Đầu mùa xuân Đại Đường trong hoàng cung gió lạnh hãy còn ở, chạng vạng thập phần, gió lạnh càng thêm đến xương, Dương Ngọc Hoàn thân khoác lông chồn áo khoác đi vào hoàng đế tẩm cung. Tiều tụy tinh mắt nhìn hôn mê nói xa, không hết không dừng hồi ức, mỗi khi nhớ tới đại mạc phía trên...... Lại cùng tuấn lang ước định...... Liền có liên tiếp chua xót......
Giữa đường xa phục hồi tinh thần lại khi, đình chỉ phật chú, thấy: Tam đầu lang mập lên không ít, tính cách trở nên dị thường dịu ngoan, trước kia đen nhánh da lông thay đổi vì màu trắng, thuần trắng như tuyết, lông xù xù lại hơn nữa bụ bẫm thân thể rất là buồn cười, càng tượng một cái hoàn mỹ sủng vật. Nó kia huyết hồng ánh mắt cũng trở nên thâm lam, bên trong thổ lộ ra tường hòa hơi thở. Nói xa vui sướng liên tục, triệt hồi địa ngục nhà tù cấm chế. Tam đầu lang rung đùi đắc ý đã đi tới, như vậy nhi giống như dịu ngoan tiểu cẩu cẩu. Nói xa lẩm bẩm nói: "Ngươi thân hình quá lớn, nếu là một cái tiểu cẩu cẩu thì tốt rồi." Tam đầu lang nghe nói, phát ra vui mừng kêu to, lông xù xù thân hình một trận lắc lư, dần dần mà, càng ngày càng nhỏ quả thực tới rồi trở thành một cái tiểu cẩu. Nói xa tính trẻ con hãy còn ở, vui cười liên tục: "Ngươi biến chỉ con ngựa làm ta kỵ kỵ."
Phật hiệu tinh lọc vô hình trung, tam đầu lang đã đem nói xa trở thành tốt nhất bằng hữu. Một cái hung tàn quái vật vốn là không có bằng hữu, đương nó gặp được bằng hữu chân chính khi, càng sẽ quý trọng kia đoạn hữu nghị. Nói xa tựa hồ nhìn thấu tam đầu lang tâm, hắn đem nó coi như một cái bằng hữu. Cười ha hả mà cưỡi tam đầu lang ở luyện yêu hồ nội sơn xuyên, thạch lâm, hoa cỏ gian chạy như bay. Thích thú, nhạc không nói nổi chăng!
Mơ hồ chi gian nghe thấy Dương Ngọc Hoàn thanh âm, "Tuấn lang, ngươi chừng nào thì có thể tỉnh lại nha, đã sáu năm......" Nói xa đột nhiên nhớ tới phụ vương sự...... Rõ ràng lại đây, đơn giản đem tam đầu lang mang ra luyện yêu hồ nội cùng chơi đùa. Đương mở to mắt nháy mắt, ngạc nhiên mà cảm giác được chính mình thân thể biến đại, lại thấy lạc hồng, thanh mai đã là tuổi tác ba mươi bất hoặc chi năm mỹ thiếu phụ bộ dáng, Hàn lăng mai, tào nếu mạn đã lớn lên thành thục gợi cảm.
Dương Ngọc Hoàn kinh hỉ đan xen, nhiệt lệ tràn mi mà ra, một đầu phác gục nói xa bên người, khóc lóc kể lể nói: "Tuấn lang ngươi nhưng tỉnh lại. Làm nô gia chuyện tốt lo lắng......"
Hàn lăng mai dấm hải phiên ba, trong lòng tức giận bất bình, lạnh giọng nhắc nhở nói: "Quý phi nương nương thỉnh chú ý ngươi hình tượng."
Tào nếu mạn kia quản nhiều như vậy, một đầu đánh về phía đầu giường: "Bệ hạ, ngươi nhưng tỉnh lại." Không cấm nước mắt lưng tròng, "Ngươi này một ngủ chính là sáu năm, làm nhân tâm cấp hỏa liệu. Lại làm nũng làm duyên làm dáng nói: Ngươi thật là xấu, ngươi xấu lắm......"
Nói xa đang muốn nói chuyện, Dương Ngọc Hoàn dọa một cú sốc, thân thể mềm mại thể liên tục lui về phía sau, nàng thấy tiểu cẩu lớn nhỏ tam đầu lang, nói lắp nói: "Tuấn lang, đó là......" Nói xa cười nói: "Ngọc hoàn tỷ tỷ chớ có sợ hãi, lang huynh ngoan thực nột. Lại nhìn tào nếu mạn, kinh hỏi: "Sáu năm? Ta như vậy hôn mê sáu năm?"
Hàn lăng mai bước nhanh tiến lên, đem sở hữu sự tình nguyên do toàn toàn giải thích. Nghe tới mẫu hậu rời đi, nói xa không cấm nhỏ giọt nước mắt, tan nát cõi lòng suy nghĩ giống như loan đao quát cốt. ' Hoàng Thượng, ta hiện tại là Đại Đường Hoàng Thượng!!! ' mẫu thân mất khiến cho nói xa khuôn mặt không hề vui sướng chi sắc, thấp giọng phân phó nói: "Thanh mai, ngươi đem ta thức tỉnh lại đây tin tức truyền ra đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .