Nói xa không có lên tiếng, trong óc không ngừng hồi tưởng khởi nhị nữ diễm lệ khuôn mặt, tinh tế vai ngọc, tiêm rất hai vú tựa hồ không có phát dục hoàn toàn, nếu là toàn cởi sẽ là bộ dáng gì nột, càng nghĩ càng là thâm nhập.
Hoàng hậu gần chút thời gian trằn trọc bất an, khó có thể đi vào giấc ngủ. Trong lòng rất là minh bạch: Hiện tại Hoàng Thượng đã bị Dương Ngọc Hoàn câu hồn phách. Mà kia Dương Ngọc Hoàn vào cung không lâu sau liền kết bè kết cánh, liên can thân thích đều tiến vào triều đình làm khởi đại quan tới.
Nếu là Dương Ngọc Hoàn hoài thượng long chủng, khó tránh khỏi có làm hại nói xa chi tâm. Nghĩ đến đây, hoàng hậu càng vì lo lắng, tào Thừa tướng cùng Hàn tướng quân đều là Đại Đường có thực quyền nhân vật, bọn họ thiên kim như thế đính hôn cấp xa nhi, chắc chắn sẽ toàn lực duy trì xa nhi. Đối Dương Ngọc Hoàn kia phân cố kỵ tự nhiên có thể tiêu trừ hơn phân nửa, đề nghị nói: "Xa nhi, kia hai nữ tử mỹ mạo không thể bắt bẻ, hơn nữa tri thư đạt lý, tài văn chương hoành thu, lại là tào Thừa tướng cùng Hàn tướng quân ái nữ cùng ngươi thật là trời đất tạo nên chi hợp."
Nói nhìn về nơi xa mẫu hậu hơi hơi mỉm cười tựa dâm tâm nổi lên.
Điện hạ tào Thừa tướng cùng Hàn tướng quân thấy thế, trong lòng mừng thầm. Trăm triệu không nghĩ tới luôn luôn cũ kỹ hoàng hậu đều hỗ trợ cầu tình, thật sự là vô cùng cảm kích cũng.
Kỳ thật...... Hoàng hậu là lo lắng Dương Ngọc Hoàn có ác ý, mới có này cử. Nàng nơi đó biết Dương Ngọc Hoàn chính là mị yêu, liên can thân thích tất cả đều là Dương Ngọc Hoàn thu tiểu đệ, Dương Ngọc Hoàn phú quý tự nhiên sẽ củng cố thực quyền, mới vừa rồi đem tiểu đệ toàn lộng tiến cung tới, đảm đương chức vị.
Pháp Hải nhìn kỹ nói xa mặt mang dâm tương, trong cơ thể dâm tà hơi thở quay cuồng, nghẹn ngào một tiếng, nói: "Khải tấu Hoàng Thượng, Thái tử gia tuổi tác thượng tiểu, chỉ sợ không nên nói hôn luận cưới."
Tào Thừa tướng nghe vậy, giận không thể át, thầm mắng: Mẹ nó mới lên làm quốc sư liền hư ta chuyện tốt. Từ trên chỗ ngồi đứng thẳng lên cùng Hàn tướng quân lẫn nhau đưa mắt ra hiệu, nói: "Khải tấu bệ hạ, quốc sư là người xuất gia, tự nhiên là không rõ trong đó đạo lý. Tưởng ti chức năm đó tám tuổi liền đã nghênh thú." Hàn tướng quân ngoan trừng Pháp Hải liếc mắt một cái, thầm mắng: Mẹ nó, nữ nhi của ta phải gả còn nhạ ngươi này lão ngốc lư. Lại tưởng: Đại Đường quốc chỉ có một Thái tử, sớm chút xong rồi hôn sự, để tránh bị nàng người nhanh chân đến trước. Thanh âm to lớn vang dội nói: "Bệ hạ, Thái tử gia văn thao vũ lược, như đến Thừa tướng ái nữ tào nếu mạn cùng tiểu nữ Hàn lăng mai phụ trợ, chắc chắn như hổ thêm cánh."
Dương Ngọc Hoàn suy nghĩ phiên vân phúc vũ: Trong lòng biết rõ ràng nói xa vướng bận chính là Tiểu Long Nữ. Sao không dùng vừa rồi hai nàng tới kiềm chế nói xa, làm nàng không rảnh phân tâm suy nghĩ Tiểu Long Nữ nột? Một bên tự hỏi một bên kiều mị nói: "Khải tấu bệ hạ, Thừa tướng cùng Hàn tướng quân lời nói rất có đạo lý, tào nếu mạn cùng Hàn lăng mai đều là khó gặp tài nữ, định có thể phụ tá Thái tử chăm lo việc nước, lại nhỏ giọng nói: Thái tử thành tài, Hoàng Thượng mới có thời gian cùng nô gia chơi đùa nha. Quốc sư là người xuất gia đối phương diện này tất nhiên là có chút không rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
MizahThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .