thể, nhìn mà rùa đen oán trách nói: "Ngươi có miệng thối, huân chết người." Mà rùa đen khiếp đảm không thôi, toàn thân run rẩy, gia tốc chìm vào bờ cát trung. Nói xa quát chói tai: "Không cho phép nhúc nhích." Mà rùa đen hoắc mắt ngừng thân hình, vẫn không nhúc nhích, ngơ ngác mà nhìn nói xa.

Dương Ngọc Hoàn khuôn mặt nước mắt hãy còn ở, nội tâm hưng phấn không thôi, lúc trước mất mát đến đáy cốc, hiện tại vui vô cùng. Nàng cũng bất giác đã thật sâu ái thượng nói xa. Tiểu Long Nữ suy nghĩ vẫn cứ trên mặt đất rùa đen cắn xé nói xa kia một màn hoảng sợ trung, cơ hồ không dám tin tưởng hai mắt của mình, nói xa lông tóc chưa thương đứng ở nơi đó. Càng làm cho nàng kinh ngạc chính là: Mà rùa đen thế nhưng bị nói xa sợ tới mức cả người phát run. "Đau đi? Ta sẽ ' kim cương bất hoại ' cho nên mới cố ý làm ngươi cắn, ngươi cho rằng thật có thể dễ dàng như vậy cắn được ta?" Nói xa nhẹ giọng cười nói, miệng một phiết: "Ai kêu ngươi dùng như vậy đại lực cắn ta, chẳng trách người khác...... Tự làm bậy, không thể sống."

Mà rùa đen lúc trước càn rỡ, kiêu ngạo đã vứt nhập trên chín tầng mây, mới vừa mở miệng nói chuyện, ca...... Nó hàm răng giống như pha lê giống nhau vỡ vụn, ca...... Giờ phút này, mà rùa đen liền như một cái rút quang nha lão hổ. Nó càng xem nói xa càng là sợ hãi, tựa hồ mang theo nghẹn ngào nói: "Ngươi...... Cầu ngươi...... Buông tha ta đi...... Mà rùa đen đầy mặt ủy khuất, mang theo cầu xin ánh mắt nhìn nói xa, thấp giọng nói: Mới vừa bị kim cương bất hoại hộ thể thần công phản chấn, đã mất đi 500 năm tu hành. Tiểu sư phó buông tha ta, ngày sau định hành thiện tích đức."

Pháp Hải kinh ngạc không thôi: Giờ phút này mới hiểu được nói xa lúc trước thuận miệng nói ra hộ thể thần công ' kim cương bất hoại ' có bao nhiêu lợi hại. Gần chỉ là phản chấn ba liền hủy diệt mà rùa đen 500 năm tu hành...

Nói xa cười đắc ý, sờ tay vào ngực, lấy ra một cái đầu ngón tay lớn nhỏ hồ lô tới. Mà rùa đen tu hành không yếu, vừa thấy liền biết này hồ lô là một cái phong ấn pháp bảo, đa số người tu hành đều dùng loại này pháp bảo thu ' đủ loại tư liệu sống ' tới luyện chế đan dược. Nếu là bị thu vào trong đó chỉ sợ vĩnh viễn cũng khó có thể xoay người. Dù sao đều là vừa chết, không bằng buông tay một bác. ' thiên ma gió lốc ' mà rùa đen rống giận, ngay sau đó khổng lồ thân hình bắn lên, ở không trung phun ra chính mình ngàn năm ' nội đan ', lấy cầu liều chết đánh cuộc. Một viên đen tuyền hạt châu thượng sương mù hôi hổi, tức khắc cuồng phong gào thét, tạo nên vô số sa tầng, tầm mắt mơ hồ không rõ, trong chớp mắt, cuồng phong như đao, điên cuồng cắt mọi nơi mọi người.

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ