Triển Chiêu cảm thấy vạn phần khó xử, nghe kia nói xa khẩu khí là động thật, ngoan hạ tâm tới, bội kiếm ra khỏi vỏ, thân ảnh phiêu lóe mà ra. Nói xa vi cảm kinh ngạc, Triển Chiêu thân pháp so sáu năm trước không biết tinh tiến nhiều ít, kiếm phong thượng ẩn chứa kia cổ sát khí, liền tính là bình thường yêu vật cũng muốn sợ hãi vài phần. Liên tiếp thân ảnh lúc sau, hàn quang một hiện, Triển Chiêu thân ảnh lóe hồi tại chỗ, keng một tiếng, bảo kiếm cắm hồi Cambridge trung.
Trong đại điện như cũ cãi cọ ồn ào, đối Triển Chiêu xuất kiếm một màn chưa từng thấy được. Giờ phút này, cái kia cầm đao võ tướng thẳng tắp đứng thẳng, vẫn không nhúc nhích, oán hận ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Triển Chiêu, hắn muốn nói cái gì, nhưng lại nói không nên lời. Đầu một chút, một chút thoát ly thân thể, cuối cùng lăn xuống trên mặt đất, cặp kia chết không nhắm mắt đôi mắt vẫn cứ mở to, mở đại đại. Hắn thân thể vẫn cứ thẳng tắp đứng thẳng, chỉ là đã không có đầu, trên cổ máu tươi phun trào mà ra......
Trong đại điện một trận kinh loạn. Nói xa ngay sau đó quát chói tai: "Trấn định......" Mọi người dùng hoảng sợ ánh mắt nhìn trước mặt vị này tiểu hoàng đế. "Người tới...... Đem thi thể nâng đi ra ngoài." Mấy cái cẩm y vệ từ cửa đại điện bước nhanh mà đến, nâng đi rồi vị kia tướng quân thi thể. Có chút nhát gan quan văn bị chặt đầu thi dọa, cái trán mồ hôi lạnh đầm đìa.
Bị giết chính là chính mình thủ hạ, Hàn tướng quân không bao giờ có thể trấn định, cả giận nói: "Triển Chiêu, ngươi công nhiên ở trước mặt bệ hạ, hoàng cung chính điện cầm kiếm giết hại triều đình công thành, hẳn là tru liền cửu tộc. Người tới đem Triển Chiêu bắt lấy......" Mấy cái tướng quân đồng thời rút ra đao kiếm, nhằm phía Triển Chiêu.
Tào Thừa tướng hét lớn: "Dừng tay. Nhìn Hàn thế báo nói: Hàn huynh, có Hoàng Thượng ở hết thảy đến nghe theo Hoàng Thượng xử lý, ngươi này......" Hàn thế báo bất đắc dĩ trung gọi xoay tay lại hạ, "Khải tấu bệ hạ, Triển Chiêu tội không thể hoán, đương tru liền cửu tộc."
Triển Chiêu nghe được trái tim băng giá, liền tính Hoàng Thượng bảo toàn chính mình, nói không chừng sẽ bị Hàn thế báo phái người ám sát. Không cấm tràn đầy cảm xúc: Gần vua như gần cọp. Ai...... Trước mắt chỉ có được chăng hay chớ, sống lâu một ngày tính một ngày.
Nói xa mắt sáng như đuốc nhìn quét đủ loại quan lại, ngẩng đầu lệ nói: "Triển hộ vệ vô tội. Kia tư lâm triều thượng bội đao mang kiếm, càng là rút đao đánh nhau, này tội đương tru." Lời vừa nói ra, mỗ mỗ quan viên không cấm đem mang đến gia hỏa, ẩn dấu tàng.
Hàn thế báo cực không phục, lại muốn mở miệng... Nói xa đánh đòn phủ đầu, lệ nói: "Mới vừa rồi tranh luận tuyển cử hoàng hậu một chuyện, ta đã có chủ trương." Nói nơi này cố ý đình chỉ, nhìn xem điện hạ mọi người biểu tình.
Hàn thế báo nội tâm hươu chạy, đã sớm biết được tào nếu mạn cùng hoàng đế có một tay, trước mắt chính mình thủ hạ đại tướng lại bị tru sát. Nói rõ Hoàng Thượng thiên hướng tào Thừa tướng, hừ, nếu lăng mai ngồi không thượng hoàng sau chi vị, không bằng dựa thế mưu phản, đem cẩu hoàng đế giết, chính mình tới ngồi. Chính là tưởng tượng đến dương quốc trung cùng tào Thừa tướng, cái này ý niệm ẩn ẩn biến mất, tất trước diệt trừ hai người mới nhưng thực thi mưu phản kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .