Pháp Hải con ngươi sáng ngời: "Đông Doanh quỷ hút máu? Kia chính là phương Tây Ma tộc." "Không tồi...... Tiểu sinh lần trước ngẫu nhiên nhìn thấy bị trấn áp ' mệnh cách ' Doanh Chính, từ này trong miệng nghe nói." Nói xa đơn giản đem lần trước trải qua quá sự từng cái giảng nói, đương nhiên nào đó phong lưu sự tình cũng có điều dấu diếm. Nghĩ nghĩ lại nói: "Chỉ là trước mắt tiểu sinh không thể rời đi hoàng cung, ta nếu vừa đi Đại Đường nhất định sẽ loạn...... Này...... Này nhưng như thế nào cho phải?"
"Có yêu vật tới......" Pháp Hải trở nên dị thường cẩn thận nói.
Chi dát một tiếng, cửa sổ bị đẩy ra, Dương Ngọc Hoàn thi triển ẩn thân thuật mà đến, kiều thanh nói: "Pháp Hải đại sư, đảo mắt liền mấy năm, gần đây nhưng hảo?" Pháp Hải ngây cả người, nghiêm túc nói: "Mị yêu, niệm ngươi đối Đại Đường bá tánh làm rất nhiều chuyện tốt, lão nạp liền không thu ngươi."
Dương Ngọc Hoàn tay ngọc che mặt, cười khúc khích: "Đại sư nha, đại sư, ngươi đừng vừa thấy nô gia liền nói thu không thu, nô gia sợ hãi. Vừa rồi ngươi kia Phật âm ầm ĩ nô gia, nhân đây tới rồi nhìn xem cố nhân."
Pháp Hải nhìn Dương Ngọc Hoàn ' hừ ' một tiếng, phảng phất đang nói chính tà không cùng có lợi. Nói xa đột nhiên nhớ tới chính mình lúc trước xuân phong đắc ý khi, không có đem chiến lang thu vào luyện yêu hồ nội, vội vàng tách ra đề tài, hỏi: "Ngọc hoàn tỷ tỷ, chiến lang ở ngươi về điểm này nhưng hảo?"
Pháp Hải bề ngoài cường ngạnh lại trong lòng lo lắng, mang theo hảo ý cản nói chuyện nói: "Kia tam đầu lang chịu phật hiệu cảm hóa, mị yêu ngươi thiết yếu lấy thiện niệm hảo hảo khai đạo nó, nếu không sẽ gieo gió gặt bão."
Dương Ngọc Hoàn duỗi chịu che che trâm cài, nói: "Đại sư yên tâm hảo, nô gia tâm địa thiện lương, khai đạo chiến lang học Phật vịnh kinh. Như thật kích phát nó hung tính, cái thứ nhất xui xẻo liền chính là nô gia. Lại nhìn nói xa cười duyên nói: Tiểu gia hỏa kia nhưng nghe lời, tuấn lãng liền đem nó đưa cho nô gia đi."
"Tỷ tỷ nếu là thích chiến lang, liền mang theo trên người cùng chơi đùa chơi đùa hảo. Nó không có hung tính, ta tự nhiên sẽ không đem nó thu vào luyện yêu hồ." Nói xa dừng một chút, trầm tư một phen nói: "Pháp Hải đại sư hảo ý, ngọc hoàn tỷ tỷ nhưng thật ra không cần lo lắng, duy độc lo lắng dương quốc trung liên can người chờ, tỷ tỷ chớ có chiến lang với bọn họ chơi đùa, thật là kích phát khởi chiến lang hung tính tới, nhưng không dễ làm nha."
Dương Ngọc Hoàn vui sướng không thôi, có Thiên Lang thú ' chiến lang ' về sau, bình thường yêu vật như là ' mà rùa đen ' một loại nhìn liền sẽ bị dọa chạy, về sau nhà mình sức chiến đấu tăng lên vài lần, cũng không sợ An Lộc Sơn một loại ma nhân khinh nhục. Ngọc thể vặn bãi về phía trước đi rồi vài bước, mị nói: "Tuấn lãng quan tâm nô gia hảo sinh cảm động." Nói chuyện khi vươn cánh tay phải, hơi hơi vớt khai ống tay áo, lộ ra một cái tam đầu lang hình xăm đồ đằng, sinh động như thật, "Tuấn lãng, ngươi xem tiểu gia hỏa này ngoan đâu, nó đang ngủ."
Pháp Hải kinh ngạc không thôi, phàm là mãnh thú có thể lấy hình xăm đồ đằng phương thức sống nhờ, này tu vi cùng sức chiến đấu định là mạnh mẽ vô cùng. Nếu mị yêu quấy phá, trước mắt liền tính chính mình có ' thiên long ấn ' cũng vô pháp thu phục này mị yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
MizahThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .