Chương 39 - Nhất hoang đường hoàng đế đăng cơ

76 0 0
                                    


  Nói xa còn tại tại chỗ vẫn không nhúc nhích đứng thẳng, gần ba cái canh giờ. Dương Ngọc Hoàn nhìn nóng vội, tả nhìn sang, hữu nhìn sang, hoàn toàn không có chủ trương. Tào nếu mạn cùng Hàn lăng mai từ đứng thẳng sửa vì ngồi xuống, khuôn mặt u sầu đầy mặt nói thầm. ' Thái tử gia chẳng lẽ là trúng tà. ' Triển Chiêu thật sự vô tâm đang đợi đi xuống, lại tâm hệ hoàng đế an nguy sự, liền nhẹ chân nhẹ tay rời đi, thẳng đến Hoàng Thượng tẩm cung thám thính tin tức.

Dương Ngọc Hoàn ẩn ẩn trung phát hiện nói xa thân hình nội nguyên thần không ở, toàn thân lại có kỳ lạ năng lượng dao động, nghĩ mãi không thông trung thử tính kêu hai tiếng ' Thái tử điện hạ ' thật lâu không có đáp lại......

Phật hiệu thông vạn vật, đã hoàn hoàn tương khấu, lại như có như không. Giờ phút này, nói xa ở luyện yêu hồ nội đã niệm ra phật chú cảnh giới cao nhất, tâm như nước lặng, vô hình vô ngã, suy nghĩ ý thức hoàn toàn xâm nhập ở phật hiệu bên trong, đối ngoại giới Dương Ngọc Hoàn gọi chưa từng nghe nói.

Tào nếu mạn thấy nói xa không để ý đến Dương Ngọc Hoàn, nhẹ bãi thân thể mềm mại bước chậm qua đi, hờn dỗi nói: "Thái tử gia, đừng chiến trứ, mau đi xem một chút Hoàng Thượng thương thế như thế nào nha." Nói xa thân xác vẫn cứ vẫn không nhúc nhích đứng thẳng. Mọi người kinh ngạc trung, Hàn lăng mai ám nại không được bước chậm qua đi, bắt lấy nói xa cánh tay lắc lắc, kêu gọi: "Thái tử gia, đừng đứng, mau đi xem một chút Hoàng Thượng thương thế nha."

Dương Ngọc Hoàn bắt đầu buồn bực: Tuấn lang vì sao không đáp lại mọi người, hay là bị thích hồn lang đánh cho bị thương trứ? Nhìn dáng vẻ lại không giống nha? Lấy tuấn lang tu vi liền tính toán mười điều thích hồn lang cũng không phải đối thủ của hắn nha. Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Càng tương càng sốt ruột, nếu là Pháp Hải đại sư ở thì tốt rồi... Không bằng nhà mình đi tìm về Pháp Hải đại sư? Không được, nếu là chính mình vừa đi tiểu đệ dương quốc trung không biết sẽ làm ra cái gì chuyện ngu xuẩn tới.

Sau nửa canh giờ, Triển Chiêu cái trán đổ mồ hôi đầm đìa từ Hoàng Thượng tẩm cung vội vã bôn nhập Ngự Hoa Viên nội, thấy nói xa như cũ đứng thẳng tại chỗ, chạy như điên qua đi thấp giọng ở bên tai hắn kể ra: "Hoàng Thượng băng hà, Thái tử gia mau mau đi Hoàng Thượng tẩm cung."

Giờ phút này nói xa chưa từng nghe nói ngoại giới kêu gọi, vẫn cứ ở luyện yêu hồ nội chuyên tâm niệm niệm Phật chú, đã là tới ' vạn vật chi linh, Phật dung vạn vật ' tối cao cảnh giới. Tam đầu lang ngồi ở địa ngục cấm chế nội nghe được mùi ngon, thường thường ném động ném động đầu sói.

Dương Ngọc Hoàn tắc càng thêm sốt ruột, lớn tiếng kêu lên: "Thái tử gia, Hoàng Thượng băng hà mau mau đi Hoàng Thượng tẩm cung."

Tào nếu mạn nóng vội không thôi, ' Thái tử gia ngươi làm sao vậy nha? Thái tử gia ngươi làm sao vậy nha? Cấp chết người... ' Hàn lăng mai vội la lên: "Bệ hạ băng hà, Thái tử ngươi mau tỉnh táo lại, nếu không quốc vô quân sẽ đại loạn."

Đảo mắt liền đêm khuya tĩnh lặng. Nói xa vẫn cứ ở luyện yêu hồ nội, niệm Phật ngộ đạo, đối với hắn như vậy có tôn thần tu vi người tới nói, ngồi thiền ngộ đạo liền tính mười năm, trăm năm, ngàn năm, cũng không đủ để kỳ quái.

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ