Nói xa vội vàng ra tay ngăn trở, truyền âm nói: "Ngọc hoàn tỷ tỷ xin bớt giận, ngươi cẩn thận ngẫm lại chúng ta ở hòa thượng trước mặt như vậy thân thiết, bẩn đại sư Phật mắt, hắn có thể không tức giận sao? Thật sự tội lỗi, tội lỗi!"
Dương Ngọc Hoàn thu đi Ngọc Nữ phi kiếm, trừng mắt Pháp Hải hừ lạnh một tiếng, nói: "Lão ngốc lư ngươi thả mau chút rời đi, đừng bẩn bổn quý phi đôi mắt." Pháp Hải giận dữ, khí thế điên cuồng tiêu thăng, nói xa vội vàng ngăn trở, "Đại sư xin bớt giận, ngươi này một tá, chẳng phải là muốn đem này tẩm cung bỏ rớt, đến lúc này triều đình nội khẳng định sẽ khiến cho sóng to gió lớn."
Pháp Hải phất tay áo run lên, hướng về phía Dương Ngọc Hoàn hừ lạnh một câu, lại ghé mắt nhìn nói xa, nói: "Tiểu thí chủ, chúng ta tức khắc khởi hành chạy tới rồng bay sơn trang đi." Nói xa hồi: "Hảo, liền y đại sư ý tứ, tức khắc khởi hành."
Nghe nói lời này, Dương Ngọc Hoàn ghen tuông nổi lên, nàng lúc trước không biết xa là muốn đi rồng bay sơn trang, kết luận nói xa định là đi tìm Tiểu Long Nữ, tức giận đến dậm chân, vội vàng truy vấn nói: "Các ngươi không phải đi tru sát quỷ hút máu sao? Như thế nào lại đi rồng bay sơn trang?" Nói xa trả lời nói: "Ngọc hoàn tỷ tỷ, căn cứ đông đảo manh mối, ta cơ hồ có thể kết luận những cái đó quỷ hút máu liền ở rồng bay sơn trang, cho nên tiến đến điều tra, để tru sát." Dương Ngọc Hoàn ngây cả người, mang theo vài phần ủy khuất nói: "Tuấn lãng ngươi nhưng đến đi sớm về sớm, nếu phương tiện liền đem Tiểu Long Nữ kế đó hoàng cung đi, nô gia nhất định đem nàng đương thân sinh muội muội giống nhau đối đãi. Úc, còn có...... Nhớ rõ đem ' long đằng kim bài ' mang lên, ven đường phương tiện điều động địa phương quan phủ, hoặc là trừng phạt một ít tham quan ô lại."
Nói xa nghĩ nghĩ, chỗ tốt nhiều hơn, đi đến chính mình vô nguyên thần thân thể trước, lấy đi long đằng kim bài, mặc hảo quần áo phía sau mới cùng Pháp Hải cùng rời đi, sử nhập mênh mang trong trời đêm. Đến tận đây khi khởi, Dương Ngọc Hoàn thi triển ' con rối thuật ' khống chế nói xa thân thể, do đó thống trị Đại Đường......
Màn đêm trung đầy sao điểm điểm, ngân hà như tẩy, hai người lăng không phi hành, nhìn lại hoàng thành Trường An, đã là đi xa, nói xa tốc độ cực nhanh giống như lưu hành phá không, một đường bay nhanh......
Pháp Hải theo sát sau đó, nhưng tốc độ chậm hơn một bậc, theo thời gian chuyển dời chênh lệch dần dần kéo đại, chân trời dần dần mà gặp được một sợi ánh rạng đông. Đương hành đến Ôn Châu địa giới, sắc trời đã đại lượng, Pháp Hải nhân tu vi không đủ, tốc độ càng ngày càng chậm, chênh lệch càng lúc càng lớn, bất đắc dĩ nói, "Tiểu thí chủ, chúng ta trước nghỉ ngơi một lát, sau đó lại tiếp tục lên đường."
Nói xa trong lòng lo lắng Tiểu Long Nữ an nguy, nếu Hắc Bạch Vô Thường đã rời đi rồng bay sơn trang, lúc này lại gặp gỡ ma nhân quấy phá liền không dễ làm, càng nghĩ càng sốt ruột, vội vàng thi triển thần lực gọi ra tường vân kéo lên Pháp Hải thẳng đến rồng bay sơn trang.
Phúc Châu giới nội, năm mươi dặm ở ngoài, kéo dài đàn sơn vây quanh một tòa thật lớn cao phong, rồng bay sơn trang liền xây dựng tại đây tòa sơn phong thượng, bởi vậy có vẻ phá lệ không giống người thường, xuất sắc. Nhìn về nơi xa rồng bay sơn trang, quy mô to lớn, đúng là hiếm thấy, cao lớn tường thành tựa vào núi chân mà kiến. Ngọn núi gian, phòng ốc tầng tầng lớp lớp, đan xen có hứng thú, từ hạ mà thượng thẳng đến đỉnh núi. Chỉ nhìn một cách đơn thuần này kiến trúc đàn, bên trong cư trú thượng trăm vạn người cũng sẽ không có vẻ chen chúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .