Chương 47 - Săn diễm Đại Đường tiếu giai nhân(Thượng)

64 0 0
                                    


  Nói xa nghe nói ' tiểu dâm tặc ' ba chữ, chẳng những không giận, ngược lại sinh ra một loại thân thiết hảo cảm tới. Nhưng nhìn đến vạn rồng bay ánh mắt, liền biết chính mình thất lễ, lại âm thầm trách cứ lên.

Hắc lân thú vốn có ý nhằm phía vạn lả lướt, lại bị Pháp Hải cùng Lưu Thanh Vân dây dưa trụ, mấy phen gặp ngăn trở, cuồng bạo không thôi, phẫn nộ gầm nhẹ trong tiếng con ngươi hung quang bốn phía, tùy theo đồng tử kịch liệt mở rộng, hai cái đôi mắt rất giống hai cái màu tím gốm sứ chén.

Lưu Thanh Vân hét lớn một tiếng: "Tiểu tâm......" Lời còn chưa dứt, hắc lân thú hai mắt bắn ra điều điều lôi điện, Pháp Hải thình lình bị lôi điện tập kích, giơ lên ngũ hổ phong ma trượng ngăn cản, ' tạp ' giòn tiếng vang, bởi vì phong ma trượng huyễn hóa ra ngũ hổ, trong khi giao chiến đã chết hai điều, bị thương pháp khí căn nguyên, giờ phút này thế nhưng muốn vỡ vụn, thang một tiếng, phong ma trượng bẻ gãy. Pháp Hải ngạnh sinh sinh ăn một đạo lôi điện, thân thể giống như đoạn tuyến phong tranh giống nhau từ trên không bay xuống xuống dưới. Giờ khắc này quan vọng người đồng thời nhéo một phen mồ hôi lạnh, không biết Pháp Hải sống hay chết.

Nói xa biết Pháp Hải cũng không lo ngại, chỉ là bị một chút vết thương nhẹ, quát to: "Đại sư, ngươi mau dùng kia ' thiên long ấn ' nha, làm ta kiến thức kiến thức."

Pháp Hải vội vàng thi triển pháp lực ổn định bay xuống thân hình, ' a ' một tiếng, ho khan ra một ngụm máu tươi, phẫn nộ ánh mắt đầu hướng hắc lân thú, phất tay áo giũ ra một khối một thước vuông kim ấn, ấn đoan quay quanh một cái sinh động như thật kim long. Dương tay vung lên, đem thiên long ấn vứt nhập không trung, hổ khu ở không trung ngồi xếp bằng, chắp tay trước ngực, lấy ra Phật chưởng, trong miệng niệm ra phật gia ' Kinh Kim Cương ', phật chú thúc dục hạ thiên long in và phát hành ra loá mắt kim quang bao phủ hắc lân thú, phật quang dị thường chói mắt, hắc lân thú rất là sợ hãi thiên long in và phát hành ra phật quang, không khỏi nhắm chặt hai mắt. Lưu Thanh Vân tuỳ thời không thể thất, thúc dục phi kiếm thứ hướng hắc lân thú đôi mắt. Chỉ thấy kia hắc lân thú rất giác đong đưa, thê lương phi kiếm lực bổ vào một sừng thượng, xoắn ốc một sừng thoáng chốc phun ra một cổ độc khí khói đen, Lưu Thanh Vân kinh hãi không thôi, vội vàng bứt ra trở ra, bất đắc dĩ vẫn là bị khói đen ngầm chiếm, vội vàng phi thân trở lại mặt đất, đả tọa vận công, lấy cầu mau chóng bức ra độc huyết.

Nói xa phi thân qua đi dò hỏi: "Lưu chưởng môn, ngươi không sao chứ?" Lưu Thanh Vân mồ hôi lạnh chảy ròng, cường ngạnh nói: "Vô phương, ta lập tức vận công đem kịch độc bức ra thân xác liền không có việc gì. Tiểu huynh đệ mau đi giúp đại sư nha."

Nói xa một chút gật đầu, nhưng lại gặp được hắc lân thú thương không Pháp Hải, yên lòng tụ mục xem xét kia pháp bảo ' thiên long ấn ', lại thi triển thần lực xem xét thiên long ấn bên trong kết cấu, ân, này thiên long ấn có vô biên phật hiệu năng lượng, có thể tru tà giết ma, bên cạnh mặt trên còn khắc hoạ sáu tự đại minh chú, lấy lục đạo chi lực phong ấn một cái đại uy thiên long nguyên thần!! Nếu có thể triệu hồi ra đại uy thiên long nguyên thần, trước mặt này hắc lân thú không đủ sợ hãi, không đủ sợ hãi!

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ