Nói đi xa ra hành lang dài, tầm mắt càng vì trống trải, phóng nhãn nơi xa một đình viện cực kỳ không giống người thường. Nghĩ thầm, cao lực sĩ cáo già xảo quyệt, thấy dân tộc Di giai nhân tư sắc phi phàm, giả lấy thời gian định có thể leo lên chi đầu, cho nên đặc trở lên hảo đình viện, cung này cuộc sống hàng ngày sinh hoạt. Du tẩu ở khúc chiết đường mòn gian, hai bên trồng đầy các loại hoa cỏ, hương thơm phác mũi. Mơ hồ nghe nói róc rách nước chảy thanh, đi trước không xa, một cái dòng suối nhỏ thanh triệt thấy đáy, vòng khê mà qua, đi vào đình viện trước.
Trong đình viện truyền ra hi hi ha ha cười duyên thanh. Nói xa không khỏi suy nghĩ như nước, riêng là này chỗ tuyệt đẹp hoàn cảnh có thể so với thần tiên chỗ ở, bên trong giai nhân định phi phàm vật. Cao lực sĩ ngón tay cách đó không xa núi giả, nhẹ giọng nói nhỏ: "Bệ hạ, chúng ta nhưng trước nấp trong núi giả sau, nhìn xem này đó giai lệ ở trêu chọc vật gì."
Nói xa rất là bội phục cao lực sĩ biết được chính mình tâm ý, đầu tàu gương mẫu, bước như núi giả sau. Cao lực sĩ nối gót tới. Ngưng mắt xuyên thấu qua núi giả khe đá, nhưng thấy: Mặt cỏ thượng tân thảo thanh nộn, hai cái nha hoàn lôi kéo một cây trường thằng chậm rãi diêu ném, còn lại mấy nữ thể thái giảo mỹ, chạy chậm nhập thằng trung nhảy lên, hip-hop mấy ngày liền.
Nói xa lẩm bẩm nói: "Nhảy dây có thể có như vậy vui sướng sao?" Cao lực sĩ nói: "Này...... Này nô tài cũng không biết vì cái gì."
Mặt cỏ trung mấy nữ càng nhảy động càng có lực. Nói xa lại nhìn kỹ một trận cảm thấy mấy nữ rất có tư sắc, nhưng phi tuyệt hảo cực phẩm, trong lòng vi cảm thất vọng, lắc lắc đầu. Cao lực sĩ vội vàng nói: "Bệ hạ này đó không phải vai chính, vai chính hôm nay sao cái không có ra tới." "Nga......" Nói xa cười nói: "Vậy đến đình viện nội tìm nàng đi." Bán ra núi giả, bước người mặt cỏ phía trên, kia mấy nữ lập tức đầu tới kỳ lạ ánh mắt, vừa thấy nói xa người mặc long bào, vội vàng quỳ lạy: "Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng." Trong đó một nữ cung kính nói: "Nô tỳ cái này đi kêu tiểu thư." Nói thấy xa nha hoàn đều có này phiên tư sắc, kia tiểu thư chẳng phải là tư sắc hơn người, ngăn trở nói: "Không cần đi kêu, ta liền đi tìm tiểu thư nhà ngươi." Lời vừa nói ra, mấy cái nha hoàn thần sắc chợt biến hóa, tinh trong mắt ẩn ẩn lộ ra kinh hoảng.
Nói xa lập tức phát hiện khác thường, đơn giản nhanh hơn nện bước đi vào pha đại đình viện nội. Trong sân, nhất tuyệt vẻ đẹp người ăn mặc đản ngực lộ cánh tay siêu áo ngắn, váy ngắn, phi thường gợi cảm, kia giả dạng giống như mặc thời thượng bờ cát y trang. Nàng cầm trong tay một thanh đoản kiếm ở trong sân múa may, nhìn dáng vẻ như là kỳ lạ ' kiếm vũ ', tư thái muôn vàn, nhỏ nhắn mềm mại tuyệt đẹp. Nhưng cao lực sĩ sợ tới mức không rõ, cung đình nội tự mình mang theo đao kiếm chính là tử tội, hắn nhận định nàng này võ công phi phàm, kiếm đi ngoan chiêu, cơ hồ sở hữu chiêu thức đều dùng cho giết địch chiến thắng, nàng chẳng lẽ là muốn ám sát Hoàng Thượng? Lại tưởng Hoàng Thượng võ công càng thêm lợi hại, tự hiểu tiên pháp, nàng này không đủ sợ hãi, không đủ sợ hãi!
Liên tiếp phiêu dật thân pháp, nói xa nhìn đến cao hứng, ngoài miệng liên thanh kêu ' hảo, hảo......' trong lòng liền hiểu sai, nếu là bỏ đi kia váy ngắn áo ngắn, kia tinh mỹ thân thể liền nói không ra câu hồn nhiếp phách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .