Chương 32 : Tần Thủy Hoàng mộ địa bí mật (Trung)

56 0 0
                                    


  Một cổ khói nhẹ xuyên qua ở động nói nội, hai bên nham pha loạn, ở giữa ẩn ẩn tích đát tiếng nước chảy thanh, ám thảo, rêu phong tản mát ra nhàn nhạt hủ bại hương vị, phiêu ra thật lâu sau, phía trước càng ngày càng trong sáng, càng ngày càng rộng lớn, động nói hai bên nham thạch cũng càng ngày càng chỉnh tề. Nói xa xem xét một phen, đã thoát ly ngũ hành hấp lực trận trong phạm vi, thu đi thần lực, mọi người từ khói nhẹ nhàn nhạt biến ảo vì nguyên hình. Tiếp tục đi trước, một trản hương thời gian, đã đi ra này cửa động. Nói xa tán thưởng không thôi: "Hảo khổng lồ vật kiến trúc, so Đại Đường hoàng cung càng có quy mô."

Lưu Thanh Vân cảm xúc ba dũng, về phía trước định mục vừa thấy, thân hình không khỏi run lên, một cái rộng chừng trăm trượng vực sâu khe rãnh, một tòa đá cẩm thạch kiến tạo to lớn cầu đá kéo dài qua khe rãnh, bực này quy mô nhưng nói không tiền khoáng hậu.

Thiên Hạt tử nhắc nhở nói: "Bực này to lớn quy mô, liền tính là người tu chân kiến tạo cũng rất có khó khăn, phàm nhân định không có khả năng kiến tạo ra tới. Kia kiều hai bên khe rãnh nội, có thể hay không tiềm tàng yêu quái? Nếu có, định là mạnh mẽ yêu vật." Khi nói chuyện lại dùng ra pháp nhãn quan vọng, kinh ngạc nói: "Kia trên cầu hảo cường ' năng lượng lưu ', bá phong, hơi có không lắm liền sẽ bị cuốn vào cầu đá hạ khe rãnh vực sâu trung."

Lưu Thanh Vân cẩn thận quan sát, âm thầm cảm thấy kỳ quái, hỏi: "Nơi này sẽ không liền như vậy một tòa kiều đi? Kiều kia một mặt, nhìn không thấu, đen tuyền, Thái tử điện hạ ngươi lại nhìn một cái, bên kia có cái gì." Nói xa đã sớm nhìn thấy kiều kia quả nhiên đồ vật, có chút không vui nói: "Bên kia là cái khổng lồ, thật lớn cung điện. Vẫn là đến gần chút nhìn xem đi."

Kia kiều không đủ cây số khoảng cách, này vừa đi lên mới thống khổ, đi trước trăm mét phong lưu càng lúc càng lớn, nếu là trăm mấy cân trọng vật ở chỗ này, liền giống như bị gió cuốn khô diệp giống nhau. Lưu Thanh Vân cung thân hình không dám đứng thẳng, nghiêm túc nói: "Như vậy đi xuống không phải biện pháp, con đường phía trước phong lưu quá cường, chỉ sợ......" Thiên Hạt tử nói: "Nơi này so với kia ngũ hành hấp lực trận pháp càng vì khủng bố, chúng ta vẫn là không đi hảo, liền ở phía sau chờ tiểu huynh đệ trở về." Lưu Thanh Vân cố ý tiến đến kiến thức một phen, nghe Thiên Hạt tử vừa nói, trong lòng nghẹn hoảng hốt, vội la lên: "Ngươi không đi là được, ta cần phải đi nhìn một cái, này chờ chưa từng kỳ quan, nếu là không thấy hiểu biết thức, cho dù chết cũng sẽ không nhắm mắt. Còn thỉnh Thái tử điện hạ đợi lát nữa chăm sóc tiểu lão nhân một phen."

Nghe xong Lưu Thanh Vân ngôn ngữ, Thiên Hạt tử không cấm có chút hối hận lời nói mới rồi. Nói xa nhìn ra hắn tâm tư tới, cười nói: "Thiên huynh trưởng yên tâm đi trước, có ta ở đây không có việc gì. Kỳ thật ta có thể dùng ra pháp thuật cho các ngươi chút nào không chịu bá phong ảnh hưởng, nếu làm như vậy, đối tu hành rèn luyện tới nói, các ngươi tu vi chẳng những sẽ không gia tăng ngược lại sẽ xuất hiện đình mang."

Lưu Thanh Vân nếu có hiểu được, nhìn nhìn cự con bò cạp nói: "Ngươi xem nó như vậy phủ phục đi trước, thực nhẹ nhàng bộ dáng sao." Ngay sau đó chít chít chít chít, cự bò cạp kêu vài tiếng. Thiên Hạt tử giải thích nói: "Bò cạp huynh nói phủ phục có thể giảm bớt bá phong lực cản, lại thi triển ' thiên cân trụy ' liền nhẹ nhàng."

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ